สาวกฮอนด้าเตรียมมันส์ไปกับ “Riding Passion Year 2” มันส์ต้องไปสักครั้งในชีวิต กับเส้นทางสุดสวยที่ญี่ปุ่นและนิวซีแลนด์ Share this

สาวกฮอนด้าเตรียมมันส์ไปกับ “Riding Passion Year 2” มันส์ต้องไปสักครั้งในชีวิต กับเส้นทางสุดสวยที่ญี่ปุ่นและนิวซีแลนด์

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 12 September 2562

เอ.พี.ฮอนด้า เปิดตัวแคมเปญ Honda BigBike Riding Passion Year 2 คอนเซปต์ “มี Passion มันส์ต้อง…สักครั้ง” เชิญชวนลูกค้ารถจักรยานยนต์ฮอนด้า ร่วมสนุกลุ้นเป็นผู้โชคดีเข้าร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วย Honda CB1100 และ Honda Africa Twin บนเส้นทางที่สวยงามและท้าทายในประเทศญี่ปุ่น และนิวซีแลนด์


 

 

ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า เผยว่า “ภายใต้แบรนด์คอนเซปต์ Honda BigBike Excites the World เราส่งมอบคุณค่าที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้าใน 3 รูปแบบ สิ่งแรกคือผลิตภัณฑ์ สิ่งที่สองคืออภิสิทธิ์ที่เหนือกว่า และสิ่งที่สามคือสุดยอดประสบการณ์ เพราะเราเข้าใจดีว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดของลูกค้าบิ๊กไบค์คือ Society และ Experience การได้ไปขับขี่กับเพื่อนๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งเราได้นำเสนอกิจกรรม Riding Passion เป็นครั้งแรกในปี 2017 เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าฮอนด้าทุกท่านได้มีโอกาสได้ออกไปพบประสบการณ์ Excites the World ไปกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ และในปีนี้จะเป็นปีที่ 2 ที่เราจะพาไปเปิดประสบการณ์ขับขี่ CB1100 ที่ญี่ปุ่น และ Africa Twin ที่นิวซีแลนด์ เราหวังว่ากิจกรรมนี้จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าทุกคน และ ตอกย้ำแบรนด์ของฮอนด้าบิ๊กไบค์ให้แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม”

 

 

พร้อมยืนยันความมันส์ มันส์ต้องไปสักครั้งในชีวิต กับ เต้ - ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ นักแสดงและผู้กำกับ และอาจารย์เล่ - เจษฎางค์ โชตนา ครูสอนขับขี่รถสไตล์แอดเวนเจอร์ ที่ได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรม Honda Riding Passion ในปีแรก ได้บอกกับเราทุกคนกันไว้อย่างชัดเจนว่า การที่ได้ไปร่วมขับขี่กับกิจกรรม Honda Riding Passion ถือเป็นประสบการณ์ “ที่สุด” ในชีวิตของเขาทั้งสอง

 

 

สำหรับกิจกรรม “Riding Passion Year 2” มี Passion มันส์ต้อง…สักครั้ง” จะคัดเลือกผู้ชนะจำนวน 8 ท่าน ประกอบด้วยผู้ชนะเพื่อร่วมทริปที่ญี่ปุ่น 4  ท่าน และผู้ชนะเพื่อร่วมทริบที่นิวซีแลนด์อีก 4 ท่าน โดยเปิดรับคัดเลือกจากลูกค้าฮอนด้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น Honda BigBike, CUB House และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ที่ส่งแพสชั่นของตนเองผ่านคอมเมนต์ใต้วิดิโอโปรโมทกิจกรรมนี้ ซึ่งจะถูกโพสต์บน Facebook Fanpage ทั้ง 3 เพจ ของเอ.พี.ฮอนด้า โดยคัดเลือกผู้ผ่านรอบแรกทั้งหมด 60 ท่าน แบ่งเป็นกลุ่มทริปญี่ปุ่นและนิวซีแลนด์กลุ่มละ 30 ท่าน จากนั้นจะคัดเลือกผู้เข้ารอบของทั้ง 2 กลุ่มเข้าสู่รอบสุดท้ายโดยการสอบสัมภาษณ์ทัศนคติ และสอบทักษะการขับขี่ ทั้งนี้ จะมีการคัดเลือกผู้ชนะทริปประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 10 ตุลาคม 2562 และคัดเลือกผู้ชนะทริปประเทศนิวซีแลนด์ในวันที่ 11 มกราคม 2563

 

 

ผู้ชนะ 4 ท่านสำหรับทริปญี่ปุ่นจะออกเดินทางเพื่อตามหา Passion ระหว่างวันที่ 18-24 ตุลาคม 2562 นอกจากการขับขี่รถHonda CB1100 บนเส้นทางสุดพิเศษแล้ว ยังจะได้ร่วมชมการแข่งขัน MotoGP รายการ Japanese Grandprix 2019 พร้อมเยี่ยมเยือนความยิ่งใหญ่ของฮอนด้าที่ Honda Collection Hall อีกด้วย

และผู้ชนะอีก 4 ท่านสำหรับทริปนิวซีแลนด์ จะได้ขับขี่ Honda Africa Twin สัมผัสเส้นทางสุดท้าทายบนภูมิประเทศที่สวยงามแห่งหนึ่งของโลก เริ่มออกเดินทางช่วงกลางเดือนมีนาคม 2563

 

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม Honda BigBike Riding Passion Year 2 ได้ง่ายๆ เพียงแค่มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ และส่งข้อความแสดงถึงแพสชั่นในการขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าในรูปแบบคอมเมนต์ใต้วีดีโอประชาสัมพันธ์กิจกรรมตั้งแต่วันที่ 11 กันยายนนี้เป็นต้นไป ในช่องทาง facebook fanpage : Honda BigBike Thailand, CUB House by Honda และ Honda Motorcycle Thailand หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HondaBigBikeTH

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ