Rossi เผยไต๋ พร้อมแข่งขันฤดูกาล 2021 แล้ว [MotoGP] Share this

Rossi เผยไต๋ พร้อมแข่งขันฤดูกาล 2021 แล้ว [MotoGP]

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 29 April 2563

แชมป์โลก 9 สมัย วาเลนติโน รอสซี่ เผยไต๋ออกมาแล้วว่า ตัวเขาเองพร้อมที่จะแข่งขันในฤดูกาล 2021 แล้ว ในระหว่างกำลังให้สัมภาษณ์กับ บียาเลส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


 

Rossi พร้อมแข่ง MotoGP ฤดูกาล 2021

ในระหว่างการสัมภาษณ์เกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบัน เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา วาเลนติโน่ รอสซี่ ดาวบิดรุ่นเก๋าสัญชาติอิตาลี สังกัดทีม Monster Energy Yamaha MotoGP เผยไต๋มาในระหว่างการสัมภาษณ์ว่า ตัวเขาเองมีความพร้อมที่จะทำการแข่งขันในฤดูกาลหน้า ปี 2021 แล้ว สืบเนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ในปัจจุบัน ที่แพร่กระจายไปทั่วทั้งโลก อันส่งผลให้การแข่งขัน MotoGP ในปีนี้นั้นอาจจะถูดงดทั้งหมด

รอสซี่กล่าวว่า "ตอนนี้ผมอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก อย่างแรกเลยคือ ผมต้องการจะพยายามต่อไป ผมยังมีแรงจูงใจมากเพียงพอที่จะแข่งขันต่อไป มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่คุณจะเข้าใจถึงความเข้มข้นของการแข่งขันที่มากขึ้นในทุกๆ ปี โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังที่ผ่านมา (ฤดูกาล 2019) เราทำผลงานได้ค่อนข้างอึดอัดใจไปหน่อย ผมรู้สึกตัวผมเริ่มช้าเกินไปแล้วกระทั่งการแย่งชิงเพียง Top 5 ของหัวแถวในช่วงการแข่งขัน

ในความคิดของผม ผมยังมีเวลาอีกหนึ่งปีกับทีมโรงงาน ผมยังมีเวลาในการตัดสินใจ และสำหรับผมเอง ผมอยากแข่งอีกสัก 5-6 ครั้ง กับทีมหัวหน้าช่างคนใหม่ และการปรับปรุงบางอย่างในทีม มันจะช่วยทำให้เข้าใจได้ว่าผมยังแข็งแกร่งพอหรือไม่"

 

 

"ปัญหาหลักคือ ตอนนี้ไม่มีการแข่งขัน เพราะว่าเจ้าไวรัสที่ระบาดอยู่ตอนนี้ ดังนั้นผมจำเป็นต้องตัดสินใจก่อนการแข่งขัน เพราะว่า ต่อให้สถานการณ์ที่เลวร้ายน้อยที่สุด ผมหวังว่าเราจะยังพอทำการแข่งขันได้ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ สักประมาณเดือนสิงหาคม หรือกันยายน ทั้งนี้ผมต้องขอเอาไปตัดสินใจก่อน แต่อย่างไรก็ตาม ผมยังอยากแข่งต่ออยู่ แต่คงไม่มีการลงแข่งขันต่อหลังจากนี้อีก นี่ไม่ใช่วิธีเลิกแข่งที่ดีที่สุดอันเป็นเพราะว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสในปีนี้ ทำให้ไม่มีการแข่งขัน ดังนั้นผมเลยคิดว่า หากจัดการแข่งขันอีกทีปีหน้า ผมก็พร้อมที่จะลงทำการแข่งขัน"

 

สิ่งที่น่าสนใจมากกว่าการที่ MotoGP ปีนี้จะไม่ได้จัดแข่ง คือถ้ามีการจัดการแข่งขันขึ้นจริงในปีหน้า ทางด้านทีมโรงงานของ Yamaha ที่มีรายชื่อของ ฟาบิโอ การ์ตาราโร่ นั่งรอขึ้นแท่นเป็นนักบิดทีมโรงงานรออยู่แล้ว โดยประกบคู่กับ มาเวริค บียาเลสนั้น จะมีความเป็นไปได้มากน้อยขนาดไหน ที่เดอะด็อกเตอร์ วาเลนติโน่ รอสซี่ อาจจะไปบิดให้กับทีมปิโตรนาส ยามาฮ่า ในการแข่งขัน MotoGP 2021 ต้องติดตาม

 

อ่าน ทริป 4088 โค้ง เชียงใหม่ - แม่ฮ่องสอน - ปาย
อ่าน นักแข่ง MOTO GP กับหมวกกันน็อคคู่ใจ
อ่านรีวิว Yamaha NMAX 2020

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ