ฮอนด้า ชวนดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “หมอชนะ” เพื่อตรวจสอบความเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19  Share this

ฮอนด้า ชวนดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “หมอชนะ” เพื่อตรวจสอบความเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 24 April 2563

ฮอนด้า นำร่องรณรงค์ให้พนักงานและผู้จำหน่าย ดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน “หมอชนะ” เพื่อตรวจสอบความเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 พร้อมสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในการเข้ารับบริการ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ


วิดีโอแนะนำแอปพลิเคชัน “หมอชนะ”


ฮอนด้า ออโตโมบิล ร่วมรณรงค์ให้พนักงานของบริษัทฯ และพนักงานของผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า 229 แห่งทั่วประเทศ ร่วมลงทะเบียนเข้าใช้แอปพลิเคชัน “หมอชนะ” ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่เกิดจากความร่วมมือของหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อใช้ในการเฝ้าระวัง ตรวจสอบ และประเมินระดับความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยตนเอง 

แอปพลิเคชันนี้ยังมีส่วนช่วยสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ในการคัดกรองเบื้องต้น เพื่อทราบประวัติการเดินทางของผู้เข้ารับการรักษาพยาบาลได้อย่างรวดเร็ว  โดยฮอนด้าหวังว่าการรณรงค์ให้พนักงานของผู้จำหน่ายฮอนด้าลงทะเบียนใช้แอปพลิเคชันนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการเข้ารับการบริการที่โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการฮอนด้า ทั้งนี้ฮอนด้าจะยังคงเดินหน้ารณรงค์ให้บุคคลทั่วไปร่วมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “หมอชนะ” กันอย่างแพร่หลายต่อไป

พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ ฮอนด้า ออโตโมบิล กล่าวว่า "ฮอนด้ามีมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่องและเคร่งครัด ล่าสุด ฮอนด้าได้รณรงค์ให้พนักงานของบริษัทฯ และพนักงานของผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันนี้ไปแล้วกว่า 90% หรือกว่า 17,000 คน เพื่อเป็นการป้องกันและระมัดระวังตนเองในการประเมินความเสี่ยงเบื้องต้นของการติดเชื้อ ทั้งนี้อยากเชิญชวนให้ทุกคนดาวน์โหลดแอปพลิเคชันใช้งานกันอย่างกว้างขวาง เพื่อให้มีฐานข้อมูลที่มากพอซึ่งจะช่วยให้การตรวจสอบความเสี่ยงมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือสังคม รวมถึงสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าได้อีกด้วย ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นอีกพลังที่เราจะผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกันได้” 

แอปพลิเคชัน “หมอชนะ” ทำงานผ่านเทคโนโลยี GPS และ Bluetooth ในการติดตามตำแหน่งของผู้ใช้แอปพลิเคชันแบบเรียลไทม์ ช่วยให้การติดตามและควบคุมโรคมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยการเชื่อมโยงประชาชนที่ใช้ทุกคนเข้ากับพิกัดพื้นที่ เพื่อแสดงตำแหน่งของผู้ใช้ว่าได้เดินทางหรืออยู่ในพื้นที่เสี่ยงการติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่ พร้อมการประเมินเบื้องต้นของระบบปัญญาประดิษฐ์เพื่อค้นหาความเชื่อมโยงใกล้ชิดกลุ่มเสี่ยง โดยวิเคราะห์และประมวลผลจากฐานข้อมูลเพื่อระบุว่า ผู้ใช้แอปพลิเคชันมีระดับความเสี่ยงอยู่ที่ระดับใด รวมถึงผู้ใช้ยังสามารถประเมินได้ว่าพื้นที่ใดเป็นพื้นที่เสี่ยง เพื่อปรับเปลี่ยนแผนการเดินทางหรือบริหารจัดการความเสี่ยงได้อย่างเหมาะสม

นอกจากนี้ ข้อมูลในแอปพลิเคชันยังเป็นประโยชน์ต่อบุคลากรทางการแพทย์ในการวิเคราะห์ระดับการติดเชื้อของผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาพยาบาล ด้วยการประเมินจากฐานข้อมูล DDC iLab (Department of Disease Control iLab) ของกรมควบคุมโรคโดยตรง สร้างความชัดเจนให้ทั้งบุคลากรทางการแพทย์ ประชาชน และแนวทางการเข้าถึงระบบรักษาต่อไปของโรคติดเชื้อโควิด-19 เพื่อที่จะสามารถจัดลำดับความเร่งด่วนและวางมาตรการในการรักษาหรือส่งตรวจผู้ป่วยได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้น โดยแอปพลิเคชันนี้จะสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดก็ต่อเมื่อประชาชนทุกคนดาวน์โหลด ถ้ามีการดาวน์โหลดกันเร็วและเป็นจำนวนมาก การบันทึกการเดินทางและประวัติการเชื่อมโยงผู้ติดเชื้อก็จะถูกเก็บและประเมินความเสี่ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยข้อมูลทั้งหมดจะมีการเก็บไว้ย้อนหลังได้ 30 วัน

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “หมอชนะ” โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ทาง Google Play Store สำหรับระบบปฏิบัติการ Android และ Apply Store สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS หรือ https://morchana.app.link/download 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ