Kawasaki ตะลุยเมืองร้อยเกาะ จัดงานแข่งขัน Enduro 3Hrs. สนามที่ 3 ของปี Share this

Kawasaki ตะลุยเมืองร้อยเกาะ จัดงานแข่งขัน Enduro 3Hrs. สนามที่ 3 ของปี

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 06 August 2562

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จับมือกับตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์คาวาซากิเทพกลการ จ.สุราษฎร์ธานี จัดเวทีแข่งขันเอ็นดูโร่สุดมันส์ที่สนามบ้านนาสาร ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชาวใต้สายฝุ่นแห่เข้าร่วมการแข่งขัน


 

 

 

กิจกรรม Kawasaki Enduro 3Hrs. นั้น เริ่มจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม โดยตัวกิจกรรมเองไม่ได้มีเพียงแต่การแข่งขันอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งในวันแรกนี้จะเป็นการอบรมให้กับลูกค้าคาวาซากิผู้สนใจในการขับขี่รูปแบบเอ็นดูโร่และแอดเวนเจอร์ หรือที่เรียกกันว่าสายฝุ่นนั่นเอง โดยผู้เข้าร่วมจะได้รับการฝึกสอนจากครูฝึกผู้มากประสบการณ์ ทั้งภาคทฤษฎีและในการปฏิบัติจริงไม่ว่าจะเป็น ท่าทางในการขับขี่, การเบรค, การใช้คันเร่ง, การเลี้ยว, การขับขี่ขึ้นลงเนินชัน, การขับขี่บนทางขรุขระลาดเอียง,การผ่านอุปสรรคต่างๆในธรรมชาติ เป็นต้น ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้ทักษะและความสนุกสนานเป็นอย่างมาก เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้ขับขี่

 

 

ฝึกทักษะเสร็จแล้วเราก็มาต่อกับการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม โดยเริ่มต้นในช่วงเช้าเป็นการแข่งขันแบบนับรอบ กับการแข่งขันในรุ่น Adventure Open จับเวลา 1 ชั่วโมง ซึ่งมีรถเข้าร่วมการแข่งขันหลากหลายยี่ห้อ ต่อด้วยการแข่งขันกันหลากหลายรุ่นยาวไปจนถึงเที่ยง จากนั้นเป็นการแข่งขันไฮไลท์ของรายการ ในรุ่น Kawasaki Enduro 3 Hrs. ที่แข่งขันกันเป็นเวลา 3 ชั่วโมง เรียกได้ว่าบิดคันเร่งกันจนเลือดหยดสุดท้ายเลยทีเดียว

 

 

สำหรับสนามถัดไปของการแข่งขัน Kawasaki Enduro 3 Hrs. 2019 นั้นจะจัดขึ้นที่ จ.สุพรรณบุรี ในวันที่ 19-20 ตุลาคม โดยสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์และกิจกรรมของทางคาวาซากิได้ที่ www.kawasaki.co.th หรือทาง Facebook : Kawasaki Motors Thailand

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ