เผยโฉม Michelin Pilot Street 2 ใหม่ “มั่นใจทั้งถนนแห้งและเปียก” ! Share this

เผยโฉม Michelin Pilot Street 2 ใหม่ “มั่นใจทั้งถนนแห้งและเปียก” !

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 06 September 2562

Michelin เผยโฉมยางรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด “Michelin Pilot Street 2” ภายใต้แนวคิด “มั่นใจทั้งบนถนนแห้งและถนนเปียก” ชูสมรรถนะให้ความมั่นใจที่เหนือกว่า โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ต และทนทานยาวนานด้วยดอกยางดีไซน์ใหม่


 

มิชลิน ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียางรถยนต์ระดับโลก เปิดตัว “มิชลิน ไพลอต สตรีท 2” (MICHELIN Pilot Street 2) ยางรถจักรยานยนต์รุ่นล่าสุดในกลุ่มยางสไตล์สปอร์ตเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน (Sport Commuter Tyre) ซึ่งออกแบบมาสำหรับรถจักรยานยนต์และรถสกูตเตอร์ที่ใช้ยางขอบ 10,14,16 และ 17 นิ้ว โดยเหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่ใช้รถจักรยานยนต์ในชีวิตประจำวันและมองหายางที่ตอบโจทย์รอบด้าน เนื่องจากยางรุ่นนี้ไม่เพียงโดดเด่นด้วยสมรรถนะความปลอดภัยที่เหนือกว่าทั้งบนถนนแห้งและถนนเปียก แต่ยังมีอายุการใช้งานยาวนาน ด้วยนวัตกรรมดอกยางดีไซน์ใหม่ ตลอดจนสวยงามเตะตาด้วยรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากยางที่ใช้ในการแข่งขันโมโตจีพี (MotoGP) ของมิชลิน ทั้งยังให้ความเพลิดเพลินขณะขับขี่อย่างเต็มพิกัด

 

 

รอสส์ ชีลส์ (Ross Shields) ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ 2 ล้อ ประจำภูมิภาคเอเชียของมิชลิน เปิดเผยว่า “ยางมิชลิน ไพลอต สตรีท 2 จะวางตลาดแทนที่ยาง มิชลิน บ็อบเปอร์ (MICHELIN BOPPER), มิชลิน เอส 1 (MICHELIN S1), มิชลิน ไพลอต สปอร์ตตี้ (MICHELIN Pilot Sporty) และ มิชลิน ไพลอต สตรีท (MICHELIN Pilot Street) ในตลาดเกิดใหม่ที่สำคัญๆ โดยมุ่งเจาะกลุ่มผู้ขับขี่สายสปอร์ตที่ใช้รถจักรยานยนต์ในชีวิตประจำวัน ทั้งนี้ ยางมิชลิน ไพลอต สตรีท 2 ได้รับการออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดด้วยหลากหลายนวัตกรรมทางเทคนิค ตอกย้ำแนวคิดของมิชลินในเรื่องการพัฒนายางให้มีสมรรถนะสูงทุกด้าน หรือ MICHELIN Total Performance ขณะเดียวกันยังให้ความเพลิดเพลินขณะขับขี่อย่างเต็มเปี่ยมด้วยรูปลักษณ์เท่และโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต ทั้งยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน นอกจากนี้ การที่ยางรุ่นนี้ผลิตในเอเชียยังส่งผลให้การจัดส่งและป้อนสินค้าสู่ตลาดเอเชียและโอเชียเนียเป็นไปได้อย่างรวดเร็วและตรงเวลาอีกด้วย

 

 

ภายใต้แนวคิด “มั่นใจทั้งถนนแห้งและถนนเปียก” ยางมิชลิน ไพลอต สตรีท 2 มาพร้อมนวัตกรรมทางเทคนิคล่าสุด สำหรับยางหน้า ได้แก่ ร่องรีดน้ำด้านข้างบริเวณไหล่ยางที่ขยายตัวกว้างขึ้นได้(Gradually-Widening Shoulder Grooves) เพื่อเพิ่มสมรรถนะบนถนนเปียกโดยเฉพาะ และร่องดอกยางแนวแกนยางที่พาดเป็นเส้นตรงตลอดรอบเส้นยาง(Central Circumferential Groove) เพื่อเสริมสมรรถนะการขับขี่ท่ามกลางสภาพอากาศที่เปียกเฉอะแฉะ ตลอดจนเพื่อให้ประสิทธิภาพการควบคุมรถและความคล่องตัวสูงสุด และสำหรับยางหลัง หรือยางที่ใช้ติดตั้งได้ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง(ขึ้นอยู่กับขนาด) ร่องดอกยางขนาดเล็กตามแนวแกนยาง(Small Centre Grooves) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรีดน้ำ เสริมสมรรถนะในการยึดเกาะถนนแห้ง และยืดอายุการใช้งาน

 

 

“ผลการทดสอบซึ่งได้รับการรับรองโดย TÜV ชี้ให้เห็นว่า ยางมิชลิน ไพลอต สตรีท 2 ให้สมรรถนะในการยึดเกาะถนนแห้งเหนือกว่ายางคู่แข่งที่ร่วมในการทดสอบเดียวกัน” ชีลส์ กล่าวเสริม

สำหรับการทดสอบสมรรถนะบนถนนเปียกซึ่งดำเนินการอย่างเป็นอิสระโดย TÜV พบว่า ยางมิชลิน ไพลอต สตรีท 2 ทำเวลาต่อรอบในการวิ่งบนสนามแข่งระยะทาง 1.2 กิโลเมตรที่มีพื้นผิวเปียก ได้เร็วกว่ายางคู่แข่งรายหลักอยู่ที่ 4.4 วินาที

ในประเทศไทย ยางมิชลิน ไพลอต สตรีท 2 จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป โดยมีให้เลือกใช้เป็นยางล้อหน้า 13 ขนาด และยางล้อหลัง 12 ขนาด (ขอบ 10-17 นิ้ว) โดยสามารถใช้งานร่วมกับรถจักรยานยนต์และรถสกูตเตอร์ได้หลากหลายรุ่น ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อได้ ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของมิชลินทั่วประเทศ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.michelin.co.th

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ