เชลล์ เปิดตัว วีพาวเวอร์ ดีเซล สูตรใหม่ รองรับ B10 Share this

เชลล์ เปิดตัว วีพาวเวอร์ ดีเซล สูตรใหม่ รองรับ B10

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 October 2563

เชลล์แห่งประเทศไทย เปิดตัว เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล สูตรใหม่ สำหรับรถเครื่องยนต์ดีเซลที่รองรับ B10 พร้อมพัฒนาล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี ไดนาเฟล็กซ์ ชูนวัตกรรมน้ำมันคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมอันดับ 1 เพื่อตอบความต้องการของนักขับขี่และเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้า เชลล์ 


วี-เพาเวอร์ ดีเซล สูตรใหม่ เป็นนวัตกรรมน้ำมันที่สนับสนุนนโยบายพลังงานของภาครัฐ มีส่วนช่วยเหลือเกษตรกรปาล์มน้ำมัน ลูกค้าสามารถเติมน้ำมันสูตรใหม่ได้แล้ววันนี้ และเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความแรงกว่า ประสิทธิภาพมากกว่า เชลล์จัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษไว้ต้อนรับทุกคน

เรืองศักดิ์ ศรีธนวิบุญชัย รักษาการกรรมการบริหารธุรกิจค้าปลีก เชลล์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า “เชลล์ ในฐานะแบรนด์อันดับ 1 น้ำมันคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า การันตีโดยรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง 2 ปีซ้อนจาก Thailand Automotive Quality Award (TAQA) เข้าใจความต้องการของลูกค้าที่มองหาน้ำมันคุณภาพสูง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพยิ่งขึ้นสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล เราพัฒนานวัตกรรมน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างต่อเนื่อง

สำหรับเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล สูตรใหม่ น้ำมันเกรดพรีเมี่ยมสำหรับรถเครื่องยนต์ดีเซล รองรับ B10 ที่เปิดตัวเป็นเจ้าแรกของประเทศ พัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีไดนาเฟล็กซ์ โดยได้คิดค้นและวิจัยร่วมกับสคูเดอเรีย เฟอร์รารี่ มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดและป้องกันการก่อตัวของคราบตะกรัน คืนพลังให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์การขับขี่จากน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล สูตรใหม่ ที่แรงกว่า ประสิทธิภาพมากกว่า ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์กว่า 30 แห่ง และเราพร้อมเดินหน้าขยายบริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศภายในปี 2564 ต่อไป”

เชลล์เดินหน้าทำการตลาดพร้อมสื่อสารแนะนำน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล สูตรใหม่ ที่มาพร้อมราคาประหยัดกว่า และจัดเต็มด้วย แคมเปญ 10.10 B10 Mega Points พิเศษสำหรับลูกค้าเชลล์ คลับสมาร์ท หรือ เชลล์ โกพลัส ที่เติมน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล สูตรใหม่ โดยรับเพิ่มคะแนนสะสมสูงถึง 10 เท่า ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม – 
14 พฤศจิกายน 2563 ที่สถานีบริการเชลล์ที่ร่วมรายการ 

เชลล์มุ่งมั่นเติมสุขให้ทุกชีวิตด้วยนวัตกรรมพลังงานสะอาด เพิ่มประสิทธิภาพ และยกระดับความคุ้มค่า เพื่อตอบโจทย์การเดินทางของลูกค้า ผู้ใช้บริการเชลล์มั่นใจได้ในความปลอดภัยและสุขอนามัยของสถานีบริการ ตรวจสอบสถานีบริการที่จำหน่ายน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล สูตรใหม่ ได้ที่ www.shell.co.th/th_th/motorists/shell-station-locator.html

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ