ซูซูกิ พุ่งเป้ายอดขายโต สวนทางตลาดซบ ส่งชุดแต่งพิเศษ XL7 ลุยมอเตอร์เอ็กซ์โป Share this

ซูซูกิ พุ่งเป้ายอดขายโต สวนทางตลาดซบ ส่งชุดแต่งพิเศษ XL7 ลุยมอเตอร์เอ็กซ์โป

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 20 November 2563

ซูซูกิ คาดการตลาดรวมรถยนต์ปีหน้า เติบโตแตะ 8 แสนคัน เพิ่ม 5% พุ่งเป้ายอดขายปี 63 เติบโตเป็นบวก สวนทางตลาดซบ พร้อมจัดแคมเปญพิเศษงาน Motor Expo 2020 และส่งชุดแต่งพิเศษ XL7 ลุยมอเตอร์เอ็กซ์โป 


ซูซูกิ พุ่งเป้ายอดขายโต สวนทางตลาดซบ ส่งชุดแต่งพิเศษ XL7 ลุยมอเตอร์เอ็กซ์โป 

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า มุมมองตลาดรวมรถยนต์ในปี 2564 น่าจะอยู่ที่ประมาณ 800,000 คัน หรือเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีนี้ 5% ขณะที่ปี 2563 ตัวเลขตลาดรวมน่าจะอยู่ที่ประมาณ 760,000 คัน หรือติดลบ 25% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า



“ต้นปีก่อนเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 คาดการณ์กันไว้ว่า ตัวเลขยอดขายรถน่าจะอยู่ที่ 9.6 แสนคัน แต่หลังจากที่มีเจอผู้ติดเชื้อรายแรกในไทย มีการล็อคดาวน์ตัวเลขก็ปรับลดลงเหลือ 6.6 แสนคัน แต่เมื่อสถานการณ์เริ่มคลี่คลาย คลายล็อคดาวน์เข้าสู่ยุค New Normal ตัวเลขก็ปรับตัวดีขึ้น”



ช่วง 10 เดือน (ม.ค.-ต.ค. 2563) ซูซูกิ มียอดจำหน่ายสะสมจำนวน 19,623 คัน มีส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มรถยนต์นั่งอยู่ที่ 3.22% ซึ่งมีอัตราปรับตัวลดลง 4% เมื่อเทียบกับช่วงระยะเวลาเดียวกันของปีก่อน ซึ่งมียอดจำหน่ายอยู่ที่ 20,426 คัน แต่เมื่อนำไปเปรียบเทียบกับภาพรวมของยอดขายรถยนต์ในตลาด ซูซูกิ มีอัตราการหดตัวน้อยกว่าตลาด ดังนั้นในปีนี้ ซูซูกิคาดว่าจะสามารถปิดตัวเลขยอดขายเป็น 25,000 คัน


“ช่วงปลายปีนี้  ซูซูกิได้เตรียมความพร้อมของกลยุทธ์ด้านการตลาดและการขาย เพื่อให้สามารถแข่งขันกับตลาด ซึ่งเป็นฤดูแห่งการซื้อ-ขายรถยนต์ ในอนาคตยังมีแผนที่จะพัฒนาและยกระดับพนักงานให้เข้าถึงช่องทางออนไลน์ปรับพฤติกรรมการขายและการดูแลให้เข้ากับพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าให้ดีขึ้นด้วย” 

สำหรับการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 37  หรือ Thailand International Motor Expo 2020 ซึ่งเป็นงานจัดแสดงรถยนต์เพื่อขายงานสุดท้ายของปี จึงทำให้มีการแข่งขันสูงอย่างยิ่ง โดยภายในงาน ซูซูกิ ได้เตรียมไฮไลท์ คือ การจัดแสดง ซูซูกิ สวิฟท์ จีแอล แม็กซ์ อิดิชั่น รถแฮทแบ็กช์อีโคคาร์รุ่นตกแต่งพิเศษ กับชุดแต่งพิเศษ XL7 ที่เพิ่งทำการเปิดตัวไปไม่นานซึ่งจะมาพร้อมโปรโมชั่นแคมเปญสุดพิเศษ และยังมีซูซูกิรุ่นอื่นๆ ที่ตกแต่งเป็นแนวทางสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถตามสไตล์ของตัวเอง  

แคมเปญพิเศษภายในงานสำหรับลูกค้าทุกท่าน เพื่อให้สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นได้ง่ายยิ่งขึ้น เมื่อลูกค้าจองรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 จะได้รับสิทธิพิเศษทันที ขับฟรี 90 วัน! ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท (แล้วแต่รุ่น) ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่รุ่น) พร้อมฟรี ประกันภัยชั้น 1 และสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมายแบบไม่ต้องลุ้น

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ