Royal Enfield Interceptor 650 ขึ้นแท่นมอเตอร์ไซค์ขายดีที่สุด ในประเทศอังกฤษ Share this

Royal Enfield Interceptor 650 ขึ้นแท่นมอเตอร์ไซค์ขายดีที่สุด ในประเทศอังกฤษ

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 14 August 2563

Royal Enfield มาแรง ขึ้นนำเป็นเจ้าตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง ด้วยการทำยอดขายดีอันดับ 1 ในประเทศอังกฤษ ด้วยรุ่น Interceptor 650


Royal Enfield ขึ้นเป็นผู้นำรถมอเตอร์ไซค์อังกฤษ

รอยัล เอนฟิลด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง (250-750 ซีซี) อย่างต่อเนื่องด้วยการสร้างความสำเร็จครั้งใหม่ในประเทศอังกฤษ จากการทำยอดขายมอเตอร์ไซค์โรดสเตอร์คลาสสิกยุคใหม่ ‘รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650’ ได้สูงสุด จนกลายเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ขายดีที่สุดในประเทศอังกฤษในเดือนมิถุนายน (ข้อมูลจาก MCIA Data ในกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ที่มีขนาดมากกว่า 125 ซีซี)  และยังเป็นรถมอเตอร์ไซค์สไตล์เนกเก็ตที่ทำยอดขายได้สูงที่สุดในประเทศอังกฤษตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา (มิถุนายน 2562 - มิถุนายน 2563) นอกจากนี้ ยังสามารถทำยอดขาย “รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน” ได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 4 ในกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางอีกด้วย ซึ่งนับว่าเป็นความสำเร็จครั้งใหม่และครั้งแรกที่ผู้ผลิตพาหนะสองล้อของประเทศอินเดียสามารถทำยอดขายได้สูงที่สุดในประเทศอังกฤษ

 

Royal Enfield Interceptor 650

 

มร. วิโนต เค ดาสารี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารรอยัล เอนฟิลด์ กล่าวถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า “วิสัยทัศน์ของเราคือการขยายตลาดและเป็นผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางทั่วโลก และเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ในฐานะแบรนด์ระดับโลก เรายังคงมุ่งมั่นขยายธุรกิจในตลาดต่างประเทศและเพิ่มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า และตั้งแต่มีการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 เรายังคงได้รับการสนับสนุนที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องและได้รับรางวัลมากมายจากทั่วโลก

ซึ่งการเป็นผู้นำในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางในประเทศอังกฤษตลอดเวลา 1 ปีเต็มเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้พวกเราภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก และเราก็รู้สึกดีใจเช่นเดียวกันกับความสำเร็จของรถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ ทัวเรอร์ รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน ที่ติดอันดับ 1 ใน 5 รถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางที่ขายดีที่สุดในประเทศอังกฤษต่อเนื่องกันเป็นเวลามากกว่า 12 เดือน และการตอบรับจากลูกค้าในประเทศอังกฤษนี้ช่วยผลักดันให้รอยัล เอนฟิลด์ กลายเป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่โตเร็วที่สุดในประเทศอังกฤษ”

 

Royal Enfield Interceptor


มร. วิโนตกล่าวต่อไปว่า “รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 คือจุดเริ่มต้นของตำนานบทใหม่ และเป็นรถมอเตอร์ไซค์ของรอยัล เอนฟิลด์ที่เป็นระดับโลกอย่างแท้จริง รถรุ่นนี้ได้ปูทางให้เราเติบโตอย่างแข็งแกร่ง สร้างความรับรู้และแรงบันดาลใจต่อแบรนด์ในตลาดระดับโลก อีกทั้ง ทำให้ตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาด 500 ซีซีขึ้นไปเติบโตมากกว่า 4 เท่าในประเทศอินเดีย นอกจากนี้ ทั้งอินเตอร์เซปเตอร์ 650 และหิมาลายัน ยังทำให้รอยัล เอนฟิลด์มีลูกค้าที่ซื้อรถครั้งแรกเพิ่มขึ้นจำนวนมากอีกด้วย และเราเชื่อว่ารถมอเตอร์ไซค์เหล่านี้มีศักยภาพในการเติบโตในตลาดทั่วโลก”

 

ทดลองขับ Royal Enfield Interceptor 650

 

ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รถมอเตอร์ไซค์ทวินทั้งสองรุ่นได้สร้างความสำเร็จให้กับรอยัล เอนฟิลด์อย่างมาก โดยรถมอเตอร์ไซค์ไอคอนสองรุ่นถูกผลิตด้วยแรงบันดาลใจจากอดีตในช่วงปี 1960 และสามารถส่งแรงบิดสูงผ่านช่วงกำลังของเครื่องยนต์พร้อมจับคู่กับท่อไอเสียที่ให้เสียงนุ่มลึกไม่เหมือนใคร จึงทำให้การขับขี่อย่างแท้จริงเกิดขึ้นได้ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์การขับขี่แบบใด และลูกค้าในหลายตลาดก็ต่างหลงรักการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ทวินเช่นเดียวกัน

 

Royal Enfield

 

วิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “พวกเราดีใจที่ได้บอกว่าตั้งแต่เปิดตัวรอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เราได้รับการตอบรับจากลูกค้าและกลุ่มนักขี่เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งเรามีลูกค้าที่ขับขี่รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 มากกว่า 4,500 คนในหลายประเทศ และพวกเขาชื่นชอบสไตล์ที่เหนือกาลเวลาที่มาคู่กับสมรรถนะที่ทันสมัย

โดยรถมอเตอร์ไซค์โรดสเตอร์คลาสสิกยุคใหม่นี้ได้รับรางวัลมากมายในภูมิภาคนี้ อีกทั้งชนะรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดอีกหลายรางวัลในประเทศไทย ประเทศออสเตรเลียและประเทศฟิลิปปินส์ ได้แก่ รางวัล Best Modern Classic Middle Weight 2 ปีซ้อนจัดโดยเครือกรังปรีซ์ในประเทศไทย รางวัล Best LAMS Retro Award จัดโดยนิตยสาร Bike Sales Australia ในประเทศออสเตรเลีย และรางวัล Best Roadster Award จัดโดย C! magazine ในประเทศฟิลิปปินส์”

 

ทดลองขี่ Royal Enfield 650

 

รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 คือ รถมอเตอร์ไซค์สไตล์โรดเตอร์ขนานแท้ที่ถูกเปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายน 2561 และโด่งดังอย่างรวดเร็วทั่วโลก โดยรถรุ่นนี้ได้รับการสร้างสรรค์จากหลักการของความสนุกและเข้าถึงง่ายที่สร้างมาเพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่แท้จริง โดยทำให้ทั่วโลกประจักษ์จากการคว้ารางวัลและคำชมมากมาย อาทิ รางวัล Indian Motorcycle of the Year 2018 และ MCN’s Best Naked Motorcycle of the Year 2019 รวมถึงรางวัลอันทรงเกียรติอื่นๆ นอกจากนี้ ในประเทศอินเดีย รถรอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 ยังชนะรางวัลเกือบทุกแขนงและสามารถแสดงสมรรถนะได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งตั้งแต่มีการเปิดตัวรอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 ตลาดมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง (500 ซีซีขึ้นไป) ได้เติบโตขึ้นมากกว่า 4 เท่าในปีงบประมาณ 2562 ถึงปีงบประมาณ 2563

 

รีวิว royal enfield himalayan

 

รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน คือรถที่เปลี่ยนคำนิยามของรถแอดเวนเจอร์ทัวริ่งในอินเดียและทั่วโลก และสามารถก้าวข้ามความชื่นชอบเฉพาะกลุ่มของตลาดรถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ทัวริ่งได้ โดยการออกแบบรถรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประวัติศาสตร์ความอมตะกว่า 60 ปีของรอยัล เอนฟิลด์ในสถานที่แห่งจิตวิญญาณ ‘เทือกเขาหิมาลายัน’ และรอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายันเป็นตัวเลือกที่เข้าถึงได้ง่ายและน่าสนใจสำหรับนักขับขี่

 

Royal Enfield

 

ความสำเร็จของ รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 และ รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน ในประเทศอังกฤษ เป็นเครื่องพิสูจน์ความพยายามและความแข็งแกร่งของรอยัล เอนฟิลด์ในตลาดต่างประเทศ และการสร้างประสบการณ์ที่โดนใจลูกค้าให้มากขึ้นและดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงเพิ่มประสบการณ์การขับขี่ให้มากขึ้น อีกทั้ง รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 และรอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน ยังได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับบริษัทด้วยตัวเลขการเติบโตโดยรวม จากทุกตลาดทั่วโลกเพิ่มขึ้น 96% ในปีงบประมาณ 2563 และเติบโต 100% ในยุโรปเมื่อปีที่ผ่านมา รอยัล เอนฟิลด์มีความก้าวหน้าอย่างมากในการขยายช่องทางการติดต่อกับลูกค้าถึง 67 แห่งในประเทศอังกฤษ อีกทั้ง ยังได้ลงทุนเพิ่มเติมในทีมการตลาด ทีมขาย และทีมช่างซ่อมบำรุงเพื่อรองรับการเติบโตนี้อีกด้วย

 

อ่าน รีวิว Royal Enfield Interceptor 650
อ่าน รีวิว Royal Enfield Himalayan
อ่าน Moto Himalaya 2019

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ