โรลส์-รอยซ์กลับมาเดินสายการผลิต 2 กะอีกครั้ง พร้อมบุคลากรครบทีม Share this

โรลส์-รอยซ์กลับมาเดินสายการผลิต 2 กะอีกครั้ง พร้อมบุคลากรครบทีม

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 September 2563

โรลส์-รอยซ์ เริ่มเดินสายการผลิต 2 กะ อีกครั้ง หลังจากการล็อกดาวน์ที่โรงงานกู๊ดวูด เวสต์ซัสเซ็กส์ และการเปิดตัวอย่างยิ่งใหม่ของ "นิว โกสต์" ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ความต้องการยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ทุกรุ่นเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง


ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส กล่าวว่า “การกลับมาเปิดสายการผลิตทั้ง 2 กะ อย่างเต็มรูปแบบ คือความสำเร็จครั้งสำคัญ ซึ่งเกิดขึ้นเพียง 4 เดือน นับตั้งแต่ที่เราได้เป็นบริษัทยานยนต์แห่งแรกในสหราชอาณาจักรที่กลับมาเดินสายการผลิตอีกครั้งหลังจากการล็อกดาวน์ สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการปรับตัวของธุรกิจในระยะยาว รวมถึงความต้องการจากลูกค้าทั่วโลกที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ซึ่งยิ่งเพิ่มสูงขึ้นหลังจากการเปิดตัว ‘นิว โกสต์’ เมื่อไม่นานมานี้”

โรลส์-รอยซ์ ได้กลับมาดำเนินการผลิตแบบ 2 กะอย่างเต็มรูปแบบแล้ว ณ ศูนย์กลางแห่งความเป็นเลิศในการผลิตยนตรกรรมลักชัวรีระดับโลก (Global Centre of Luxury Manufacturing Excellence) ที่กู๊ดวูด เวสต์ซัสเซ็กส์ การตัดสินใจดังกล่าวหมายความว่าขณะนี้บริษัทมีกำลังผลิตเท่ากับก่อนการล็อกดาวน์ โดยสามารถรักษาบุคลากรและพนักงานฝ่ายผลิตไว้ได้ทั้งหมด และยังคงปฏิบัติตามมาตรการด้านสุขภาพ ความปลอดภัย และสุขอนามัยที่เข้มงวด สอดคล้องกับคำแนะนำล่าสุดจากทางการ

การกลับมาทำงาน 2 กะ เกิดขึ้นเพียง 2 สัปดาห์หลังจากการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกของ ‘นิว โกสต์’ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากสื่อมวลชนและผู้คนทุกมุมโลก ความต้องการยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ทุกรุ่นเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกตลาด โดยเฉพาะตลาดที่ข้ามผ่านจุดสูงสุดของวิกฤตการณ์โควิด-19 มาแล้ว

เมื่อครั้งที่การล็อกดาวน์ทั่วประเทศอังกฤษได้เริ่มขึ้น โรลส์-รอยซ์ตัดสินใจระงับการผลิตเพื่อปกป้องพนักงาน ซัพพลายเออร์ และครอบครัวของพวกเขา และในวันที่ 4 พฤษภาคม 2020 โรลส์-รอยซ์ก็ได้กลายเป็นผู้ผลิตยานยนต์รายแรกในสหราชอาณาจักรที่เปิดทำการอีกครั้งโดยใช้ระบบทำงานแบบกะเดียว และให้บุคลากรทำงานจากที่บ้านหากสามารถทำได้ ต่อมา บริษัทกลับมาจัดพิธีส่งมอบยนตรกรรมแด่ลูกค้าอีกครั้งเมื่อต้นเดือนมิถุนายน พร้อมกับปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างเหมาะสม 

ทอร์สตัน กล่าวเสริมว่า “พวกเราทั้งหมด ณ โรลส์-รอยซ์สัมผัสได้ถึงพลัง ความกระตือรือร้น และการมองโลกในแง่ดีที่กลับมาอีกครั้ง มันทำให้ผมมองไปยังอนาคตของเราด้วยความมั่นใจ และเชื่อว่านี่เป็นการส่งสัญญาณเชิงบวกอย่างชัดเจนไปยังชุมชนท้องถิ่น แวดวงอุตสาหกรรม และประเทศของเราโดยรวม ผมขอขอบคุณทีมงานของผมสำหรับความตั้งใจและความมุ่งมั่นที่ทำให้เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างรวดเร็ว การที่เราสามารถปฏิบัติงานไปพร้อมกับดูแลทุกคนให้ปลอดภัยได้เช่นนี้ ก็ยิ่งตอกย้ำความจริงที่ว่าโรลส์-รอยซ์คือครอบครัว เราทุกคนต่างดูแลซึ่งกันและกัน ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่ง ที่เรายังคงรักษาพนักงานของเราไว้ได้ทั้งหมด บุคลากรของเราพร้อมกับทักษะและความสามารถของพวกเขาคือฐานรากแห่งความสำเร็จของธุรกิจ และทำให้โรลส์-รอยซ์เป็นบริษัทที่มีพลวัต น่าสนใจ และน่าตื่นเต้นที่สุดในโลก”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ