[PR News] โรลส์-รอยซ์ ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ชุด ‘Inspiring Greatness’ Share this

[PR News] โรลส์-รอยซ์ ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ชุด ‘Inspiring Greatness’

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 02 June 2563

โรลส์-รอยซ์ ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ชุด ‘Inspiring Greatness’ กับ คอรี ริชาร์ดส์ ช่างภาพยอดฝีมือจาก เนชั่นแนล จีโอกราฟิก


ในภาพยนตร์ตอนล่าสุดของซีรีย์ ‘Inspiring Greatness’ (การสร้างแรงบันดาลใจเพื่อความยิ่งใหญ่) ที่อำนวยการผลิตโดย โรลส์-รอยซ์ ได้พูดคุยกับคอรี ริชาร์ดส์ (Cory Richards) นักสำรวจและช่างภาพยอดฝีมือจากนิตยสารเนชั่นแนล จีโอกราฟิก (National Geographic) การสร้างแรงบันดาลใจเพื่อความยิ่งใหญ่คือหัวใจของ โรลส์-รอยซ์ เริ่มตั้งแต่การรังสรรค์ยนตรกรรมแต่ละคันด้วยฝีมือของช่างผู้เชี่ยวชาญ ณ ศูนย์กลางแห่งความเป็นเลิศในการผลิตยนตรกรรมลักซ์ชัวรีระดับโลก (Global Centre of Luxury Manufacturing Excellence) ไปจนถึงการสร้างแอปพลิเคชัน ‘วิสเปอร์ส’ (Whispers) เพื่อจุดประกายแรงบันดาลใจสู่ความยิ่งใหญ่ให้กับลูกค้าทั่วโลก

ภาพยนตร์ตอนล่าสุดนี้จะพาไปสำรวจแนวคิดของริชาร์ดส์ เกี่ยวกับความกล้าที่จะเสี่ยง และการเพียรพยายามสู่ความสมบูรณ์แบบที่เขารู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ดึงดูดตัวเขาและ โรลส์-รอยซ์ เข้าหากัน ตั้งแต่ชีวิตวัยเด็กที่ยากลำบาก ไปจนถึงการพิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์โดยไม่ใช้ออกซิเจน ริชาร์ดส์เลือกทางเดินชีวิตที่ต่างจากคนทั่วไป ฝีมือการถ่ายภาพของเขาทำให้ได้ท่องไปทั่วโลก ตั้งแต่ยอดเขาที่ยังไม่เคยมีผู้ใดเคยปีนถึงในแอนตาร์กติกา เทือกเขาหิมาลัยของเนปาล ไปจนถึงพื้นที่สงครามที่ถูกลืมเลือนของแองโกลา ยูกันดา และปากีสถาน ช่วงปี 2554 เขาได้ปีนเขาแกเชอร์บรูม 2 (Gasherbrum II) ในปากีสถาน และกลายเป็นชาวอเมริกันคนเดียว และหนึ่งในมนุษย์ไม่กี่คนที่ปีนเขาสูง 8,000 เมตรในฤดูหนาว ในการปีนครั้งนี้ เขารอดชีวิตจากการถูกหิมะถล่มใส่ในช่วงขาลง และได้ถ่ายภาพตนเองหลังจากที่ฟื้นขึ้นมาได้ไม่นานจนกลายเป็นที่กล่าวขานในเวลาต่อมา

ช่วงปี 2561 ริชาร์ดส์ได้เข้าร่วมโครงการ ‘The Final Challenge’ ที่ติดตามการเดินทางของเขาไปยังพื้นที่ห่างไกลที่สุดของสกอตแลนด์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสหรัฐอเมริกา ด้วย โรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน ลายพราง ที่ต้องเผชิญบททดสอบอย่างหนักหน่วง เพื่อพิสูจน์ให้เห็นในท้ายที่สุดว่า คัลลิแนน มีสมรรถนะล้ำเลิศ สามารถบุกตะลุยภูมิประเทศได้ทุกรูปแบบ ริชาร์ดส์ได้บันทึกเรื่องราวการเดินทางสุดท้าทายนี้ไปพร้อมๆ กับ คัลลิแนน ที่เอาชนะบททดสอบครั้งสุดท้าย ก่อนการเปิดตัวบนเวทีโลกช่วงเดือนพฤษภาคม 2561

ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส กล่าวว่า “คอรี ริชาร์ดส์ เป็นบุคคลที่ไม่ธรรมดา ความสามารถหลังเลนส์กล้องของเขาคือสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจได้อย่างไม่ต้องสงสัย และโครงการ ‘The Final Challenge’ ที่ถ่ายทอดช่วงเวลาแห่งการทดสอบที่โหดร้ายขั้นสุดท้ายของ คัลลิแนน โดยเผยให้เห็นคุณสมบัติที่เป็นหัวใจของ คัลลิแนน คือ ‘Effortless, Everywhere’ ได้อย่างไร้ที่ติ โดยมีฉากเป็นสถานที่ที่งดงามที่สุดในโลก นับเป็นอีกบทบันทึกครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ของ โรลส์-รอยซ์ และเราก็มีความปลื้มปิติอย่างยิ่ง ที่เรื่องราวนี้ได้รับการบันทึก โดยช่างภาพที่มีชื่อเสียงและมีความสามารถสูงอย่าง ริชาร์ดส์”

คอรี ริชาร์ดส์ กล่าวว่า “ทุกสิ่งที่ผมทำมีแรงผลักดันมาจากความกล้าที่จะเสี่ยง หากเราไม่เสี่ยง เราก็จะไม่ล้มเหลว และถ้าเราไม่ล้มเหลว เราก็จะไม่ได้เรียนรู้ ผมมองว่า โรลส์-รอยซ์ กับผมมีแนวคิดที่เหมือนกัน คือ ความสมบูรณ์แบบ ความใส่ใจในรายละเอียดที่สูงมากอย่างไม่มีใครเทียบ ความเต็มใจที่จะทุ่มเทเวลาในการสร้างสรรค์อะไรบางอย่างที่พิเศษเกินกว่าจะหาสิ่งใดมาเปรียบ เป็นสิ่งกระตุ้นให้เราใฝ่ฝันถึงความเป็นไปได้มากมาย”
‘Inspiring Greatness’ เป็นภาพยนตร์ชุดที่ผลิตโดย โรลส์-รอยซ์ เรื่องราวในตอนก่อนๆ จะเกี่ยวกับเรฟิก อนาดอล (Refik Anadol) ศิลปินภาพเคลื่อนไหว ดร. เอสเธอร์ มาฮ์ลางกู (Dr. Esther Mahlangu) ศิลปินเอ็นเดเบเล (Ndebele) และช่างภาพแรนคิน (Rankin) สามารถรับชมได้ที่ www.rolls-roycemotorcars.com

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ