Mitsubishi Galant VR-4 2023 ตำนานที่จะเกิดขึ้นใหม่ Share this

Mitsubishi Galant VR-4 2023 ตำนานที่จะเกิดขึ้นใหม่

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 24 December 2562

จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามันจะปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งในฐานะผู้นำที่ดูทันสมัยขึ้น กับ Mitsubishi Galant VR-4 2023 ตำนานที่จะเกิดขึ้นใหม่


Mitsubishi Galant VR-4 2023

Mitsubishi Motors เคยเป็นผู้ผลิตรถชั้นนำของญี่ปุ่นที่สร้างยานยนต์ที่น่าดึงดูด เช่น GTO, Eclipse, Evolution Series และ Mitsubishi Galant VR 4 แต่ทุกวันนี้มันเป็นเงาที่จางหายไปของตัวตนเดิม โดยมีข้อเสนอเป็นรถในประเภท suv มากขึ้นตามความต้องการในตลาดโลก เช่น Mirage, ASX และ Eclipse Cross

Mitsubishi Galant VR 4 2023

ดังนั้นการที่มิตซูบิชิจะนำผลิตภัณฑ์เดิมที่เคยมีชื่อเสียง กลับมาใหม่นั้น จะต้องทำการศึกษาเป็นอย่างดี และหนึ่งในรถที่หน้าสนใจคือ  Galant VR4

จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามันจะปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งในฐานะผู้นำที่ดูทันสมัยขึ้น แต่จะทำอย่างไร ถ้าต้องการที่จะดึงลูกค้าที่ให้ความสนใจในรถ suv ในตลาดมากกว่า กลับมามองหารถซีดานนั้นไม่ใช้เรื่องง่าย 

วิธีหนึ่งในการวิธีที่จะทำได้นั้น คือการจัดแต่งทรงรถใหม่ทั้งหมดและการปรากฏตัวที่น่าทึ่ง ลักษณะที่ก้าวร้าวด้วย การออกแบบด้านหน้า เป็นการผสมผสานระหว่างอดีตและปัจจุบันด้วยความโดดเด่น เช่น กระจังหน้าแบบแยกส่วนและทางเข้าด้านล่างโล่แบบไดนามิกโครเมียมงาน และเลเซอร์ไฟหน้า LED แบบบาง

บังโคลนหน้าและด้านหลังที่ดูมีมัดกล้ามประสาท่าทางอันทรงพลัง เส้นสายอันต่อเนื่องจากประตู ทรงลึกยาวไปถึงด้านหลัง พื้นที่กระจกบานหน้ามีลักษณะพิเศษของหลังคาลอยด้วยเสา A ที่มีความโฉบเฉี่ยวไม่รบกวนสายตา 

Mitsubishi Galant


อย่างไรก็ตาม การศึกษานี้ใช้เวลาอย่างมากจากอดีตของ Galant และมองไปสู่อนาคตด้วยการใช้ชุดติดตั้งระบบไฟฟ้าแบบปลั๊กเดียวที่เปิดตัวในแนวคิด MI-TECH ที่งานโตเกียวมอเตอร์โชว์ในเดือนตุลาคม แทนที่จะเป็นระบบไฮบริดธรรมดาที่ใช้น้ำมันเบนซิน หรือเครื่องยนต์ดีเซลเพื่อส่งกำลังไปยังล้อและแบตเตอรี่ รวมถึงเครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาดเล็กที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้พลังงานกับชุดแบตเตอรี่ และมอเตอร์ไฟฟ้าสี่ตัว

หนึ่งในข้อดีที่น่าประทับใจของการติดตั้ง quad-motor คือความสามารถในการผสานการควบคุมการใช้งานของมอเตอร์แบบแอกทีฟทั้งด้านหน้าและด้านหลังอย่างประณีต จากข้อมูลของมิตซูบิชินั้นใช้คาลิเปอร์เบรกไฟฟ้าเพื่อการควบคุมความเร็วและความแม่นยำที่แม่นยำเพื่อช่วยในการขับเคลื่อนของตัวรถอีกด้วย

Mitsubishi Galant VR 4

การแข่งขันในตลาดถ้าจะกลับมาอีกครั้งในตลาดโลก ที่ปัจจุบันกลายเป็นรถไฟฟ้ากันหมด คู่แข่ง ได้แก่ Tesla's Model 3, Mazda6, Honda Accord, Toyota Camry, Nissan Altima และ Peugeot 508

สุดท้ายยังคงอยู่ในด้านการศึกษาว่า Mitsubishi Galant นั้นควรจะกลับมาหรือไม่หรือจะปล่อยผ่านไปเป็นตำนาน  

ที่มา:carscoops

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ