Harley-Davidson เอาใจพ่อบ้าน เปิดตัว Fat Boy เวอร์ชั่น LEGO Share this

Harley-Davidson เอาใจพ่อบ้าน เปิดตัว Fat Boy เวอร์ชั่น LEGO

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 10 July 2562

LEGO เปิดตัวโมเดล Harley-Davidson Fat Boy รถโมเดลประกอบรุ่นล่าสุดจาก LEGO แบรนด์ของเล่นยักษ์ใหญ่ของโลก ซึ่งไม่ใช่ทำได้แค่ตั้งโชว์ แต่สามารถใช้งานกลไกต่างๆ ได้เหมือนรถของจริงด้วย !


 

LEGO ร่วมกับ Harley-Davidson เปิดตัวโมเดลรุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่ม Expert ด้วยโมเดล Harley-Davidson Fat Boy โมเดลจำลองรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson Fat Boy ลิขสิทธิ์แท้ ซึ่งรายละเอียดต่างๆ ของตัวรถสามารถขยับได้เหมือนของจริง ไม่ว่าจะเป็นคันเกียร์, ล้อหน้า-หลัง, สายพานขับเคลื่อน, และคันเร่ง เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับถังน้ำมันทรงหยดน้ำ, เรือนไมล์เหมือนของจริง และท่อไอเสียคู่อีกด้วย

 

 

สำหรับชิ้นส่วนประกอบของ LEGO Harley-Davidson Fat Boy คันนี้ อยู่ในคอเล็กชั่น Expert Model ซึ่งมีชิ้นส่วนมากถึง 1,023 ชิ้น ซึ่งมีรายละเอียดชิ้นงานที่มีความละเอียดสูงมาก เรียกได้ว่าเป็นโมเดลที่ถูกผลิตออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการให้กับทุกเพศ ทุกวัย ที่ชื่นชอบในรายละเอียดของรถจักรยานยนต์ Harley-Davidson ซึ่งทุกคนล้วนทราบกันดีว่าเป็นรถที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่เหมือนใคร

 

 

เมื่อประกอบเสร็จโมเดลจะมีความสูงมากกว่า 7 นิ้ว (20 ซม.) กว้าง 7 นิ้ว (18 ซม.) และยาว 12 นิ้ว (33 ซม.) 

 

 

ส่วนรูปร่างหน้าตาตัวจริง และชิ้นส่วนต่างๆ เคลื่อนที่อย่างไร สามารถรับชมได้ในวิดีโอนี้ครับ

 

 

และที่เห็นนี้ คือรุ่นขนาดเล็ก เวอร์ชั่นโมเดลจำลองเท่านั้น แต่ยังมีรุ่นขนาดเท่าคันจริงอีกด้วยกับ LEGO Master Harley-Davidson Fat Boy ซึ่งมีชิ้นส่วนเลโก้มากถึง 69,569 ชิ้น ใช้เวลาประกอบทั้งหมด 865 ชั่วโมง ซึ่งมีขนาดเท่ากับ Harley-Davidson Fat Boy คันจริงทุกประการ และมีชิ้นส่วนต่างๆ คล้ายกับรถคันจริงอีกด้วย อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นสามารถเปิดเสียง หรือเปิดสัญญาณไฟต่างๆ ได้เหมือนกับรถจริงเลยทีเดียว

 

 

สำหรับ Harley-Davidson Fat Boy เวอร์ชั่นโมเดลคันเล็ก มีราคาวางจำหน่ายในต่างประเทศประมาณ 3,000 บาทไทย โดยสามารถสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม และเปิดวางจำหน่ายที่บ้านเราตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้ครับ

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่นได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ