PAKELO รุกตลาดน้ำมันเครื่อง เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่  Share this

PAKELO รุกตลาดน้ำมันเครื่อง เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 17 February 2564

PAKELO เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่เจาะตลาดรถบ้าน-รถพรีเมียม หวังธุรกิจเติบโตในปีนี้ หลังโควิดปี 2020 อิตาลีปิดโรงงาน ของหมดสต๊อก


PAKELO รุกตลาดน้ำมันเครื่อง เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่

ธีรภัทร เอี่ยมจินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูโรไบค์ อิมพอร์ต โมโตราด (ไทยแลนด์) กล่าวว่า ในปี 2021 บริษัทจะเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เจาะกลุ่มรถบ้านและรถพรีเมียม หลังจากที่ปีก่อนหน้านี้ การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้โรงงานในอิตาลีปิด ส่วนสต๊อกสินค้าในไทยได้ระบายออกสู่ตลาดหมด ดังนั้นปีนี้จะรุกทำการตลาดให้มากขึ้น

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 ชนิด ที่จะนำมาขายได้แก่ 

  • MULTISINT EVO 10W-40 (CODE: 4002.17) น้ำมันสำหรับรถบ้านใช้งานประจำวันและขับระยะทางไกล เป็นน้ำมันเครื่องที่บาลานซ์ความแรงพร้อมถนอมเครื่องยนตร์สำหรับการขับขี่ทั่วไป และช่วยลดค่ามลพิษมาตรฐานเดียวกับยุโรป นี่คือผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ 
  • HELIUM EVO 10-W30 (CODE: 1445.16) น้ำมันสำหรับรถบ้านใช้งานประจำวัน เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้รถ Eco Car และรถใช้งานทั่วไป เพื่อความประหยัดและยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพ สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการลองผลิตภัณฑ์จาก PAKELO 
  • GOLDEN DIESEL 15W-50 (CODE: 0282.18) น้ำมันรถบรรทุกเกรดพรีเมี่ยม ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของบริษัท Pakelo Motor Oil S.r.l., Italy ด้วยสมรรถนะหล่อลื่นพร้อมถนอมเครื่องยนต์ที่ต้องใช้งานเวลาระยาทางไกลได้ดี จึงเป็นตัวเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการปกป้องรถให้ใช้งานได้นานกว่าที่เคย

“PAKLEO LUBRICANTS นอกจากเป็นน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมที่ใช้ในวงการมอเตอร์สปอร์ตแล้ว ยังได้รับการยอมรับจากทั่วโลกถึงประสิทธิภาพที่เยี่ยมยอด ซึ่งนอกจากคุณสมบัติที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์แล้ว ด้านการตลาด และการบริการ เรายังดำเนินธุรกิจด้วยความใส่ใจ และเข้าใจความต้องการของลูกค้ารายย่อย รวมถึงลูกค้าศูนย์ซ่อมบริการ ซึ่งถือเป็นจุดนโยบายหลักของเรา ที่ทำมาตั้งแต่เริ่มธุรกิจจนถึงวันนี้”

นอกจากนี้ ได้จัดทำแคมเปญ “PAKELO GET CLOSER – ให้ PAKELO ได้ใกล้ชิดคุณมากกว่าที่เคย” โดยวางแนวทางการดำเนินงานออกเป็น 3 รูปแบบดังนี้

  1. แนะนำตัวแทนจำหน่ายในรูปแบบเพื่อนสนิท เพื่อนที่คอยดู ให้คำแนะนำเมื่อมีปัญหา และมุ่งเน้นสร้างเครือข่ายผู้ซื้อและผู้ขาย ให้ก้าวไปด้วยกันอย่างใกล้ชิด
  2. เพิ่มการติดต่อโดยตรงในแบบ Hotline และ Line official เพื่อตอบสนองความต้องการและการเข้าถึงข้อมูลของลูกค้าได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว รวมถึงจัดหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม แนะนำศูนย์บริการในเครือข่ายที่ใกล้บ้านลูกค้า 
  3. เปิดช่องทางการอัพเดทข้อมูลข่าวสาร แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้และการแก้ไขปัญหาของศูนย์บริการในเครือข่าย เพื่อพัฒนาการบริการและรองรับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ