Honda HR-V 2021-2022 อาจจะมีรุ่น PHEV หรือ EV ให้เลือก Share this

Honda HR-V 2021-2022 อาจจะมีรุ่น PHEV หรือ EV ให้เลือก

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 January 2564

Honda HR-V SUV น้องเล็กในค่ายอย่าง Honda HR-V ถูกพบเห็นวิ่งทดสอบอยู่ในหลายประเทศแถบเอเชีย และ ยุโรปแล้ว HR-V โฉมใหม่ ถูกคาดการณ์ว่าหน้าตาและรูปทรงจะคล้ายกับรถ SUV EV ขนาดเล็กที่ได้เปิดตัวเป็นรถคอนเซ็ปไปเมื่อเดือนกันยายนในงาน Beijing Motor Show ปี 2020 ที่ผ่านมา


Honda HR-V 2021-2022 อาจจะมีรุ่น PHEV หรือ EV ให้เลือก

Honda HR-V SUV มีรูปทรงที่เป็นบล็อกเหลี่ยมมากขึ้น เราเห็นเค้าโครงรถชัดเจนมากขึ้น ทรงรถแบบโมเดิร์นมากขึ้นมากกว่าโฉมปัจจุบันที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2015
 รูปทรงโฉมใหม่ของ Honda HR-V SUV ขนาดเล็กหรือ Crossover ของค่าย Honda คันนี้เข้าสู่ตลาดรถ Crossover  ซึ่งเป็นกลุ่มตลาดรถที่มีค่ายรถลงมาเล่นมากที่สุดกลุ่มหนึ่ง ส่วนคู่แข่งอย่าง Mazda ก็จ่อเปิดตัว CX-30 ท้าชนอยู่ด้วย
 

HONDA HR-V 2021-2022
ส่วน Honda Fit รถ Hatchback ในค่าย Honda หรือ Honda Jazz เลิกทำตลาดในหลายประเทศในเอเชีย และอเมริกาแล้ว แต่ยังทำตลาดต่อในญี่ปุ่นและยุโรป ทาง Honda ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ชัดเจนมากนัก 
 

 ฮอนด้า รถใหม่
คาดว่า Honda HR-V จะยังใช้แพลตฟอร์มเดิมต่อไป แต่เรายังไม่ได้ข่าวเกี่ยวกับงานตกแต่งภายใน และเทคโนโลยีความบันเทิงภายในรถว่าจะมีอะไรบ้าง แต่คาดว่าวัสดุน่าจะใช้วัสดุที่ดีและสีสันที่สวยงาม ดูจากงานออกแบบ Honda e ที่ผ่านมาก็เป็นผลงานที่น่าพึงพอใจสำหรับแฟนคลับ Honda
 HR-V EV
 
จากที่เราเห็นในหลายๆแหล่งข่าว สไตล์ของ HR-V จะมีความคล้ายใกล้เคียงกับรถ Crossover ขนาดเท่าๆกันที่เปิดตัวในงานที่ประเทศจีนเอามากๆ ไฟหน้าที่เป็นเส้นเล็กเรียวยาว กระจังหน้าแบบซี่ค่อนข้างถี่ ไฟท้ายเป็นเส้นยาวและตัดเฉียงตรงบริเวณปลายไฟท้าย ช่วงท้ายรถสโลปลงคล้ายรถ coupe ยังไม่มีการเปิดเผยตัวเลขขนาดของ HR-V แต่ดูจากภาพแล้วคาดว่า HR-V ตัวใหม่จะถูกยกสูงขึ้น และมีตัวรถกว้างขึ้น
Honda HR-V PHEV 

Honda HR-V คาดว่าจะเปิดตัวปลายปี 2021 หรือไม่ก็ต้นปี 2022 ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร และเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร และอาจจะมีรุ่น plug-in hybrid หรือ EV เป็นตัวเลือกด้วย (ที่มา autocarindia)

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ