[AD] แนะนำยางรถยนต์สุดเวิร์ค YOKOHAMA รุ่น BluEarth - GT AE51 สำหรับซีดานขนาดเล็ก-กลาง Share this

[AD] แนะนำยางรถยนต์สุดเวิร์ค YOKOHAMA รุ่น BluEarth - GT AE51 สำหรับซีดานขนาดเล็ก-กลาง

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 12 March 2563

หลายคนอาจมีความกังวลในเรื่องของการเลือกยางอยู่ไม่น้อย เพราะนอกจากความปลอดภัยแล้ว ยังอยากได้ยางรถยนต์ที่ให้สมรรถนะที่ดี เหมาะกับการใช้งาน และทำให้เราประหยัดเงินในกระเป๋าไปด้วย ที่สำคัญยางจะเป็นสิ่งเดียวที่สัมผัสกับพื้นถนน คงต้องเลือกกันอย่างเข้มข้นเลยล่ะ 


ปัจจุบันคุณสมบัติของยางรถยนต์ที่ทุกคนให้ความสำคัญมากที่สุดคือให้ความปลอดภัย รองลงมาคือยางจะต้องประหยัดน้ำมัน ใช้ได้นาน ราคาไม่แพง และสามารถรองรับการใช้งานของเราได้เป็นอย่างดี วันนี้ ออโต้สปินน์จะมาแนะนำยางใหม่ในตลาดสำหรับรถยนต์ซีดานขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลางอย่าง YOKOHAMA รุ่น BluEarth - GT AE51

ยางรถยนต์ YOKOHAMA รุ่น BluEarth - GT AE51 เป็นยางสำหรับซีดานขนาดเล็กและขนาดกลาง YOKOHAMA เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ยางระดับต้นๆ ที่มีคนแนะนำและพูดถึงอยู่บ่อยครั้ง  ซึ่งในรุ่นนี้เราจะพูดถึงยางรถยนต์สมรรถนะสูง เหมาะสำหรับคนชอบรถความเร็วสูง แต่ช่วยประหยัดน้ำมัน 

โครงสร้างที่ปรับใหม่ พร้อมเทคโนโลยีใหม่ ในแบบ YOKOHAMA
โดยโครงสร้างยางของ YOKOHAMA รุ่น BluEarth - GT AE51 ถูกสร้างมาจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด GT’s Advanced ให้มีแก้มยางแบบ 2 ชั้นและเนื้อดอกยาง น้ำหนักเบา ทนทาน และประหยัดน้ำมัน ช่วยเสริมสมรรถนะการทรงตัวที่ดีในทางตรง และช่วยลดการเต้นของยางลงในขณะเปลี่ยนเลน ด้วยโครงสร้างไหล่ยางแบบ 2 ชั้น จึงช่วยลดน้ำหนักแต่ยังคงความแข็งแกร่งและยังสามารถทรงตัวได้ดีในขณะใช้ความเร็ว อีกทั้งขอบยางเพิ่มเนื้อยางพิเศษ ช่วยลดความร้อนและประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้น

ความน่าสนใจ ดอกยางเฉพาะรุ่น ที่ออกแบบมาเพื่อ BluEarth - GT AE51
ในเรื่องของลายดอกยางของ YOKOHAMA รุ่น BluEarth - GT AE51 นั้น ถูกสร้างขึ้นแบบพิเศษเฉพาะรุ่น ดีไซน์ดอกยางแบบไม่สมมาตร โดย

  • ดอกยางดอกยางสามแถวกลาง เป็นร่องลึกมีความแข็งแรงช่วยเพิ่มสมรรถนะการทรงตัวที่ดี 
  • ร่องดอกยางสายฟ้า ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับดอกยาง และเพิ่มสมรรถนะการยึตเกาะบนถนนเปียกให้ดียิ่งขึ้น 
  • ร่องยางใบมีด ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับดอกยางอีกทั้งทำให้หน้ายางยึดเกาะถนน 

อีกทั้ง รอยบุ๋มบนไหล่ยาง ช่วยระบายความร้อนของแก้มยางและไหล่ยาง ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมัน โดยดอกยางทั้ง 5 ขนาด จะช่วยลดเสียงรบกวนลง เพิ่มความนุ่มเงียบมากยิ่งขึ้น

เนื้อยางพิเศษพัฒนาจากเทคโนโลยี Nano Blend Rubber
ไม่เพียงแค่นั้น เนื้อยางก็ได้มีการผสมขึ้นมาใหม่ ด้วยเทคโนโลยี ที่มีเฉพาะรุ่น BluEarth - GT AE51 เป็นการผสมเนื้อยาง แบบ “A.R.T. Mixing” เพิ่มการกระจายของซิลิก้าให้ดียิ่งขึ้น ช่วยในเรื่องประหยัดน้ำมัน เพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะบนถนนเปียก ยืดอายุการใช้งานให้ยาวนาน

อีกทั้งแก้มยางถูกออกแบบมาเพื่อลดการเสียรูป ลดการเกิดความร้อนจึงทำให้มีค่าความต้านทานการหมุนต่ำและทำให้ยางรุ่นนี้ประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น

เอาล่ะ พูดถึงตรงนี้ คุณสมบัติแน่น ๆ ขนาดนี้แล้ว มีความน่าสนใจทีเดียว ทั้งเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด มีความปลอดภัย ใช้กับรถสรรถนะสูงก็ได้ รถประหยัดน้ำมันก็ได้ รวมทั้งหมดในยางรุ่นนี้ ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างแน่นอน เหมาะกับรถยนต์ซีดานตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง รถยอดนิยมและรถยนต์ที่ต้องการยางรองรับการขับแบบสมรรถนะสูง โดยมีให้เลือกใช้ตั้งแต่ขอบ 11 – 19 นิ้ว หน้ากว้าง 175 – 255 มิลลิเมตร รวมทั้งสิ้น 49 ขนาด ราคาเริ่มต้นที่ 2,250 บาท (ราคาต่อ 1 เส้น)   

หาซื้อยาง YOKOHAMA รุ่น BluEarth - GT AE51 ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 ที่ YOKOHAMA CLUB NETWORK ทุกสาขาหรือร้านยางชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเดิมได้ที่ https://www.facebook.com/YokohamaClubNetworkThailand แaะ http://yokohamathalland.com

อ่านสาระน่ารู้เกี่ยวกับรถยนต์คลิก ที่นี่

เช็กราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ