[PR News] Nissan e.dams เก็บชัยชนะจากการแข่งขัน ABB Formula E Race at Home Challenge รอบชิงชนะเลิศ Share this

[PR News] Nissan e.dams เก็บชัยชนะจากการแข่งขัน ABB Formula E Race at Home Challenge รอบชิงชนะเลิศ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 June 2563

Nissan e.dams เก็บชัยชนะจากการแข่งขัน ABB Formula E Race at Home Challenge รอบชิงชนะเลิศ ชัยชนะของ โอลิเวอร์ โรว์แลนด์ ช่วยให้ทีมขึ้นไปสู่อันดับสองของตารางการแข่งขันชิงแชมป์ esports


โอลิเวอร์ โรว์แลนด์ นักแข่งรถทีม Nissan e.dams ได้รับชัยชนะเป็นครั้งที่สองในการแข่งขัน ABB Formula E Race at Home Challenge ทำให้เขามีคะแนนสะสมขึ้นเป็นอันดับที่สามในประเภทนักแข่ง และส่งผลให้ Nissan e.dams ขึ้นเป็นอันดับที่สองในการแข่งขันชิงแชมป์ประเภททีม

โรว์แลนด์ ขึ้นนำรวดเดียวตั้งแต่สตาร์ทในตำแหน่ง โพล โพสิชั่น จนเข้าสู่เส้นชัย ในการแข่งสนามที่แปดนี้ ขณะที่เพื่อนร่วมทีมอย่างเซบาสเตียน บูเอมี คว้าอันดับที่ห้า จากการกริดสตาร์ทในตำแหน่งที่หก ความสำเร็จในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความมั่นใจของทีมในช่วงครึ่งหลังของซีรีย์การแข่งเสมือนจริงรายการนี้


สำหรับการแข่งขันรถแข่งแบบออนไลน์ถือเป็นเรื่องใหม่ของทั้งโรว์แลนด์ และ บูเอมี ทั้งสองได้ใช้การแข่งขันรอบคัดเลือกเพื่อปรับตัว รวมถึงเซ็ตอัพรถแข่งในโลกเสมือนที่บ้าน และเมื่อฤดูกาลแข่งขันได้เริ่มต้นขึ้น ประสบการณ์และความชำนาญของพวกเขาก็ส่งผลให้โรว์แลนด์ได้รับชัยชนะเป็นครั้งแรกของทีมในการแข่งขันในสนามของกรุงเบอร์ลิน
ที่ผ่านมา โรว์แลนด์ได้ขึ้นโพเดียมในสนามแข่งขันที่หก และ จบอันดับที่สี่ในสนามที่เจ็ดอีกครั้งในนิวยอร์ก สำหรับช่วงปลายฤดูกาลนี้นอกจากผลงานอันโดดเด่นของโรว์แลนด์แล้ว ทีมยังได้รับการคะแนนสนับสนุนจากผลงานที่สามารถจบในสิบอันดับแรก สองครั้งจากบูเอมี ส่งผลให้โรว์แลนด์มีคะแนนสะสมประเภทนักแข่งเป็นอันดับที่สาม ขณะที่ทีมได้คะแนนสะสมเป็นอันดับที่สองในประเภททีม

การแข่งขัน ABB Formula E Championship ได้ถูกระงับไว้ชั่วคราวเนื่องจากการระบาดของ โควิท-19 ทำให้การแข่งขันแบบ Race At Home Challenge หรือการแข่งในโลกเสมือนจริงถูกสร้างขึ้นเพื่อให้แฟน ๆ ได้รับความบันเทิงและได้เห็นนักแข่ง 24 คนจากทั้ง 12 ทีมได้ลงแข่งขันในแบบเสมือนจริง นอกจากนี้การแข่งขันยังมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนร่วมกับองค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ หรือยูนิเซฟ (UNICEF) เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโคโรนาไวรัสทั่วโลก เพื่อให้เด็กๆ ได้รับความปลอดภัย มีสุขภาพที่ดี และมีการเรียนรู้เมื่อต้องเผชิญกับโรคระบาด
การแข่งขัน ABB Formula E Race at Home Challenge แบ่งออกเป็นสองรุ่นและสองประเภทนักแข่ง ได้แก่ ประเภทนักแข่งที่ประกอบด้วยนักแข่งจากทีม Formula E และประเภท Challenge ที่เป็นนักแข่งในโลกเสมือนระดับหัวแถว


ทีม Nissan e.dams ได้รวบรวมนักแข่งในโลกเสมือนจำนวนหนึ่งเพื่อร่วมแข่งขันในประเภท Challenge Grid โดยได้มีนักแข่งในโลกเสมือนมืออาชีพที่คอยให้คำแนะนำแก่นักแข่งเหล่านั้น
สำหรับซีรี่ส์การแข่งรถบนโลกออนไลน์ ถือเป็นการนำเสนอในแนวทางแบบเดียวกับการแข่งรถ Formula E ที่ถือเป็น สุดยอดของการแข่งรถที่ไม่มีการปล่อยมลพิษในโลกแห่งความเป็นจริง เช่นเดียวกับการแข่งขันในโลกเสมือนจริงที่มีการปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ สิ่งนี้สอดคล้องกับเป้าหมายของนิสสันในการปล่อยมลพิษเป็นศูนย์และลดการศูนย์เสียในท้องถนนที่เป็นศูนย์ อันเป็นแกนหลักของ นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) วิสัยทัศน์ของแบรนด์ในการเปลี่ยนพลังงานที่ใช้ขับเคลื่อน การขับขี่ และการบูรณาการรถยนต์ให้เข้ากับสังคม
การแข่งขับรายการ ABB Formula E Championship ยังคงหวังว่าจะกลับมาแข่งต่อในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเมื่อมีการยืนยันในเรื่องความปลอดภัยจาก Covid19


ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ