โรลส์-รอยซ์ เผยภาพ ‘ดอว์น ซิลเวอร์ บุลเล็ต’ ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงาม Share this

โรลส์-รอยซ์ เผยภาพ ‘ดอว์น ซิลเวอร์ บุลเล็ต’ ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงาม

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 26 August 2563

โรลส์-รอยซ์เผยแพร่ภาพถ่ายอย่างเป็นทางการชุดแรกของ ‘ดอว์น ซิลเวอร์ บุลเล็ต’ (Dawn Silver Bullet) ขณะอวดโฉมอยู่ใต้แสงตะวันบนถนนที่เปิดโล่ง ภาพของยนตรกรรมคอลเลกชันชุดนี้ถ่ายทำที่ริมฝั่งทะเลสาบการ์ดา ประเทศอิตาลี เพื่อนำเสนอความงามของยนตรกรรมขณะโลดแล่นไปในทัศนียภาพธรรมชาติ ทำให้มองเห็นถึงโครงรถทรงไหล่สูงที่ทรงพลัง แผงปิดเบาะหลัง หรือ Aero Cowling ที่โดดเด่น และสีเคลือบรถอัลตราเมทัลลิกบีสโป๊กที่ให้ความเงางามเป็นพิเศษของ ‘ดอว์น ซิลเวอร์ บุลเล็ต’ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


ในวันเดียวกันกับที่ยนตรกรรมคันแรกของคอลเลกชันนี้ได้ออกจากสายการผลิตที่ศูนย์กลางแห่งความเป็นเลิศในการผลิตยนตรกรรมลักซ์ชัวรีระดับโลก (Global Centre of Luxury Manufacturing Excellence) ในกู๊ดวูด เวสต์ซัสเซ็กส์ โรลส์-รอยซ์ก็ได้ปล่อยภาพอย่างเป็นทางการชุดแรกที่เผยให้เห็น ‘ดอว์น ซิลเวอร์ บุลเล็ต’ บนถนนโล่ง รายล้อมด้วยธรรมชาติ ซึ่งเป็นทัศนียภาพที่สมบูรณ์แบบในการขับขี่ยนตรกรรมคันนี้ 

ชุดภาพถ่ายจากโดรนถ่ายทอดความงดงามของ ‘ดอว์น ซิลเวอร์ บุลเล็ต’ ขณะเคลื่อนที่ผ่านสถานที่ต่างๆ บริเวณทะเลสาบการ์ดา ทั้งทางโค้งอันคดเคี้ยวบนภูเขา และถนนที่ตัดเลียบริมหน้าผา ผลงานภาพถ่ายชุดใหม่นี้ยังประกอบด้วยภาพนิ่งซึ่งถ่ายบนถนนโล่ง เพื่อเน้นให้เห็นรูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์ของยนตรกรรม

ภายใต้แสงอาทิตย์ของประเทศอิตาลี ‘ดอว์น ซิลเวอร์ บุลเล็ต’ ปรากฏกายอย่างงดงามขณะที่ขับเคลื่อนไปด้วยความเร็วและความแม่นยำ สีเงินบรูว์สเตอร์ ซิลเวอร์ (Brewster Silver) ที่ให้ความมันเงาพิเศษแบบเมทัลลิกชวนให้นึกถึงความมีชีวิตชีวาของยนตรกรรมคอลเลกชันพิเศษในอดีต ไม่ว่าจะเป็น ซิลเวอร์ ดอว์น, ซิลเวอร์ คิง, ซิลเวอร์ ไซเลนซ์ และซิลเวอร์ สเปกเทอร์

ยนตรกรรมเปิดประทุน 4 ที่นั่งของโรลส์-รอยซ์ได้รับการแปลงโฉมให้เป็นรถเปิดประทุน 2 ที่นั่งแบบปรับเปลี่ยนสไตล์ได้ โดยการเพิ่มองค์ประกอบส่วน ‘Aero Cowling’ ที่สะดุดตาด้วยสีเคลือบไทเทเนียมเทคนิคพ่นไอระเหย ที่ช่วยยกระดับการรับรู้ถึงความเร็วและเจตจำนงของยนตรกรรมคอลเลกชันนี้

เปิดตัวในปี 2563 ‘ดอว์น ซิลเวอร์ บุลเล็ต’ คือการตีความร่วมสมัยของจิตวิญญาณรถเปิดประทุนคลาสสิกและประสบการณ์การขับขี่ ที่จะมอบการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความรู้สึกสงบผ่อนคลาย ความหรูหรา และความตื่นเต้นจากสัมผัสแห่งอิสรภาพขั้นสูงสุดให้แก่ผู้ขับขี่

ยนตรกรรม ‘ดอว์น ซิลเวอร์ บุลเล็ต’ มีเพียง 50 คันทั่วโลก

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ