เปิดตัว Royal Enfield Himalayan ABS สีใหม่ แดง-ดำ [Motor Expo 2019] Share this

เปิดตัว Royal Enfield Himalayan ABS สีใหม่ แดง-ดำ [Motor Expo 2019]

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 02 December 2562

Royal Enfield เปิดตัว Himalayan สีใหม่ พร้อมระบบเบรค ABS, ระบบไฟส่องสว่างอัตโนมัติ และมาตรฐานไอเสีย Euro 4 วางราคา 169,800 บาท


 

รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับตำนานทุกรุ่นของรอยัล เอนฟิลด์ที่มาพร้อมมาตรฐาน ไอเสียยูโร 4 และเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์หิมาลายันสีใหม่ ได้แก่ สีแดง Rock Red สีน้ำเงิน Lake Blue และสีเทา Gravel Grey พร้อมชวนสายคัสตอมสัมผัสรถแต่งสุดเท่จากคอนติเนนทัล จีที 650 และอินเตอร์ เซปเตอร์ 650 โดยสำนักแต่ง Zeus Custom และ K-Speed และ

 

 

มร.วิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “ประเทศไทยยังคงเป็นตลาดที่มีความสำคัญอันดับหนึ่ง ของรอยัล เอนฟิลด์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เราดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2559 และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีโดยเฉพาะในปีที่แล้วที่มีการเปิดตัวรถจักรยานยนต์สูบคู่ หรือ รอยัล เอนฟิลด์ ทวิน ที่ช่วยยกระดับการรับรู้และการจดจำแบรนด์ของเราในกลุ่มผู้บริโภค พร้อมกับเข้าถึงกลุ่มคอมมูนิตี้รถจักรยานยนต์ชาวไทยอย่างยอดเยี่ยม

 

 

ในปีนี้เราพลิกโฉมประเทศไทยให้เป็นบริษัทลูกอย่างเป็นทางการด้วยการก่อตั้งสำนักงานแห่งใหม่ที่เป็นสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และดำเนินกลยุทธ์การขยายธุรกิจอย่างมั่นคงทั้งการเพิ่มรอยัล เอนฟิลด์สโตร์ 15 แห่งและศูนย์บริการ หรือ Service Center อย่างเป็นทางการอีก 25 แห่งทั่วประเทศไทยภายในสิ้นเดือนมีนาคม 2563 ทั้งหมดนี้เดินหน้าไปพร้อมกับผลิตภัณฑ์ระดับตำนานที่ทำให้เรามีศักยภาพเป็นเลิศมุ่งสู่การเติบโตในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางในประเทศไทย

 

 

“เราได้ลงทุนในการส่งเสริมศักยภาพและการสร้างไลฟ์สไตล์แห่งการขับขี่มอร์เตอร์ไซค์ที่แท้จริง หรือ Pure Motorcycling ผ่านโปรแกรมการขับขี่รูปแบบใหม่ที่มีความหลากหลายและกิจกรรมที่เข้าถึง คอมมูนิตี้นักขับขี่ รวมถึงเครื่องแต่งกายสำหรับผู้ขับขี่และอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับรถมอเตอร์ไซค์เพื่อการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป้าหมายของเราคือการสร้างการเติบโตให้ตลาดการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์เพื่อการท่องเที่ยวพักผ่อนทั่วประเทศไทยด้วยรถจักรยานยนต์ที่ทั้งสร้างแรงบันดาลใจและเข้าถึงได้ง่าย” วิมัลกล่าวเพิ่มเติม

 

 

สำหรับ Royal Enfield Himalayan ABS มาพร้อมเครื่องยนต์มาตรฐานยูโร 4 ขนาด 411 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความอเนกประสงค์ที่สุดของรอยัล เอนฟิลด์ สะท้อนจุดสูงสุดของ 60 ปีแห่งประวัติศาสตร์และการออกแบบ หิมาลายันปูทางสู่การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์แบบแอดเวนเจอร์ ทัวริ่งอย่างแท้จริง ไม่สุดโต่ง และเข้าถึงได้มากกว่าเดิม ศักยภาพที่เหนือชั้นบนเส้นทางออฟโรดทำให้รถรุ่นนี้เหมาะสำหรับการขับขี่ผ่านถนนขรุขระในเมืองไปจนถึงการฟันฝ่าไปตามเส้นทาง อันยากลำบากบนเทือกเขาสูงชัน วางราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 169,800 บาท

สำหรับ Royal Enfield Himalayan ทาง Autospinn เราได้บินลัดฟ้าไปทดสอบมาเรียบร้อยแล้วที่ Leh Ladakh ณ ประเทศอินเดีย ด้วยเส้นทางอันขึ้นว่า โหด หิน ติดอันดับโลก จะเป็นอย่างไร สามารถรับชมได้เลยครับ

อ่านรีวิว Royal Enfield Himalayan ได้ที่นี่

ชมวิดีโอรีวิว Royal Enfield Himalayan ได้ด้านล่าง

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ