14 ออโต้กรุ๊ปโชว์รูมมาสด้าใหม่ ใหญ่สุดย่านพระประแดง Share this

14 ออโต้กรุ๊ปโชว์รูมมาสด้าใหม่ ใหญ่สุดย่านพระประแดง

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 08 November 2563

มาสด้าเดินเกมส์รุกเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ พร้อมศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐาน “กลุ่ม 14 ออโต้ กรุ๊ป” ทุ่มงบลงทุนกว่า 300 ล้านบาท รองรับการบริการลูกค้าได้มากสุด 600 คันต่อเดือน


14 ออโต้กรุ๊ปโชว์รูมมาสด้าใหม่ ใหญ่สุดย่านพระประแดง

ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า มาสด้าไม่เคยหยุดที่ก้าวเดินไปข้างหน้า พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งล้วนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยเฉพาะหลังจากการเปิดตัวรถยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และการออกแบบอันสง่างามของ โคโดะ ดีไซน์ ทำให้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่โชว์รูมในพื้นที่ต่างๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้น การบริการจึงเป็นหัวใจหลักสำคัญในการสร้างความเชื่อให้กับลูกค้า มาสด้าจึงเดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการให้สอดรับต่อความต้องการของลูกค้า พร้อมปรับปรุงภาพลักษณ์โชว์รูมให้ทันสมัย หรูหรา และพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อยกระดับแบรนด์มาสด้าและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในทุกๆ ด้าน

ครั้งนี้ มาสด้าได้ร่วมมือกับกลุ่ม 14 ออโต้ กรุ๊ป เปิดโชว์รูม ”มาสด้า พระประแดง” บนถนนสุขสวัสดิ์ สมุทรปราการ เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของพื้นที่พระประแดง อันรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำและที่อยู่อาศัย และยังอยู่ใกล้กับวงแหวนอุตสาหกรรมและทางด่วนกาญจนาภิเษก ทำให้สามารถเดินทางไปมาระหว่างฝั่งพระราม 2 กับสมุทรปราการได้สะดวก รวมถึงยังมีเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่จะพร้อมให้บริการภายในปีนี้ ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มศักยภาพให้กับพื้นที่แห่งนี้ได้อย่างรวดเร็ว มาสด้าเชื่อว่าโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ จะสามารถเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้ามาสด้าในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

วุฒิพงศ์ จงพิพิธพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้ ไพร์ม กล่าวว่า เนื่องจากกลุ่ม 14 ออโต้ กรุ๊ป มีความชำนาญในการดำเนินธุรกิจหลากหลายประเภทโดยเฉพาะธุรกิจรถยนต์ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และสมุทรปราการ โดยได้เข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มาสด้าอย่างเป็นทางการ เริ่มจากโชว์รูม มาสด้า เทพารักษ์ เป็นสาขาแรก ซึ่งมีลูกค้าทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่มาเข้ารับบริการเป็นจำนวนมาก จึงได้ขยายสาขาเพิ่มเติมมายังพระประแดง โดยเราได้นำข้อดีจากการบริหารงานในธุรกิจต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพมาประยุกต์ใช้ พร้อมพัฒนาระบบการจัดการและพัฒนาประสิทธิภาพของบุคลากรอยู่เสมอ พร้อมบุคลากรด้านการขาย การบริการ และช่างเทคนิกที่มากประสบการณ์ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างแม่นยำในทุกจุด

“โชว์รูมมาสด้าแห่งใหม่นี้เราใช้งบประมาณลงทุนไปกว่า 300 ล้านบาท เพื่อสร้างให้เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจร อันมีความหรูหรา โอ่อ่า และทันสมัย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ภายใต้ภาพลักษณ์แบบใหม่ Mazda Corporate Identity บนพื้นที่ 9,250 ตรม. ซึ่งเป็นโชว์รูมมาสด้าแห่งแรกในสมุทรปราการที่มีพื้นที่สองชั้นสำหรับจอดรถโชว์ รองรับการบริการแบบครบวงจรทั้งส่วนงานขาย งานบริการ งานฝ่ายอะไหล่ และงานซ่อมตัวถังและสี โดยมีช่องซ่อมบำรุงถึง 15 ช่องซ่อม พร้อมศูนย์ซ่อมตัวถังและสีอีก 20 ช่องซ่อม ที่สามารถรองรับรถยนต์ที่จะมาใช้บริการได้สูงสุดถึง 600 คันต่อเดือน ซึ่งคาดว่าจะสามารถรองรับลูกค้าทั้งในปัจจุบันและจำนวนลูกค้าที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคตได้อย่างเพียงพอ”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ