Suzuki ยกกองทัพรถมอเตอร์ไซค์ บุก Motor Show 2020 [BIMS 2020] Share this

Suzuki ยกกองทัพรถมอเตอร์ไซค์ บุก Motor Show 2020 [BIMS 2020]

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 15 July 2563

รถจักรยานยนต์ซูซูกิ ยกกองทัพรถมอเตอร์ไซค์หลากรุ่น เข้าร่วมงาน Motor Show 2020 เปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถสัมผัสตัวจริงของรถคันโปรด และจับจองได้กับโปรโมชั่นพิเศษหลากหลายภายในงาน


Suzuki Motorcycle จัดใหญ่

เริ่มต้นความยิ่งใหญ่แห่งวงการยานยนต์อีกครั้งกับงาน Motor Show 2020 โดยในปีนี้ ซูซูกิ มาพร้อมกับแนวคิด Inspirtion Unlocks The Future แรงบันดาลใจ ที่จะปลดทุกพันธนาการสู่ความสำเร็จ โดยครั้งนี้จัดขึ้น ณ อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 13 - 26 กรกฎาคม 2563 โดยในปีนี้ ซูซูกิ ก็ยังคงนำพาทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งยนตรกรรมระดับเวิลด์คลาสอีกครั้ง เปิดโอกาสให้ทุกท่านสัมผัสกับเทคโนโลยีและสมรรถนะที่เหนือระดับ สอดคล้องกับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในทุกการเดินทาง และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

 

คอนเซปของบูธในปีนี้คือ Suzuki "Move On ก้าวไปข้างหน้า" ในครั้งนี้ ซูซูกิ อัดแน่นด้วยทุกความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ เพื่อให้สามารถค้นหารถคันที่ใช่ได้ง่ายขึ้น ซูซูกิ จึงแบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 โซนหลัก เพื่อให้ทุกท่าน สามารถเข้ามาสัมผัสกับรถจักรยานยนต์ได้อย่างเต็มอิ่ม ได้แก่

- Ultimte and Sport Zone
- Street Sport Zone
- Adventure Tourer Zone
- Cruiser & Pleasure Zone

ซึ่งทั้ง 4 โซน พร้อมจะดึงทุกความเป็นตัวตนของท่านออกมาได้อย่างครบถ้วน เร้าใจไปกับซุปเปอร์ไบค์รุ่นเรือธงอย่าง Suzuki GSX-R1000/R ซุปเปอร์ไบค์ที่ถูกถ่ายทอดเทคโนโลยีโดยตรงมาจากรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก MotoGP อีกทั้งยังมีรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์รุ่นพรีเมี่ยมอย่าง Suzuki Burgmn 400 พร้อมด้วย Suzuki V-Strom 650XT ที่คว้ารางวัล Best Touring Middle Weight และ Suzuki Boulevard ที่การันตีด้วยรางวัล Best Cruiser Middle Weight จากการประกวดรถจักรยานยนต์ในรายการ Bike of The Year 2019 มาร่วมจัดแสดงภายในบูธด้วย

 

 

นอกจากนี้ ซูซูกิ ได้นำรถจักรยานยนต์รุ่นไฮไลท์มาให้สัมผัสกันอีก 2 รุ่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นรถรุ่นตำนานอย่าง Suzuki Katana อันโดดเด่นเรื่องดีไซน์ และรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร และบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามอย่าง Suzuki Burgman 400 ที่มาร่วมอวดโฉมความพรีเมี่ยมด้วย

 

 

Suzuki Katana "A Cut Above"

Suzuki Katana จากเส้นสายความคมบนดาบญี่ปุ่นอันเลื่องชื่อ สู่เส้นสายความคมอันสวยงามบนตัวรถ จัดเต็มด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ และการออกแบบอันยอดเยี่ยม พร้อมเรื่องราวของตัวรถคันนี้ จัดว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์อีกหนึ่งรุ่น ที่คุณไม่ได้ครอบครองแต่เพียงรถ แต่คุณได้ครอบครองเรื่องราวของมันด้วย

Suzuki Katana โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์แบบ DOHC 4 สูบเรียง ขนาด 999 cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ ไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยมแบบ LED พร้อมเทคโลโยอันทันสมัย ที่พร้อมจะมาสานต่อตำนานอันยิ่งใหญ่อีกครั้ง

 

 

Suzuki Burgmaan 400 "The Elegant Athlete"

บิ๊กสกู๊ตเตอร์สุดพรีเมี่ยมในตระกูล Burgman ที่มีทั้งความสง่างาม หรูหรา รูปทรงปราดเปรียวตั้งแต่หัวจรดท้าย ล้ำกว่าคู่แข่งด้วยมาตรฐาน Made in Japan นำเข้าจากญี่ปุ่นทุกคัน มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1 สูบขนาด 400 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้พละกำลังยอดเยี่ยมในทุกการขับขี่ และยังมาพร้อมกับดิสเบรกคู่ซึ่งยังไม่มีคู่แข่งรุ่นไหน ให้มาขนาดนี้

อ่าน รีวิว Suzuki Burgman 400

 

 

Suzuki Hayabusa อดีตซุปเปอร์ไบค์ แรงที่สุดในโลก

 

 

Suzuki GSX-R1000/R ซุปเปอร์ไบค์ DNA MotoGP

 

 

Suzuki GSX-S750 เน็ตเก็ตตัวเล็ก แต่แรงจี้ดจ้าด

 

 

Suzuki V-Strom 650 ทัวร์ริ่งพร้อมลุย

 

 

Suzuki V-Strom 1000 เพราะ 650 ยังไม่พอมือ

 

 

Suzuki VanVan 200 สตรีทไบค์ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

 

 

พบกับบูธของรถจักรยานยนต์ Suzuki ได้ที่งาน Motor Show 2020 ที่ อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 13 - 26 กรกฎาคม 2563 ครับ

 

อ่าน รีวิว Suzuki Burgman 400
อ่าน Suzuki ประกาศปรับลดค่าแรงการเซอร์วิสรถ BigBike
อ่าน 2020 Suzuki Raider R 150

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ