TOYOTA ขยายไลน์ธุรกิจเปิด KINTO ONE รถเช่าส่วนบุคคลทั่วประเทศ 20 มีนาคมนี้ Share this

TOYOTA ขยายไลน์ธุรกิจเปิด KINTO ONE รถเช่าส่วนบุคคลทั่วประเทศ 20 มีนาคมนี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 19 March 2563

โตโยต้า เปิดให้บริการ KINTO ONE ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว ค่าบริการรายเดือนราคาเดียวตลอดอายุสัญญา ฟรีบริการตลอดอายุการใช้งาน พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 20 มีนาคมนี้


KINTO ONE

สุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา โตโยต้ามีนโยบายที่จะเปลี่ยนองค์กรจากที่เป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ (Automakers) สู่การเป็น องค์การแห่งการขับเคลื่อน( Mobility Company) โดยจะพัฒนาการบริการต่างๆ เริ่มจากการให้บริการ KINTO ONE ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว  ที่ร่วมมือโตโยต้า ลีสซิ่ง ในการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ซึ่งจะเปิดให้บริการทั่วประเทศ วันที่ 20 มีนาคม 2563 

"ได้เปิดทดลองให้บริการ KINTO ONE ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากลูกค้ากว่า 80,000 ราย มีผู้สนใจใช้บริการ 500 ราย รับรถแล้ว 12 ราย รอรับรถอีก 8 รายและในปีนี้ตั้งเป้าว่าปีนี้จะทำให้ได้ 250-300 คัน ซึ่งรถยนต์ที่ลูกค้าสนใจมากที่สุดคือ โตโยต้า ซี-เอชอาร์"

สุรศักดิ์ กล่าวว่า ในอนาคต KINTO จะให้บริการอีกหลากหลาย อาทิ KINTO limited รุ่นATIV บริการรถเช่าระยะสั้น 1 ปี มีรถจำนวนจำกัดเพียง 50 คัน ภายในเดือนเมษายนนี้ และจะนำเสนอบริการ KINTO สำหรับรถเลกซัสในอนาคตด้วย

"เราไม่ได้เป็นคู่แข่งกับบริการรถเช่า เราให้บริการรถเช่าแบบไพรเวท โดยมองลูกค้า 4 กลุ่มคือ ลูกค้ารถยนต์ขนาดเล็ก,ลูกค้าที่เป็นผู้ปกครองมีบุตรเช่ารถให้ลูกขับไปเรียนในมหาวิทยาลัย, ลูกค้าที่ผิดหวังจากรถหรู ขายต่อได้ราคาน้อยและลูกค้ากลุ่มผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ ลูกค้าสามารถเช่ารถโดยเปิดเว็บไซต์ www.KINTO-th.com กรอกรายละเอียด และระบบจะใช้เวลาพิจารณาภายใน. 1 ชั่วโมง หลังอนุมัติลูกค้าติดต่อขอรับรถจากดีลเลอร์ใกล้บ้านหรือสถานที่ที่ลูกค้าสะดวกภายใน 14วัน"

KINTO ONE ธุรกิจรถเช่าใหม่

สำหรับ KINTO ONE เป็นการเช่ารถใหม่เลือกระยะเวลา 3 หรือ 4 ปี ไม่ต้องใช้เงินดาวน์ เหมาจ่ายรายเดือน บริการครบวงจร อาทิ บำรุงรักษา ช่วยเหลือฉุกเฉิน และบริการออนไลน์ มีราคารถเช่าเริ่มต้นที่ 11,630 บาทต่อเดือน จำนวน 3 แพ็คเก็จ คือ 1. Light package ขับไม่เกิน 15,000กม./ปี 2. Medium package ขับไม่เกิน 25,000 กม./ปี และ 3. Ultimate package ขับไม่เกิน 40,000กม./ปี 
 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ