New Audi RS Q8 quattro SUV พลัง 600 แรงม้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

New Audi RS Q8 quattro SUV พลัง 600 แรงม้า

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 08 July 2563

Audi RS Q8 quattro อีกยนตกรรมเรือธง โมเดล SUV พลังสูงโดดเด่นด้วยพละกำลัง 600 แรงม้า แรงบิดสูงสุดถึง 800 นิวตันเมตร ในตระกูล RS ที่เป็นไอคอนของอาวดี้ รถยนต์สมรรถนะสูง พร้อมราคาเปิดตัว จำหน่าย 10.899  ล้านบาท 


Audi RS Q8 quattro 2020 - 2021

Audi RS Q8 quattro SUV Coupé อันทรงพลังที่สุดจาก Audi Sport GmbH ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V8 MHEV เทอร์โบคู่ 3,996 ซีซี ที่ให้พละกำลังสูงสุด 600 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดถึง 800 นิวตันเมตร

ขับเคลื่อนด้วยระบบการขับขี่ quattro อันเลื่องชื่อของ Audi กระจายกำลังผ่านล้อและยางขนาดมาตรฐาน 23 นิ้ว ดุดันและท้าทายทุกสายตา พร้อมจะพาคุณพุ่งทะยานไปสู่จุดหมายในเวลาเพียงเสี้ยววินาที ในอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ด้วยเวลาเพียง 3.8 วินาที 

New Audi RS Q8 quattro SUV พลัง 600 แรงม้า

   New Audi RS Q8Q8

อาวดี้ RS Q8 มีรูปลักษณ์อันโดดเด่นที่มีรากฐานจาก Design Language ของตระกูล RS กระจังหน้าลายรังผึ้งขนาดใหญ่ภายใต้กรอบกระจังทรง 8 เหลี่ยม พร้อมตกแต่งชายล่างใต้กันชนหน้าและครีบแนวตั้งด้านข้างสีดำเงา ดูดุดัน มั่นใจ การออกแบบที่สะท้อนตัวตนของความหรูหราที่เรียบง่าย แผงควบคุมภายใต้กรอบสีดำเงาบริเวณคอนโซลหน้าได้รับการออกแบบให้กลมกลืนและเชื่อมต่อถึงกันได้อย่างลงตัว

แนวเส้นที่ลากยาวด้านหน้าให้ความรู้สึกของความกว้างขวาง เสริมความสปอร์ตด้วยการตกแต่งห้องโดยสารภายในด้วยลาย Matte Carbon และหุ้มแผงประตูพร้อมตกแต่งคอนโซลกลางด้วย Alcantara และ ติดตั้งระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียม Bang & Olufsen พร้อมระบบเสียง 3 มิติ มอบประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุดระดับคอนเสิร์ตฮอลล์  คุณภาพเสียงสมบูรณ์แบบ ผ่านลำโพงคุณภาพสูง 17 ตำแหน่ง ที่มีกำลังขับรวม 730 วัตต์

อาวดี้ Q8New Audi RS Q8 quattro 2020 - 2021

เบาะนั่งแบบ RS Sports ออกแบบให้รองรับกับสรีรศาสตร์เพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพสูงสุดของการขับขี่ มาพร้อมความสะดวกสบายด้วยฟังก์ชันเบาะอุ่นและระบายอากาศสำหรับเบาะนั่งคู่หน้า ตัดเย็บและตกแต่งแบบ honeycomb เดินด้ายสีตัดกัน และสัญลักษณ์ RS Audi Sport บริเวณพนักพิงหลังเบาะ

Q8 quattro

เทคโนโลยีที่ล้ำหน้ากับระบบบังคับเลี้ยวทั้งสี่ล้อ (All-wheel steering) ที่เป็นมาตรฐานของ RS Q8 ที่จะอำนวยความสะดวกในการขับขี่ที่ความเร็วต่ำ ล้อหลังจะหันไปทิศทางตรงกันข้ามกับล้อหน้าได้สูงสุด 5 องศา ส่งผลต่อการบังคับควบคุมรถได้กระชับมากขึ้น ใช้พื้นที่น้อยลงโดยเฉพาะการเข้าจอดรถ

ทั้งนี้ วงเลี้ยวแคบสุดของรถเมื่อกลับรถจะแคบลง 0.5 เมตร เมื่อเทียบกับคันที่ไม่มีระบบบังคับเลี้ยวลักษณะเดียวกัน ในทางตรงกันข้าม ที่ความเร็วสูง ล้อหลังจะหันไปทิศทางเดียวกันกับล้อหน้าได้สูงสุด 1.5 องศา เพื่อลดอาการส่ายของตัวรถได้มากขึ้น ควบคุมรถได้กระชับ รวดเร็ว คล่องตัว โดยเฉพาะในความเร็วสูงจะช่วยเสริมสร้างเสถียรภาพการ ขับขี่ให้มั่นคงยิ่งขึ้น

New Audi Q8

พร้อมให้เร้าใจยิ่งขึ้น ด้วยระบบท่อไอเสียแบบ RS sport ที่ให้เสียงเครื่องยนต์กระหึ่มดุดัน นอกจากนั้นแล้ว โหมดการขับขี่ที่มีมากถึง 8 โหมด ให้เลือกใช้ทั้งสำหรับการขับบนถนนปกติและเส้นทางออฟโรด

รวมไปถึง RS-specific mode ที่คุณสามารถกำหนดการทำงานของรถได้ด้วยตนเอง ส่งผลให้ทุกจังหวะของการขับขี่ล้วนสะท้อนความเป็นตัวคุณเอง ผ่านการปรับเปลี่ยนรูปแบบการควบคุมพวงมาลัย ช่วงล่าง และการเปลี่ยนเกียร์ ให้เหมาะกับสไตล์การขับขี่ในทุกสภาพถนน 

สเปค Audi RS Q8 quattro

ราคา New Audi RS Q8 quattro

RS Q8 quattro  มีให้เลือก 9 สีภายนอกมาตรฐาน และพิเศษเหนือใครด้วย 4 สี Audi Exclusive และภายในตกแต่งด้วยเบาะนั่งสีดำพร้อมการตัดเย็บด้วยด้ายสีตัดกันที่สามารถเลือกได้ ด้วยสีแดง สีเทา หรือสีดำ

ราคา New Audi RS Q8 quattro

Audi RS Q8 quattro ราคาจำหน่าย 10.899 ล้านบาท

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ