5 สุดยอดรถยนต์นอกสุดหรู จากงาน New York Auto Show 2019 Share this

5 สุดยอดรถยนต์นอกสุดหรู จากงาน New York Auto Show 2019

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 29 September 2562

งานรถยนต์ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่เช่นนี้ แน่นอนว่าจะต้องมีรถยนต์เปิดตัวใหม่ และมีหลายคนอีกเช่นกันที่รอคอยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ของแต่ละแบรนด์ ซึ่งบอกเลยว่ามีรถยนต์แบรนด์นอกที่เปิดตัวใหม่และน่าสนใจหลายรุ่นเลยทีเดียว จะมีแบรนด์ไหน รุ่นอะไร แล้วดียังไง rabbit finance นำมาฝากเพียบ


5 รถยนต์นอกสุดหรู จากงาน New York Auto Show 2019

การเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ของแต่ละแบรนด์ ถือว่าเป็นไฮไลท์ของงานนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็นำเอาเทคโนโลยีใหม่ ๆ รวมถึงดีไซน์ที่สวยงามของรถยนต์ออกมาแข่งกันสุดฤทธิ์ รถยนต์จากแบรนด์ไหนจะโดนใจคนรักรถอย่างคุณบ้าง มาดูพร้อมกันเลย

2019 Lexus LC 500 Inspiration

รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Lexus ที่มีความโดดเด่นจนต้องเหลียวมอง ด้วยแสงสว่างจากไฟหน้าแบบ LED พร้อมกับไฟแบบ LED ส่องสว่างในช่วงเวลากลางวัน Daytime Running Light, ไฟท้าย LED, กระจกข้างปรับพับได้ด้วยระบบไฟฟ้า ส่วนห้องโดยสารภายในก็ดีไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าคุมโทนสีสว่างสดใสทั้งภายในและภายนอก ด้วยแผงประตูสีเหลือง บุวัสดุภายในด้วยหนัง Alcantara

เครื่องยนต์ขนาด 5 ลิตร V8 กำลังสูงสุดที่ 478 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 540 นิวตันเมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ด้วยอัตราเร่ง 0-96 กม./ซม. ภายในเวลาไม่เกิน 5 วินาที ความเร็วสูงสุดถึง 270 กม./ชม.

รถยนต์ดีไซน์สวย สีสด ๆ แบบนี้ เขาผลิตออกมาแค่ 100 คัน เท่านั้น ราคาอยู่ที่ 106,210 ดอลลาร์สหรัฐ ใครอยากได้ก็ต้องรีบหน่อยแล้ว

คลิปรีวิวรถยนต์

ขอบคุณคลิปจาก : Youtube/carbuzz

2020 Ford Mustang

รถยนต์ที่ว่ากันว่าเป็นรถยนต์รุ่นที่ทรงพลังที่สุดที่เคยมีมาของ Ford เลยทีเดียว ด้วยเครื่องยนต์ V8 5.2 ลิตร 428 ลูกบาศก์นิ้ว และระบบช่วงล่างที่ถูกปรับปรุงให้มีน้ำหนักเบา แต่เร็ว แรงกว่าเดิมด้วยความเร็วกว่า 700 แรงม้า เร่งความเร็วได้ถึง 100 กม./ชม. ได้ภายในเวลาไม่เกิน 11 วินาที ที่สำคัญ เป็นรถยนต์อัตราเร่งที่เร็ว แรง และสามารถวิ่งบนท้องถนนได้อย่างถูกกฎหมาย มาพร้อมคาลิปเปอร์เบรก 6 ปั๊ม จาก Brembo ที่มีประสิทธิภาพหยุดยั้งความเร็วได้อยู่หมัด

ห้องโดยสารภายในก็ได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษ ให้ความรู้สึกเท่และหรูหราไปพร้อมกัน และมีเบาะหนังกลับที่ปรับระดับด้วยไฟฟ้าให้ได้นั่งสบายมากขึ้นด้วย

รถยนต์รุ่นนี้เพิ่งเปิดตัวก็สร้างเสียงฮือฮาจากเหล่าคนรักรถได้เป็นจำนวนมาก แต่ต้องอดใจไว้ก่อน เพราะเขาจะเริ่มประกาศราคาแล้วเปิดขายช่วงปลายปีนู่นเลย ติดตามข่าวไปก่อนนะ

คลิปรีวิวรถยนต์

ขอบคุณคลิปจาก : Youtube/Roadshow

2020 Nissan 370Z 50th Anniversary Edition

แบรนด์ที่คุ้นหน้าคุ้นตาคนไทยดี สำหรับ Nissan ที่ปีนี้ได้ออกรถยนต์รุ่นใหม่เพื่อฉลองครบรอบ 50 ปี ในปี 2020 ที่จะถึงนี้ และเพื่อรับรัชศกใหม่ “เรวะ” จึงมีความพิเศษเพิ่มขึ้นมาจากรุ่นก่อน และดูสะดุดตามากขึ้นอีกด้วย

โดยสิ่งที่เพิ่มเข้ามาก็คือการตกแต่งที่เน้นสีขาว-แดงเป็นหลัก ตั้งแต่ล้อรถแบบอัลลอยตัดขอบวงสีแดง, ลวดลายกราฟิกสุดเท่ข้างตัวรถ ตกแต่งภายในห้องโดยสารด้วยโทนสีดำ-แดง ดูเรียบหรูและร้อนแรง เบาะนั่งปั๊มลวดลายสัญลักษณ์ 50 ปี เป็นรถยนต์ที่ดูทันสมัยและคลาสสิกไปพร้อมกัน

ส่วนเรื่องความเร็วก็ถือว่ากำลังดี ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน V6 ความจุ 3.7 ลิตร DOHC 24 วาล์ว VVEL ให้กำลังสูงสุดที่ 332 แรงม้า มีทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ขับไปเพลิน ๆ ไม่แรงปรู๊ดปร๊าดแต่ก็เร็วโดนใจ

คลิปรีวิวรถยนต์

ขอบคุณคลิปจาก : Youtube/Cars Unlocked

2019 Porsche 911 Speedster

รถสปอร์ตเปิดประทุนที่ใครเห็นก็จะต้องร้อง Wow! ออกมาอย่างแน่นอน ด้วยดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยว น้ำหนักเบา รูปร่างของตัวรถดูเพรียว ไม่ตัน การขับขี่ก็นุ่มนวล ในขณะเดียวกันก็มีความปราดเปรียว สมกับเป็นรถยนต์ของคนในยุคนี้

วัสดุรอบตัวรถยนต์ถูกผลิตด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ จึงมีน้ำหนักเบา เนื่องจากเป็นรถเปิดประทุนจึงไม่มีระบบปรับอากาศ แต่สามารถติดตั้งเพิ่มได้ถ้าต้องการ เบาะนั่งหุ้มหนังสีดำสุดคลาสสิกพร้อมเข็มขัดนิรภัยสีแดง นั่งแล้วดูเท่และเก๋ ไม่มีตกรุ่น

รถเปิดประทุนสุดเท่คันนี้มาพร้อมกับพลังเครื่องยนต์ 4 ลิตร 6 สูบ กำลังสูงสุดที่ 502 แรงม้า สามารถทำความเร็ว 100 กม./ชม. ได้ในเวลาไม่เกิน 5 วินาที และสามารถวิ่งด้วยความเร็วสูงสุดที่ 308 กม./ชม.

คลิปรีวิวรถยนต์

ขอบคุณคลิปจาก : Youtube/Automototube

Genesis Mint concept car

รถยนต์ไฟฟ้าจากเครือ Hyundai ประเทศเกาหลีใต้ เป็นรถยนต์รูปทรงแฮทช์แบ็ค แบบ 2+2 ประตู โดยจะมีประตูหน้า 2 ประตูที่เปิดตามปกติ และประตูหลัง 2 ประตูที่สามารถเปิดยกขึ้นแบบปีกนก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการเก็บสัมภาระต่าง ๆ ไว้ที่พื้นที่ด้านหลัง

รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้มีความโดดเด่นด้านการดีไซน์ ด้วยพื้นผิวภายนอกรถที่มีผิวเรียบและมีปริมาณของรอยต่อต่าง ๆ ค่อนข้างน้อย พื้นผิวรอบนอกตัวรถจึงดูสวยงาม สมบูรณ์แบบ ติดตั้งไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED ช่องชาร์จไฟติดตั้งไว้บริเวณด้านหลัง และส่วนล่างของตัวถังรถถูกออกแบบให้เป็นช่องระบายอากาศเพื่อระบายความร้อนให้แบตเตอรี่โดยเฉพาะ เรียกว่าช่องระบายแบบ G-Matrix Pattern

ส่วนห้องโดยสารก็ดีไซน์ล้ำไม่แพ้กัน ด้วยการติดตั้งเบาะนั่งพื้นผิวเรียบแบบยาว สำหรับ 2 ที่นั่ง พวงมาลัยทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าพร้อมจอ 7 นิ้ว ที่แสดงมาตรวัดความเร็วและระบบต่าง ๆ ภายในรถที่ติดตั้งอยู่กลางพวงมาลัย พร้อมหน้าจอวงกลมขนาดเล็กที่ถูกติดตั้งไว้บริเวณใกล้เคียงอีก 6 จอ สำหรับควบคุมการทำงานของรถ

คลิปรีวิวรถยนต์

ขอบคุณคลิปจาก : Youtube/Business Insider


ประกันภัยรถยนต์ ดูแลรถยนต์คันโปรดของคุณ

นอกจากเรื่องเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่นำมาใช้กับรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ แล้ว จะเห็นว่าการดีไซน์และความเร็วของรถยนต์ก็เป็นจุดสำคัญที่ทำให้คนอยากจับจองเป็นเจ้าของ แต่การจะใช้งานรถยนต์แบรนด์หรูที่มีสมรรถนะเร็ว แรง แบบนี้ในประเทศไทย ก็ยังคงมีความเสี่ยงอยู่มาก ด้วยสภาพการจราจรที่ติดขัด เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ และยังเสี่ยงต่อการสูญหาย

เพราะฉะนั้น การเลือกประกันรถยนต์จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับรถยนต์แบรนด์นอก โดยเฉพาะรถยนต์ที่ราคาสูงและเป็นรุ่นที่หายาก ก็ต้องการดูแลรักษาที่พิเศษขึ้นมาหน่อย ด้วยความคุ้มครองดี ๆ จากประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่จะช่วยดูแลรถยนต์คันโปรดของคุณ และช่วยเพิ่มความอุ่นใจยามขับขี่

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว เชื่อว่าคุณผู้อ่านอาจเลือกรถยนต์ที่ถูกใจกันเอาไว้แล้ว แต่ต้องบอกเลยว่ารถยนต์แต่ละรุ่นนั้นผลิตออกมาจำหน่ายในจำนวนที่ไม่มากนัก ถ้าอยากได้ก็อย่าลืมติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์เรื่อย ๆ จะได้ไม่พลาด

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ