Rolls-Royce Cullinan Black​ Badge เปิดตัว ราชันย์แห่งรัตติกาล 37,800,000บาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Rolls-Royce Cullinan Black​ Badge เปิดตัว ราชันย์แห่งรัตติกาล 37,800,000บาท

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 13 June 2563

โรลส์-รอยซ์ เปิดตัวยนตรกรรม แบล็ค แบดจ์ ด้วยรุ่น เรธ และ โกสต์ ช่วงปี 2559 ตามด้วยดอว์น ช่วงปี 2560 และวันนี้ ทัพยนตรกรรม แบล็ค แบดจ์ ในไทย ก็สมบูรณ์แบบด้วยการเปิดตัว ‘แบล็ค แบดจ์ คัลลิแนน’ ซึ่งมาพร้อมภาพลักษณ์เคร่งขรึมและสุขุมลุ่มลึกที่สุด ในประวัติศาสตร์ของ แบล็ค แบดจ์ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ที่หรูหราที่สุดในโลก ชมตัวจริงได้ ระหว่างวันที่ 18-28 มิถุนายน ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน


Rolls-Royce Cullinan Black​ Badge

 

     โรลส์-รอยซ์ แห่งเอสยูวี มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากในการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ ที่มองหาประสบการณ์เพื่อเติมเต็มชีวิต และแสวงหาอิสระในการผจญภัยไปยังดินแดนที่เข้าถึงได้ยากที่สุดของโลก อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางลูกค้ากลุ่มนี้ ยังมีกลุ่มผู้แสวงหาความแตกต่าง เช่น การเปลี่ยนโฉมรูปลักษณ์อันโดดเด่นด้วยสีดำสนิท  เพื่อแฝงกายเป็นส่วนหนึ่งไปกับความมืดมิดยามราตรี คัลลิแนน สามารถตะลุยไปยังพื้นที่ที่ท้าทายที่สุดของโลกมาได้โดยตลอด และบัดนี้ ก็เป็นเวลาสำหรับ แบล็ค แบดจ์ คัลลิแนน ที่จะประกาศศักดาในสมรภูมิแห่งใหม่

 แบล็ค แบดจ์ คัลลิแนน  ราชันย์แห่งรัตติกาล (The King of the Night)

    โรลส์-รอยซ์ มีสีตัวถังให้ลูกค้าเลือกกว่า 44,000 เฉด หรือจะสั่งผลิตสีพิเศษตามต้องการก็สามารถทำได้ อย่างไรก็ดี ลูกค้ามักเลือกสีดำอันเป็นเอกลักษณ์ของ แบล็ค แบดจ์ ที่ผ่านการพ่นอย่างประณีตหลายชั้น และขัดด้วยมือถึง 10 รอบ ณ Home of Rolls-Royce ในกู๊ดวูด เวสต์ซัสเซ็กซ์ ความลุ่มลึกและเคร่งขรึมของสีตัวถัง เปรียบดังผืนผ้าใบที่รองรับการวาดเส้น Coachline ด้วยมือ โดยใช้สีที่ตัดกัน เพิ่มความโดดเด่นแบบเดียวกับงานศิลปะ

   ด้านหน้าเป็นจุดที่อัตลักษณ์แห่ง แบล็ค แบดจ์ ได้ตั้งอยู่อย่างสง่างาม คือ สัญลักษณ์สปิริต ออฟ เอ็กสตาซี ซึ่งครั้งนี้ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยโครเมียมรมดำเคลือบผิวไฮกลอส และเป็นครั้งแรกที่ฐานของนางฟ้าก็ใช้วัสดุเดียวกัน รวมไปถึงส่วนอื่นๆ อาทิ โลโก้ ‘RR’ รอบคัน ที่ถูกเปลี่ยนเป็นลายเส้นสีเงินบนพื้นดำ ขณะที่กรอบกระจังหน้า กรอบหน้าต่าง มือจับประตูและฝาท้าย กรอบช่องดักอากาศด้านล่าง รวมถึงท่อไอเสียถูกพ่นสีเข้ม ส่วนกระจังหน้ารถแม้จะเป็นสีดำ แต่ยังคงความเงางาม ทำให้เด่นชัดขึ้นด้วยกรอบสีดำโดยรอบ เพิ่มความเด่นชัดของการเคลื่อนไหว ที่บ่งบอกเป็นนัยถึงเจตคติอันทรงพลัง

ห้องโดยสารแห่งความสะดวกสบาย มาพร้อมดีไซน์อันห้าวหาญ

ผู้เชี่ยวชาญในทีม Colour and Trim บรรจงคัดสรรองค์ประกอบทางวิศวกรรมของ แบล็ค แบดจ์ มานำเสนอ โดยผสมผสานความสะดวกสบายขั้นสูงสุด สุนทรียภาพ วัสดุที่ล้ำสมัย เข้ากับงานฝีมืออันวิจิตรบรรจง แนวคิดนี้ถูกนำมาปรับใช้อย่างลงตัวกับแผงวีเนียร์เทคนิคัลคาร์บอน ที่ทำตามหลักปรัชญาของเซอร์ เฮนรี รอยซ์ ที่ว่า ‘หากสิ่งใดไม่มีอยู่ จงออกแบบมันขึ้นมา’ ความร่วมมือระหว่างทีมนักออกแบบ วิศวกร และช่างฝีมือ ก่อให้เกิดชิ้นงานใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ด้วยแรงบันดาลใจจากผลงานชิ้นเอกของสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ โดยถักทอคาร์บอนไฟเบอร์ให้เป็นลวดลายเรขาคณิต ก่อเกิดพื้นผิว 3 มิติ อันทรงพลัง

เทคนิคัลคาร์บอน 23 ชิ้น เคลือบแลกเกอร์ 6 ชั้น ก่อนถูกพักไว้ 72 ชั่วโมง จากนั้นจึงนำมาขัดด้วยมือ จนเรียบเนียนเหมือนกระจก ขั้นตอนทั้งหมดใช้เวลา 21 วัน และผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดโดยเหล่าช่างฝีมือ เพื่อให้มั่นใจได้ถึงความเงางามสม่ำเสมอกันทั้งชิ้น

เพดาน Starlight Headliner ช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสาร ด้วยแสงเรืองรองที่ส่องลงบนเบาะหนังสุดหรู เพดานที่ผลิตด้วยวัสดุหนังสีดำคุณภาพสูง และประกอบด้วยแสงสว่างจากเส้นไยไฟเบอร์ออฟติกที่ร้อยด้วยมือจำนวน 1,344 จุด ภาพสะท้อนบรรยากาศท้องฟ้ายามราตรี และมีลูกเล่นดาวตกสีขาวจำนวน 
8 ดวง ที่พุ่งผ่านเพดานหลากทิศทาง รวมถึงบริเวณเพดานเหนือที่นั่งด้านหน้า สะท้อนถึงเสน่ห์ของยนตรกรรม ที่ให้ความสำคัญกับผู้ขับได้เป็นอย่างดี

แบล็ค แบดจ์ คัลลิแนน มอบทางเลือกสำหรับการตกแต่งห้องโดยสารแบบไร้ขีดจำกัด โดยรถคันนี้ใช้หนังแท้สีเหลืองสด ฟอร์จ เยลโลว (Forge Yellow) ซึ่งสามารถนำไปใช้ตามจุดต่างๆ ของห้องโดยสารได้ตามชอบ ไม่ว่าจะเป็น ที่นั่งชมวิว (Viewing Suite) หรือบริเวณพื้นที่เก็บสัมภาระ ‘Recreation Module’ ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า 

องค์ประกอบสุดท้ายที่เติมเต็มห้องโดยสาร ได้แก่ สัญลักษณ์อินฟินิตี ที่ปักลงบนที่พักแขนแบบพับได้บริเวณเบาะหลัง สัญลักษณ์อันเรียบง่ายแต่ทรงพลังนี้ ยังถูกใช้สลักบนแผ่นโลหะเรืองแสง และบนกรอบโลหะสีเข้มของนาฬิกา ซึ่งปลายเข็มนาฬิกาสีแดงและหน้าปัด ล้วนสะท้อนถึงพลังอันน่าเกรงขาม

 สถาปัตยกรรมแห่งความหรูหรา

กุญแจสำคัญของ แบล็ค แบดจ์ คัลลิแนน ได้แก่สถาปัตยกรรมแห่งความหรูหรา (Architecture of Luxury)  
เป็นโครงสร้างตัวถังอะลูมิเนียมของ โรลส์-รอยซ์ ที่เปิดตัวพร้อม แฟนธอม เจเนอเรชัน ล่าสุด จุดเด่นคือ ความแข็งแกร่งแต่ยืดหยุ่น รองรับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และเลี้ยว 4 ล้อ พร้อมปรับแต่งใหม่ เพื่อให้ แบล็ค แบดจ์ คัลลิแนน มีสมรรถนะไร้เทียมทาน

สถาปัตยกรรมแห่งความหรูหรา ถูกออกแบบให้ลงตัวกับรถหลากขนาดและหลายระบบขับเคลื่อน เมื่อผู้ขับกดปุ่ม ‘Low’ บริเวณคันเกียร์ ก็จะสามารถสัมผัสเทคโนโลยีของ แบล็ค แบดจ์ คัลลิแนน ได้อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเพิ่มศักยภาพของเครื่องยนต์เบนซินทวินเทอร์โบ วี12 สูบ 6.75 ลิตร ผ่านการปรับแต่งเพิ่มกำลังจากรุ่นปกติ 29 แรงม้า รวมเป็น 592 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร พร้อมติดตั้งระบบไอเสียแบบใหม่ ป่าวประกาศการมาถึงของ แบล็ค แบดจ์ คัลลิแนน ด้วยเสียงคำรามหนักแน่นและทรงพลัง ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ควบคุมผ่านดาวเทียม (Satellite Aided Transmission) พร้อมช่วงล่างถุงลมที่นุ่มนวลดุจพรมวิเศษ (Magic Carpet Ride) และทรงตัวดีทุกสภาพเส้นทาง

 รับข้อเสนอสุดพิเศษ ที่งาน MGC-ASIA AUTO FEST 2020

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก นำเสนอขีดสุดแห่งความหรูหรา ที่พร้อมพาคุณไปได้ทุกที่ กับ ‘แบล็ค แบดจ์ คัลลิแนน’ ในงาน เอ็มจีซี-เอเชีย ออโต เฟสต์ 2020 พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ให้กับลูกค้าที่จองรถในงานและส่งมอบภายในเวลาที่กำหนด โดยร่วมมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ สยามพารากอน มอบ Siam Paragon Gift Card มูลค่าสูงสุด 200,000 บาท, ลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ รับคะแนนสะสม SCB Rewards 40 เท่า, ขับฟรีปีนี้ เริ่มผ่อนปีหน้า ผ่อนเงินดาวน์สูงสุด 4 เดือน นอกจากนั้นยังมีคูปองรถเช่าทั่วไปไทย รวมไปถึง ซิกท์ ลิมูซีน เซอร์วิส อีกด้วย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ