[PR News] เบ็นดิกซ์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาหล่อเย็น ปกป้องเครื่องยนต์ ลดความร้อน และป้องกันสนิม Share this

[PR News] เบ็นดิกซ์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาหล่อเย็น ปกป้องเครื่องยนต์ ลดความร้อน และป้องกันสนิม

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 02 June 2563

บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ แนะนำผลิตภัณฑ์น้ำยาหล่อเย็นคุณภาพสูงเบ็นดิกซ์ Bendix High Performance Coolant ชนิดเข้มข้น 50% สำหรับคนรักรถ ผลิตโดยใช้เทคโนโลยี OAT (Organic Acid technology) ใช้หล่อเย็นสำหรับเครื่องยนต์สันดาปภายใน มีคุณสมบัติช่วยลดความร้อน ป้องกันการเกิดสนิมและตะกรันในระบบหล่อเย็น ลดการกัดกร่อน อีกทั้งยังช่วยป้องกันการอุดตันภายในหม้อน้ำและระบบท่อน้ำในเครื่องยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวน้ำยามี 3 สีให้เลือกใช้ คือ สีฟ้า สีเขียว และ สีชมพู ซึ่งทั้งสามสีจะมีสารเรืองแสงฟลูออเรสเซ้นต์ทำให้สามารถสังเกตเห็นได้ง่ายหากเกิดการรั่วซึมของน้ำในระบบหล่อเย็นของเครื่องยนต์


Bendix High Performance Coolant สามารถป้องกันการเดือดและการแข็งตัวของน้ำในระบบหล่อเย็น ป้องกันความร้อนสูงเกินจนเครื่องฮีท (Overheat) เพิ่มองศาการเดือดของน้ำในระบบได้สูงขึ้นถึง +110 องศาเซลเซียส และป้องกันน้ำในระบบกลายเป็นน้ำแข็งได้ที่อุณหภูมิติดลบถึง -30 องศาเซลเซียส ในประเทศที่มีอุณหภูมิติดลบ อีกทั้งยังช่วยรักษาระบบหล่อเย็นให้สะอาด เพื่อประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ที่ดียิ่งขึ้น สามารถช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ได้ เนื่องจากช่วยรักษาอุณหภูมิของเครื่องยนต์ให้คงที่ ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถนอมเครื่องยนต์

สำหรับวิธีการใช้งานสามารถนำไปใช้เติมได้ทันที หลังจากถ่ายของเก่าทิ้ง โดยไม่ต้องผสมน้ำเพื่อการปกป้องและรักษาอุณหภูมิของเครื่องยนต์ ข้อสำคัญไม่ควรเติมน้ำยาผสมมากกว่า 1:1 หากกรณีที่มีการผสมน้ำ ควรผสมด้วยน้ำบริสุทธิ์ อาทิ น้ำกลั่น (Distilled Water) หรือ น้ำ di (Deionized Water) เหมาะสำหรับรถยนต์ทุกรุ่น ที่ใช้น้ำยาหล่อเย็นแบบ Silicate Free Type-D และสามารถใช้ได้กับรถยนต์ที่ใช้น้ำยาหล่อเย็นแบบ OAT ตั้งแต่ปี 1995 เป็นต้นไป

 

ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ของเบ็นดิกซ์ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเบ็นดิกซ์ กว่า 350 ร้านค้าทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bendix.co.th หรือ www.facebook.com/bendixclub แผนกบริการลูกค้า โทร 02-717-0922

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ