โรลส์-รอยซ์เปิดตัวเกมอินเทอร์แอคทีฟที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ‘เรธ คริปโทส คอลเลกชัน’ Share this

โรลส์-รอยซ์เปิดตัวเกมอินเทอร์แอคทีฟที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ‘เรธ คริปโทส คอลเลกชัน’

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 July 2563

เพื่อเป็นการต้อนรับ ‘เรธ คริปโทส’ คอลเลกชัน คาร์ คันใหม่ล่าสุด โรลส์-รอยซ์ก็ได้เปิดตัวเกมออนไลน์แบบอินเทอร์แอคทีฟ เพื่อให้บุคคลทั่วไปและผู้ที่สนใจทั่วโลกสามารถเข้าร่วมสนุกผ่านทางเว็บไซต์ rolls-roycemotorcars.com ซึ่งสามารถเล่นผ่านทางโมบายเท่านั้น เกมถอดรหัสสุดท้าทายนี้ประกอบด้วยด่านทั้งหมด 4 ด่านที่จะค่อยๆ ไล่ระดับความยากขึ้นไปเรื่อยๆ ผู้เล่น 10 คนแรกที่เล่นจบเกมจะได้รับแผ่นป้ายโลหะที่ระลึกสั่งทำพิเศษเฉพาะบุคคลจากโรลส์-รอยซ์


‘เรธ คริปโทส คอลเลกชัน’ เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ท่ามกลางความตื่นเต้นและเสียงชื่นชมจากทั่วโลก พื้นที่ภายในยนตรกรรมพิเศษที่มีเพียง 50 คันในโลกนี้เต็มไปด้วยรหัสลับที่แฝงตัวอยู่ในรูปแบบต่างๆ

โดยจะมีเพียงเจ้าของยนตรกรรมผู้ถือกุญแจรถเท่านั้นที่จะมีโอกาสในการคลี่คลายปริศนาเพื่อนำไปสู่คำตอบที่กระจ่างชัด เจ้าของยนตรกรรมคอลเลกชันจะได้รับเชิญให้ส่งคำตอบของพวกเขาผ่าน ‘วิสเปอร์ส’ (Whispers) แอปพลิเคชันสำหรับสมาชิกคนพิเศษของโรลส์-รอยซ์

เกมออนไลน์นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความบันเทิงและความสนุกสนานให้กับผู้ที่ชื่นชอบยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ แต่อาจจะไม่มีโอกาสที่จะได้ไขปริศนาและถอดรหัสในยนตรกรรม ‘เรธ คริปโทส คอลเลกชัน’ ด้วยตนเอง แม้เกมนี้จะได้รับแรงบันดาลใจมากจากยนตรกรรม ‘เรธ คริปโทส’ แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกันโดยตรง จึงเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้ใดก็ตามที่ชื่นชอบการไขรหัสลับสามารถร่วมสนุกได้

เกมประกอบด้วย 4 ด่าน เริ่มแรกผู้เล่นจะต้องควบคุมลูกแก้วผ่านเขาวงกตภายในเวลาที่กำหนด โดยใช้การเอียงโทรศัพท์มือถือไปในทิศทางที่ต้องการ หลังจากนั้นชุดคำถามจะปรากฏขึ้นเพื่อทดสอบความเฉียบแหลมของนักถอดรหัส

ด่านที่ 3 จะเป็นการทดสอบทักษะการสังเกตของผู้เล่น ซึ่งผู้ที่มีไหวพริบที่สุดเท่านั้นที่จะผ่านไปได้ และด่านสุดท้ายจะประกอบไปด้วยรหัสลับที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสับสนและงงงวย ซึ่งเป็นด่านที่มีไว้สำหรับผู้เล่นที่มีความคล่องแคล่วและมุ่งมั่นที่สุดเท่านั้น

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ