[PR News] ‘Whispers’ โลกดิจิทัลแห่งความหรูหราที่คัดสรรโดย โรลส์-รอยซ์   Share this

[PR News] ‘Whispers’ โลกดิจิทัลแห่งความหรูหราที่คัดสรรโดย โรลส์-รอยซ์  

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 February 2563

Rolls-Royce แนะนำให้โลกรู้จักแอปพลิเคชัน ‘Whispers’ นวัตกรรมดิจิทัลล่าสุดจาก House of Rolls-Royce เพื่อให้ลูกค้าได้พบประสบการณ์พิเศษสุด


House of Rolls-Royce ได้ถูกพัฒนาและใช้งานเป็นครั้งแรกเมื่อสองปีก่อน Whispers คือผลงานรังสรรค์ที่มีเอกลักษณ์อย่างสมบูรณ์แบบ คือประตูดิจิทัลสู่โลกที่น่าตื่นตาตื่นใจเมื่อความพิเศษและความไม่ธรรมดามาบรรจบกัน และได้รับการปรับแต่งเพื่อสนองต่อความต้องการและรสนิยมของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายและทรงคุณค่าของเรา Whispers นำเสนอประสบการณ์ที่จุดประกายการเปลี่ยนแปลง ผลิตภัณฑ์ที่หายากและน่าปรารถนา ขุมสมบัติที่แสนแปลกตา และพรีวิวพิเศษของ โรลส์-รอยซ์ ที่เราเลือกเฟ้นอย่างดีเพื่อเป็นเอกสิทธิ์ให้ลูกค้าของเราทั่วโลกได้เข้าถึงความพิเศษเหล่านี้ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส” มร. ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส (Torsten Müller-Ötvös) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส กล่าว 

ลูกค้าผู้มีอุปการคุณของ โรลส์-รอยซ์ คือกลุ่มคนที่มีความโดดเด่นในสังคม ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการธุรกิจ ผู้นำด้านวิสัยทัศน์ ประมุขของประเทศ สมาชิกราชวงศ์ ผู้ก่อตั้งบริษัท และดาวเด่นที่เฉิดฉายที่สุดในวงการบันเทิง ลูกค้าเหล่านี้เป็นพลเมืองระดับโลก ผู้มีรสนิยมและความรู้ ผู้สนับสนุนงานศิลปะ ผู้มีจิตกุศล และนักสะสมสิ่งของชั้นดี บุคคลที่ไม่ถูกพันธนาการด้วยข้อจำกัดด้านเวลาและการเงิน

บุคคลเหล่านี้มีความมั่นใจเต็มร้อยในความสามารถของ โรลส์-รอยซ์ ที่จะสร้างความสุขและแรงบันดาลใจให้กับพวกเขา อย่างไรก็ตาม ด้วยรูปแบบการใช้ชีวิตที่ต้องเดินทางระหว่างประเทศแทบจะตลอดเวลา ลูกค้าเหล่านี้จึงพยายามเสาะหาวิธีในการเชื่อมต่อกับแบรนด์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อประสบการณ์ การเข้าถึง และการดื่มด่ำที่ลุ่มลึกยิ่งขึ้นในโลกอันวิจิตรของโรลส์-รอยซ์

แน่นอนว่ากลุ่มคนสุดพิเศษเหล่านี้สามารถเข้าถึงบริการระดับวีไอพีในโรงแรมหรู, บริการจาก personal shopper และที่ปรึกษาที่คอยให้ความช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ ของชีวิตประจำวันได้อยู่แล้ว แต่พวกเขายังคงคาดหวังถึงสิ่งที่เหนือไปกว่านั้นจาก โรลส์-รอยซ์

กลุ่มบุคคลที่พิเศษและหาได้ยากยิ่งเหล่านี้ต้องการให้ โรลส์-รอยซ์ ช่วยอำนวยความสะดวกในการพบปะรวมตัวกันของพวกเขา บุคคลที่เป็นทุกอย่างนอกจากคำว่าธรรมดาซึ่งรวมตัวกันเป็นเครือข่ายแห่งภราดรภาพของลูกค้า โรลส์-รอยซ์ ทั่วโลก บุคคลที่มีความสนใจร่วมกันที่พยายามไขกุญแจขุมสมบัติ ซึ่งมีอยู่อย่างมหาศาลในคอมมิวนิตี้ของ โรลส์-รอยซ์ และต้องการแบ่งปันความสนใจ รสนิยม ผลิตภัณฑ์ คอลเลกชัน และความคิดความเชื่อระหว่างกันและกัน

Whispers คือ House of Rolls-Royce ฉบับดิจิทัล ที่จะทำหน้าที่เชื่อมต่อกับโลกที่ โรลส์-รอยซ์ เข้าใจอย่างลึกซึ้งและไม่เหมือนใคร นี่คือดิจิทัลเกตเวย์สู่โลกแห่งความหรูหราที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี

ตลอดระยะเวลากว่าสองปีที่ ที่แอปพลิเคชันตัวนี้ถูกพัฒนาขึ้นอย่างลับๆ Whispers ได้ถูกนำเสนอให้กับลูกค้ากลุ่มพิเศษจากทั่วโลกได้ทดลองใช้ หลังจากผ่านการทดสอบการใช้งานและได้รับเสียงตอบรับในเชิงบวกแล้ว โรลส์-รอยซ์ ก็ยังคงพัฒนาและปรับปรุง Whispers ร่วมกับผู้ใช้งานอย่างใกล้ชิด วันนี้ Whispers ถูกนำไปใช้งานอย่างเต็มรูปแบบในสหราชอาณาจักร ยุโรป ตะวันออกกลาง และสหรัฐอเมริกา ลูกค้าจำนวนมากของ โรลส์-รอยซ์ ได้เพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์จากการเป็นส่วนหนึ่งของคลับพิเศษสำหรับผู้ประสบความสำเร็จที่เหนือชั้น

การเป็นสมาชิกจะจำกัดเฉพาะเจ้าของยนตกรรมรุ่นใหม่ของโรลส์-รอยซ์เท่านั้น เพื่อให้ Whispers เป็นคลับที่พิเศษที่สุดในโลกอย่างแท้จริง

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่ 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ