Mitsubishi จัดเต็มโชว์ ตกแต่งแนว suv ใน Tokyo Auto Salon 2020 Share this

Mitsubishi จัดเต็มโชว์ ตกแต่งแนว suv ใน Tokyo Auto Salon 2020

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 06 January 2563

 


มิตซูบิชิเผยภายรถยนต์ที่ถูกสร้างสรรค์ ในแบบ suv ซึ่งถูกกำหนดมาทั้งหมด 4 โมเดล ประกอบได้ด้วย ได้ EK Cross, Delica D: 5, Outlander PHEV, Eclipse Cross และ Super Height K-Wagon ณ งาน Tokyo Auto Salon ในปี 2020  


Mitsubishi eK Cross Wild Beast Concept


มิตซูบิชิ eK Cross Wild Beast เริ่มต้นด้วยรุ่นเล็กสุด "ภาพออกมาเป็นแนวขี้เล่น" ออกมามันเป็นรถ SUV ที่มีสไตล์ รูปแบบการตกแต่ง ซุ้มล้อดำและบนกันชน, ตัดขอบสีดำ,  หลังคาตัดกับตัวรถด้วยสีดำ และยาง Toyo Tyres Open Country R / T
นอกจากนี้ยังมองเห็นแร็คหลังคาที่อาจ กลายเป็นอุปกรณ์เสริมอย่างเป็นทางการสำหรับรถ kei ในญี่ปุ่น ตัวรถใช้โทนสีเหลืองและสีดำพร้อมกราฟิก“ X” สีเทาที่ด้านข้าง

 

Mitsubishi Eclipse Cross Weekend Explore Specification


ธีมของ SUV ต่อเนื่องกับ Eclipse Cross Weekend Weekend สเปกที่ทำให้ครอสโอเวอร์มีความทนทานมากขึ้น นี่คือความสำเร็จของอุปกรณ์เสริมเช่นชุดประสิทธิภาพของ Air Force Suspension Japan ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถยกรถเพิ่มความสูงและลดความสูงลงควบคุมด้วยรีโมทไร้สายและแอพพลิเคชั่นสมาร์ทโฟน มาพร้อมกับยางรถยนต์ของ Toyo Tire Open Country R / T ที่ห่อหุ้มล้อ Rays Team Daytona M9 มาพร้อมแร็คหลังคา 

 

 


Mitsubishi Outlander PHEV NERV Specification


คันต่อมากับ มิตซูบิชิ Outlander PHEV NERV ปรับเปลี่ยนให้ทำงานเป็นยานพาหนะบรรเทาภัยพิบัติ  ไฮไลท์คือเสาอากาศดาวเทียม KYMETA u7 ที่ผลิตโดย Kymeta Corporation ในสหรัฐอเมริกา ใช้สัญญาณที่จัดหาโดย Sky Perfect JSAT Corporation เสาอากาศให้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านการสื่อสารผ่านดาวเทียม
เหมือนเดิมกับยางรถยนต์ Toyo Tyres Open Country R / T ที่จะพาคุณไปได้ทุกพื้นที่ ติดตั้งอยู่บนล้อ Crimson Lycan เนื่องจากเป็นรถไฮบริดแบบปลั๊กอินข้อกำหนดของ Outlander PHEV NERV จึงมีความสามารถจ่ายพลังงานให้กับชุมชนที่ประสบภัยพิบัติได้ชั่วคราว

 


Mitsubishi Delica D:5 All Blacks


สุดท้ายกับสองรุ่นพิเศษ แนวรถตู้ suv กับรุ่น Delica D: 5  All Blacks ที่ใช้เป็นรถสนับสนุนในระหว่างการแข่งขันรักบี้เวิลด์คัพ 2019 สำหรับทีมนิวซีแลนด์ รถสีดำมีโลโก้ All Blacks บนฝากระโปรงหน้าและประตูท้ายสัญลักษณ์เฟินใบไม้ด้านข้าง มาพร้อมกับล้อ สีดำ Advan Racing RZⅡรัดด้วยยาง Geolandar X-AT G016 

 

 


Mitsubishi Delica D:5 by Terry Ito


อีกการตกแต่ง  Delica D: 5  Terry Ito  ผู้กำกับผู้ผลิตรายการโทรทัศน์นักวิจารณ์และนักเขียน เขาได้จำลองด้านหน้าของรถตู้กระโปรงหน้ารถที่ยาวขึ้นซึ่งรวมเข้ากับกระจังส่วนหน้าบนและไฟคู่หน้าแบบกลมแทนที่จะเป็นสี่เหลี่ยม ในสไตล์เรโทร

ที่มา:carscoops

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ