เฟอร์รารี่เปิดตัววิดีโอแคมเปญ “La Nuova Dolce Vita” ในเกาหลี  Share this

เฟอร์รารี่เปิดตัววิดีโอแคมเปญ “La Nuova Dolce Vita” ในเกาหลี 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 December 2563

เฟอร์รารี่เผยโฉมแคมเปญที่แสดงให้เห็นว่า La Nuova Dolce Vita จะแตกต่างกันออกไปเช่นใดในเมืองใหญ่ต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว เฟอร์รารี่ Roma กำเนิดเป็นซีรีส์วิดีโอที่เหล่าผู้มีชื่อเสียงจะเป็นไกด์พาท่องไปในแต่ละมหานคร 


เฟอร์รารี่เปิดตัววิดีโอแคมเปญ “La Nuova Dolce Vita” ในเกาหลี

บุคคลสำคัญที่ได้รับการคัดเลือกในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่นี้ ได้แก่ Massimo Bottura เชฟชื่อดังระดับโลกจากโมเดนา อิตาลี, Peter Knogl เชฟมิชลินสามดาว จากบาเซิล สวิตเซอร์แลนด์, Takayuki Yamada นักแสดงและผู้กำกับที่อยู่ในโตเกียวและเกียวโต ญี่ปุ่น, Hans Zhang นักแสดง จากเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน, Adam Levine นักร้องนำจาก Maroon 5 สหรัฐอเมริกา และ Tim Raue เชฟชื่อดังแห่งเบอร์ลิน เยอรมนี

ประเทศเกาหลีใต้นับเป็นตอนล่าสุดของแคมเปญนี้ โดย Jung Haein นักแสดงชื่อดัง ได้รับเลือกให้เป็นตัวเอกของแคมเปญนี้ ภาพลักษณ์ที่เรียบหรูและน้ำเสียงอันสุขุมของเขา สอดคล้องกับดีไซน์ที่ประณีตและงดงามของ เฟอร์รารี่ Roma เป็นอย่างดี

เฟอร์รารี่ Roma เปิดตัวโดยมีกรุงโซลเป็นฉากหลัง ซึ่งรวมถึงย่านควังฮวามุน, นัมแดมุน, นัมซาน และแม่น้ำฮัน ที่ซึ่งประเพณีดั้งเดิมและความทันสมัย อยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว Jung Haein กล่าวในวิดีโอว่า ชีวิตที่งดงามนั้นรายล้อมอยู่รอบๆ ตัวเรา สำหรับเขาแล้ว La Nuova Dolce Vita เป็นความรู้สึกอันน่าตื่นตาตื่นใจและเป็นด้านที่แตกต่างออกไปเหมือนได้เห็นโลกใบใหม่เป็นครั้งแรก เขายังเสริมว่า สำหรับเขาช่วงเวลาธรรมดาๆ ก็เป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ และสิ่งที่มีคุณค่าที่สุดอยู่ใกล้แค่เอื้อมราวกับมันคงอยู่กับเขาไปตลอดกาล และขณะนี้เขาก็กำลังอยู่กับสิ่งเหล่านั้น 


เฟอร์รารี่ Roma คือยนตรกรรมคูเป้เครื่องยนต์ Mid-front แบบ 2+ ที่นั่ง ซึ่งรังสรรค์ขึ้นในธีม La Nuova Dolce Vita ด้วยการนำวิถีชีวิต “La Dolce Vita” ที่ไร้พันธนาการและเปี่ยมด้วยความรื่นรมย์ แห่งยุคทองทางเศรษฐกิจของกรุงโรมในช่วงทศวรรษ 1950 และ 1960 มาตีความขึ้นใหม่ให้ร่วมสมัยยิ่งขึ้น

รถคูเป้รุ่นล่าสุดจากมาราเนลโล มาพร้อมกับรูปโฉมที่กลมกลืนลงตัวและสมดุลแห่งความสง่างามตามแบบฉบับของยนตรกรรม Grand Touring พันธุ์แท้ เฟอร์รารี่ Roma สละสลวยเหนือกาลเวลาและพรั่งพร้อมด้วยคุณสมบัติที่เหนือชั้น ส่งให้รถรุ่นนี้ก้าวขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของรถในกลุ่มเดียวกัน ทั้งในเรื่องของสมรรถนะและความเพลิดเพลินในการขับขี่


ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ