Week in Focus: All-new ISUZU D-Max ยังคงใช้หัวใจเดิมเพิ่มเติมคือความแรง/Toyota Yaris 2020 พร้อมแพลตฟอร์ม TNGA เผยโฉมแล้ว/Honda ประเทศจีนเปิดตัว BREEZE SUV ที่มีระยะฐานล้อเท่ากับ CR-V/Nissan Juke เจนเนอเรชั่นที่ 2 เริ่มผลิตในอังกฤษแล้ว Share this

Week in Focus: All-new ISUZU D-Max ยังคงใช้หัวใจเดิมเพิ่มเติมคือความแรง/Toyota Yaris 2020 พร้อมแพลตฟอร์ม TNGA เผยโฉมแล้ว/Honda ประเทศจีนเปิดตัว BREEZE SUV ที่มีระยะฐานล้อเท่ากับ CR-V/Nissan Juke เจนเนอเรชั่นที่ 2 เริ่มผลิตในอังกฤษแล้ว

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 21 October 2562

คอนเทนต์ยอดฮิตติดอันดับผู้อ่านจำนวนมากที่สุด สัปดาห์ที่ผ่านมา All-new ISUZU D-Max ยังคงใช้หัวใจเดิมเพิ่มเติมคือความแรง


 

อันดับ 10. บีเอ็มดับเบิลยู เปิดจองรถยนต์ BMW X3 M ใหม่ และ BMW X4 M ใหม่ ผ่านออนไลน์ 

บีเอ็มดับเบิลยู เปิดโอกาสให้จองรถยนต์ตระกูล M ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ shop.bmw.co.th เท่านั้น มีทั้ง BMW X3 M ใหม่ และ BMW X4 M ใหม่ เริ่มจองตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดกับบีเอ็มดับเบิลยู i3s และ M5 จำนวนจำกัดสำหรับช่องทางออนไลน์เท่านั้น
อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 9. ฮอนด้า เผยรายชื่อยนตรกรรม และผลิตภัณฑ์อันล้ำสมัย ที่พร้อมจัดแสดงในงานโตเกียว มอเตอร์ โชว์ 2019 ครั้งที่ 46

ฮอนด้า มอเตอร์ ประกาศนำผลิตภัณฑ์ที่ผลิตและจำหน่ายในตลาด พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ต้นแบบ ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เครื่องยนต์อเนกประสงค์ (Power Products) และผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีพลังงานต้นแบบ จัดแสดง ณ บูทฮอนด้า ภายในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2019 ครั้งที่ 46 (วันที่ 23 ต.ค. - 4 พ.ย. )

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 8. [First Ride Review] ทดสอบ Yamaha YZF-R1 2020 ก่อนใคร ณ สนามช้างฯ

ยามาฮ่า ฉลองยิ่งใหญ่ 21 ปี ซูเปอร์ไบค์สายพันธุ์โมโตจีพี จัดทัพสื่อมวลชนสัมผัสสมรรถนะฝูง New YZF-R1 & YZF-R1M ปี 2020 กว่าสิบคัน เรียกได้ว่าเยอะ และเป็นประเทศแรกๆ ในโลกที่ได้ทดสอบ โดยแอดเองก็ได้มีโอกาสไปร่วมทดสอบในครั้งนี้ด้วย ซึ่งในครั้งนี้ผมจะมารีวิวแบบ 1st Ride ให้ได้อ่านกัน

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 7. Toyota Majesty ได้รับรางวัลระดับ 5 ดาว จาก ASEAN NCAP

รถตู้ระดับพรีเมียม รุ่นใหม่ล่าสุด “Toyota Majesty” ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนรถใหม่ในอาเซียนหรืออาเซียน เอ็นแคป (ASEAN NCAP)* ตามหลักเกณฑ์การประเมินผลแบบใหม่สำหรับปี 2560 – 2563

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 6. [AD] สิ่งควรรู้ เมื่อไหร่ควรเปลี่ยนยาง? และตัวเลขบนแก้มยางบอกข้อมูลอะไรบ้าง?

หลังจากเต็มอิ่มกับการรีวิวรถยนต์ใน Autospinn กันแล้ว เราก็มีเรื่องของเทคนิคสำหรับรถมาฝากด้วยเช่นเดียวกัน ครั้งนี้เราจะมาคลายข้อสงสัยว่าเมื่อไหร่ควรเปลี่ยนยาง และตัวเลขบนแก้มยางบอกอะไรเราบ้าง เพื่อเป็นข้อมูลและข้อสังเกตในเรื่องยางรถยนต์ของเรา

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 5. [รีวิว]“SERENA” กับขุมพลัง E-POWER รักโลก รักครอบครัว

การแข่งขันในตลาดโลกปัจจุบันนี้ ทุกคนให้ความสนใจในรถ ไฟฟ้ามากขึ้นใกล้ตัวเรามากขึ้นด้วย ปัญหาสิ่งแวดล้อม ดังนั้นค่ายรถต่างพากันผลิตรถยนต์ทางเลือกมาอย่างหลากหลาย และก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกคือ รถ Serena e-POWER (เซเรน่า อี-พาวเวอร์) มันคือรถไฟฟ้าที่ไม่ต้องเสียบปลั๊กชาร์จไฟ ไม่ต้องกังวลใจ ว่าไฟจะพอในการเดินทางหรือไม่

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 4. Nissan Juke เจนเนอเรชั่นที่ 2 เริ่มผลิตในอังกฤษแล้ว 

Nissan Juke เจนเนอเรชั่นที่ 2 เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ขนาด 1 ลิตร 999 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า เริ่มผลิตในอังกฤษแล้ว

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 3. Honda ประเทศจีนเปิดตัว BREEZE SUV ที่มีระยะฐานล้อเท่ากับ CR-V

Guangqi Honda เปิดตัวรถรุ่น BREEZE ภายใต้ Concept "Open the Shining World" ที่เมืองซานย่าในประเทศจีน และเริ่มเปิดให้ Pre-Sale ตั้งแต่ปลายเดือนกันยายน ที่ผ่านมา

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 2. Toyota Yaris 2020 พร้อมแพลตฟอร์ม TNGA เผยโฉมแล้ว

นับตั้งแต่เปิดตัว Toyota Yaris เจเนอเรชั่นแรกเมื่อปี 1999 ก็นับเป็นเวลา 20 ปีแล้ว ที่โมเดลนี้ได้ทำหน้าที่เป็นเสมือนกับมาตรฐานของรถคอมแพ็กต์คาร์ทั่วโลกมาตลอด และเมื่อวานนี้หรือวันที่ 16 ตุลาคม Toyota Motor Corporation ก็ได้ฤกษ์เผยโฉม Toyota Yaris โมเดลใหม่ให้แก่สายตาชาวโลกเป็นครั้งแรก

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 1. All-new ISUZU D-Max ยังคงใช้หัวใจเดิมเพิ่มเติมคือความแรง

ชัดเจน อีซูซุยังคงมั่นใจใช้เครื่อง​ 1.9​ กับ​ 3.0​ แต่ทำการปรับแต่งความแรงให้กับเครื่อง 3.0 ลิตร นิดหน่อยเพิ่มแรงม้าและแรงบิดเพิ่มมากขึ้นด้วย หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไม่กี่วัน กระแสตอบรับ ดีแม็คซ์ ใหม่ บอกได้เลยว่าร้อนแรงสุดนะตอนนี้ ตลาดกระบะครั้งปีหลังคงจะสนุกขึ้นหน้าดู

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ