[PR News] Rolls-Royce กู๊ดวูด พร้อมให้บริการส่งมอบรถแก่ลูกค้า Share this

[PR News] Rolls-Royce กู๊ดวูด พร้อมให้บริการส่งมอบรถแก่ลูกค้า

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 12 June 2563

Home of Rolls-Royce พร้อมเปิดประตูต้อนรับลูกค้าที่เดินทางมารับมอบยนตรกรรมคันใหม่ของพวกเขาด้วยตนเอง หลังจากที่ศูนย์กลางแห่งความเป็นเลิศในการผลิตยนตรกรรมลักซ์ชัวรีระดับโลก (Global Centre of Luxury Manufacturing Excellence) ในกู๊ดวูด ได้กลับมาเปิดทำการอีกครั้ง


การกลับมาส่งมอบยนตรกรรมให้กับลูกค้าได้อีกครั้ง ถือเป็นความปกติที่สำคัญยิ่งสำหรับแบรนด์ ที่ ณ ปัจจุบัน ได้ปรับให้ฝ่ายผลิตใช้ระบบการทำงานแบบกะเดียว และมีการบังคับใช้มาตรการทางสุขภาพและสุขอนามัยที่เข้มงวด ครอบคลุมทั่วฐานการผลิตในกู๊ดวูด ไม่ว่าจะเป็นการรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น เพิ่มจุดล้างมือ จัดระเบียบทางเดินไม่ให้สวนทางกัน และปรับเปลี่ยนการจัดที่นั่งในคาเฟ่และพื้นที่สาธารณะอื่นๆ พนักงานทุกคนจะได้รับหน้ากากและจะต้องสวมใส่ตลอดเมื่ออยู่ในพื้นที่การผลิต

นอกจากการสรรค์สร้าง ‘ยนตรกรรมที่ดีที่สุดในโลก’ แล้ว โรลส์-รอยซ์ยังผลิต Face Shield และชุดกาวน์ป้องกันสำหรับบุคลากรด้านสาธารณสุขอย่างต่อเนื่อง ดังเช่นที่เคยได้ทำมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เป็นผู้ผลิตยานยนต์รายแรกของสหราชอาณาจักรที่ได้กลับมาเดินสายการผลิตเมื่อ 4 พฤษภาคม 2563 หลังจากบริษัทตัดสินใจหยุดการผลิตชั่วคราวเมื่อ 23 มีนาคม 2563 เพื่อปกป้องสุขภาพของพนักงาน อย่างไรก็ตามหลังจากมีการผ่อนคลายมาตรการควบคุมโรคในสหราชอาณาจักร ทางแบรนด์ก็ได้กลับมาสานต่อการผลิตยนตรกรรมให้กับลูกค้า และจำนวนของลูกค้าที่ประสงค์จะเดินทางมารับกุญแจของยนตรกรรมคันใหม่ด้วยตนเองที่กู๊ดวูดก็กลับมาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีพิธีส่งมอบยนตรกรรมให้กับลูกค้าเจ้าของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์เรธคันงาม สีแดงเรดเวลเวท สปาร์กเคิล (Red Velvet Sparkle) กับสีแทน แซดเดิลรี (Saddlery Tan) ซึ่งตัดกับสีเทาเข้มแอนทราไซต์ (Anthracite) ภายในตัวรถอย่างลงตัว นับเป็นครั้งแรกที่มีการสั่งผลิตยนตรกรรมเรธด้วยชุดสีเหล่านี้ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับพวงมาลัยและร่มติดรถที่เข้าชุดกัน ยนตรกรรมคันนี้โด่ดเด่นด้วยองค์ประกอบสั่งทำพิเศษของแบล็ค แบดจ์ที่ได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ประกอบด้วยล้ออัลลอยคาร์บอนคอมโพสิตขนาด 21 นิ้ว แผ่นโลหะแบล็ค แบดจ์ และสัญลักษณ์ ‘สปิริต ออฟ เอ็กสตาซี’ กับกระจังหน้ารถสีดาร์กโครม 

พิธีส่งมอบรถเป็นไปตามธรรมเนียมของแบรนด์ ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนในจุดที่จำเป็น เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายด้านสุขอนามัยและการเว้นระยะทางสังคมที่เข้มงวด ในระหว่างการเยี่ยมชม ลูกค้ายังได้ใช้โอกาสนี้ในการพบปะกับพนักงานจากสายการผลิตและผู้เชี่ยวชาญที่รับผิดชอบในการรังสรรค์ยนตรกรรมของเขาด้วยมือ ซึ่งโดยปรกติแล้วการสร้างยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์หนึ่งคันจะต้องใช้ทักษะของมือราว 90 คู่

มร. ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับลูกค้าของเรา ณ Home of Rolls-Royce อีกครั้ง เราต้องยกย่องความรอบคอบและความทุ่มเทของครอบครัวโรลส์-รอยซ์ทั้งหมดที่ทำให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้หลังจากกลับมาเปิดทำการเพียงไม่นาน โดยที่ยังรักษาทั้งธรรมเนียมของความมีมิตรจิตรมิตรใจและปฏิบัติตามแนวทางใหม่ที่สำคัญในการดำเนินงานของเราไปพร้อมๆ กัน พวกเราทำงานกันอย่างหนักเพื่อรักษาสายสัมพันธ์กับลูกค้าในช่วงวิกฤตนี้ และการที่ลูกค้าจำนวนมากเลือกที่จะมารับยนตรกรรมใหม่ของพวกเขาด้วยตนเองในสถานการณ์เช่นนี้ ตอกย้ำให้เห็นว่าความสัมพันธ์ของเรากับลูกค้านั้นได้พัฒนามาเป็นความใกล้ชิดและมีคุณค่ามากเพียงใด”

เขากล่าวเสริมว่า “คงต้องยอมรับว่ามาตรการด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยแบบครบวงจรที่เราบังคับใช้ ณ Home of Rolls-Royce จะเป็น ‘ความปรกติใหม่’ ของเราไปอีกสักพัก การส่งมอบเป็นช่วงเวลาแห่งความเบิกบานที่เราคุ้นเคย มันเป็นทั้งชั่วขณะแห่งการเฉลิมฉลองและความชุ่มชื่นหัวใจ และเป็นเครื่องเตือนใจถึงจุดประสงค์ที่แท้จริงของเราในฐานะบริษัท เราตั้งตารอโอกาสเช่นนี้ที่คาดว่าจะมีมากขึ้นในอนาคต”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ