New Audi RS 4 Avant quattro 450 แรงม้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

New Audi RS 4 Avant quattro 450 แรงม้า

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 08 July 2563

Audi RS 4 Avant รถยนต์ในรูปแบบสเตชันแวกอนที่เป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่าง รถยนต์สมรรถนะสูงอย่าง RS ทุกรุ่นของ Audi ล้วนมีคาแรกเตอร์ที่แข็งแกร่งเฉพาะตัว  และที่สำคัญการนำไปใช้งานในชีวิตประจำวันได้ นี่เป็นพื้นฐานของเรื่องราวความสำเร็จของรถยนต์ตระกูล RS ราคาเปิดตัว ราคา 5.899 บาท 


Audi RS 4 Avant 2020 - 2021

Audi RS 4 Avant ตอกย้ำความสำเร็จของ RS 2 Avant รถยนต์ที่สร้างการผสมผสานระหว่างความสปอร์ต กับอรรถประโยชน์ใช้สอยในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว RS 4 Avant คือตัวแทนในการถ่ายทอดความสำเร็จดังกล่าว ดีไซน์ใหม่ตั้งแต่ด้านหน้าและการตกแต่งภายในแบบสปอร์ต  

New Audi RS 4 Avant quattro 450 แรงม้าNew Audi RS 4 Avant quattroภายใน New Audi RS 4 Avant quattro

RS 4 คือ Avant ถูกสร้างมาด้วย DNA ของรถแข่ง  เครื่องยนต์ V6 สมรรถนะสูง 2,894 ซีซี เทอร์โบคู่ มั่นใจยิ่งขึ้นกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ quattro all-wheel drive  ให้กำลังสูงสุด 450 แรงม้า และแรงบิด 600 นิวตันเมตร ทำงานควบคู่กับเกียร์อัตโนมัติ tiptronic 8 จังหวะ RS 4 Avant จึงเป็นรถยนต์สเตชันแวกอนที่มีสมรรถนะเร่ง เร้าใจเป็นที่สุดด้วยอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลาเพียง 4.1 วินาที

สเปค Audi RS 4 Avant quattro

เบาะนั่งแบบ RS Sports ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกการเคลื่อนไหวตลอดการขับขี่ ตัดเย็บและตกแต่งแบบ honeycomb เดินด้ายสีแดง และสัญลักษณ์ RS Audi Sport บริเวณพนักพิงหลังเบาะ เร้าใจยิ่งกว่าด้วยระบบท่อไอเสียแบบ RS sport ที่ให้เสียงเครื่องยนต์กระหึ่มดุดัน สมเป็นหนึ่งในรถยนต์ตระกูล RS ที่จะสะกดทุกสายตา

เปิดตัว Audi RS 4 Avant quattroNew Audi RS 4 Avant quattro 2020-2021

เหนืออื่นใดกับระบบความปลอดภัยที่ให้คุณได้มากกว่าใครด้วยระบบป้องกันก่อนเกิดเหตุด้านหลัง ที่จะทำงานเป็นหนึ่งเดียวกับระบบแจ้งเตือนสภาพแวดล้อมด้านข้างและด้านท้ายรถเมื่อจะเปิดประตูลงจากรถ รวมถึงระบบแจ้งเตือน
จุดอับสายตาเมื่อเปลี่ยนเลน 

Audi RS 4 Avantรีวิว Audi RS 4 Avant quattro

Audi  RS 4 Avant quattro สเตชันแวกอนที่เร้าใจที่สุด มีให้เลือก 7 สีภายนอก และภายในตกแต่งด้วยเบาะนั่งสีดำพร้อมการตัดเย็บด้วยด้ายสีแดง

ราคา New Audi RS 4 Avant quattro

Audi RS 4 Avant quattro ราคาจำหน่าย 5.899 ล้านบาท

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ