ยลโฉม Nissan GT-R 50th Anniversary พร้อมสเปคและราคา Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ยลโฉม Nissan GT-R 50th Anniversary พร้อมสเปคและราคา

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 09 November 2562

Nissan GT-R 50th Anniversary พร้อมขายในไทย มาพร้อมความหรูหราและสปอร์ต ขนาดเครื่องยนต์ 3.8 ลิตร พร้อมความเร็วสูงสุดที่ 300 กม./ชม. เปิดตัวที่งาน Motor Expo 2019 ราคาไม่เกิน 11.5 ล้านบาท


เปิดตัว Nissan GT-R 50th Anniversary

นิสสัน ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวนำ Nissan GT-R 50th Anniversary มาจัดแสดง ณ Motor Expo 2019 โดยราคาจะอยู่ที่ไม่เกิน 11.5 ล้านบาท  มาพร้อมความหรูหราและสปอร์ต ขนาดเครื่องยนต์ 3.8 ลิตร พร้อมความเร็วสูงสุดที่ 300 กม./ชม.

Nissan GT R 50th Anniversary พร้อมขายในไทย

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เตรียมเปิดตัว Nissan GT-R รุ่น 50th Anniversary อย่างเป็นทางการในงาน Moto Expo 2019 โดยตั้งราคาขายไว้ไม่เกิน 11.5 ล้านบาท สำหรับ Nissan GT-R 50th Anniversary ถือว่าเป็นรุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปี ของรหัสแรง GT-R

Nissan GT R 50th Anniversary

Nissan GT-R 50th Anniversary Edition เป็นรุ่นพิเศษที่เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของ Skyline GT-R โดยได้นำเสนอตัวถังสีฟ้า Bayside Blue ที่ได้รับการลงสีมากถึง 4 ชั้น เพื่อมอบความเงางาม ทนทานเหนือกาลเวลา ควบคู่กับดีคลอสีขาวพาดกลางรถ ซึ่งสีดังกล่าวถูกถ่ายทอดจาก R34 ในตำนาน ซึ่งเป็นรุ่นที่สามารถชนะเลิศในรายการ JAF Grand Prix

Nissan GT R

ล้ออัลลอยเป็นขนาด 20 นิ้ว ที่ก้านล้อเล่นลวดลายสีสันด้วยสีน้ำเงิน- ดำ พร้อมกับยิงเลเซอร์ตัวอักษร 50th Anniversary ไว้ที่ตัวล้ออัลลอย

GT R

ห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารของ Nissan GT-R 50th Anniversary Edition ได้รับการตกแต่งแบบพิเศษด้วยโทนสีเทาจากวัสดุหนัง Nappa ตั้งแต่แผงคอนโซล พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง, เพดานบุด้วยวัสดุ Alcantara เป็นต้น ซึ่งได้รับการตัดเย็บด้วยมือ มอบความประณีตบรรจงสไตล์ Takumi

เปิดตัว Nissan GT-R 50th Anniversary พร้อมขายในไทย

เครื่องยนต์

สำหรับ Nissan GT-R 50th Anniversary  มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.8 ลิตร Twin-Turbo สามารถทำแรงม้าได้ถึง 569 แรงม้า และแรงบิด 633.17 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติแบบ Dual-Clutch 6 สปิด โดยทาง Nissan การันตีความเร็วสูงสุดไว้ที่ 300 กม./ชม.

Nissan GT-R 50th Anniversary ราคา

รายละเอียดต่างๆ คงต้องรอดูอีกครั้ง แต่ที่แน่นอน ราคาค่าตัวของ Nissan GT-R 50th Anniversary Edition รุ่นพิเศษนี้ทาง Nissan ตั้งค่าตัวเอาไว้ไม่เกิน 11.5 ล้านบาท ซึ่งอาจจะต่ำกว่านี้หรือเท่านี้ ต้องไปลุ้นไปชมกันที่งาน Motor Expo 2019 ที่จัดขึ้นที่  IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2562 นี้

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ