YAMAHA ยกระดับ Branding ผ่านซีรี่ย์ 7 เรื่อง Share this

YAMAHA ยกระดับ Branding ผ่านซีรี่ย์ 7 เรื่อง

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 31 March 2564

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เสริมแกร่งให้แบรนด์ เน้นย้ำบทบาทขององค์กรที่สร้าง Kando ให้กับลูกค้าผ่านวีดีโอ 7 ชุด ภายใต้แคมเปญ “เพราะความสุข เร่งชีวิตให้เร้าใจ” โดยมีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมเผยแพร่เดือนเมษายนนี้


YAMAHA ยกระดับ Branding ผ่านซีรี่ย์ 7 เรื่อง

สำหรับ ยามาฮ่า เชื่อว่าการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง จะส่งเสริมให้ธุรกิจมีความยั่งยืน จึงเน้นย้ำและปลูกฝังเรื่อง Branding ภายในองค์กรมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พนักงานเข้าใจในพันธกิจองค์กรของการเป็น “องค์กรที่สร้าง Kando ให้กับลูกค้า” ได้แก่ การมอบประสบการณ์ความรู้สึกพึงพอใจอย่างลึกซึ้งและความตื่นเต้นเร้าใจในเวลาเดียวกันเมื่อได้ใช้สินค้าหรือบริการของยามาฮ่า จนหล่อหลอมเป็นดีเอ็นเอของยามาฮ่าที่สืบทอดต่อกันมา

พนักงานทุกคนทำงานโดยคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอันดับแรก ภายใต้แนวคิดของแบรนด์สโลแกน "ยามาฮ่า เร่งชีวิตให้เร้าใจ" และถูกปลูกฝังให้นำวิถีอันเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่า 5 ประการมาประยุกต์ใช้ ได้แก่ ริเริ่ม, สนุกสนาน, มั่นใจ,  ดึงดูดใจ และ ผูกพัน และด้วยหลักปฏิบัติดังกล่าว สมาชิกยามาฮ่าทุกคนเปรียบเสมือน Brand Ambassador ในการเป็นตัวแทนของแบรนด์เพื่อสื่อสารสิ่งดีๆ ของแบรนด์ยามาฮ่าไปสู่ลูกค้าและสังคม

ในปีนี้ ยามาฮ่า หวังที่จะสื่อสารเรื่อง Yamaha Branding สู่สังคมเป็นวงกว้างมากขึ้น ภายใต้แคมเปญ “เพราะความสุข เร่งชีวิตให้เร้าใจ” ผ่านวิดีโอ 7 ชุด แบ่งตามเซ็กเม้นต์ของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เพื่อถ่ายทอดความหมายของการส่งมอบความสุขผ่านการใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ทั้งการสร้างความสุขให้กับตนเอง รวมถึงครอบครัวและสังคม โดยหวังเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างความสุขง่ายๆ ใกล้ๆ ตัวโดยมีผลิตภัณฑ์ของยามาฮ่า เข้าไปมีส่วนร่วมในการสร้างความสุขอย่างยั่งยืน

สำหรับวิดีโอแต่ละชุดจะทยอยเผยแพร่ผ่านช่องทางต่างๆ ตลอดเดือนเมษายน ศกนี้ พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมให้ลูกค้า และผู้ที่ติดตามยามาฮ่าได้ร่วมสนุกในกิจกรรมที่เกี่ยวกับวิดีโอแคมเปญนี้ด้วย โดยสามารถติดตามรับชมผ่านช่องทางออฟไลน์ และออนไลน์ของยามาฮ่า ทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ และสื่อออนไลน์ต่างๆ

แคมเปญ “เพราะความสุข… เร่งชีวิตให้เร้าใจ” มีทั้งหมด 7 ตอน เริ่มด้วย “ความสุขอัตโนมัติ” ในวันศุกร์ที่ 2 เมษายน  “เพราะความสุขของคนเราเกิดขึ้นได้อัตโนมัติในชีวิตประจำวัน เพียงใช้ชีวิตด้วยจิตใจที่คิดดี ทำดี ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ก็สามารถมีความสุขได้ง่ายๆ ในทุกกิจกรรมที่เราทำ สำคัญที่สุดคือความสุขนั้นอยู่ที่ใจของเรา”

รวมถึง “The New Chef” ที่จะเริ่มโปรโมทในวันเดียวกัน “ภูมิใจในสิ่งที่เลือก มีความสุขในสิ่งที่ทำ พร้อมส่งต่อความสุขไปกับรถคู่ใจ ยามาฮ่าฟินน์ เพราะความสุข…เร่งชีวิตให้เร้าใจ”

และ “Ride The Memory” เล่าเรื่องราวของ หมูหยอง ZUSE CUSTOM ที่เลือกขี่ Yamaha XSR155  “รถ custom มันเป็นจิตวิญญาณของเรา แสดงให้เห็นตัวตน ความสุข เวลาออกไปขับขี่ เหมือนได้เดินทางไปสู่ความทรงจำดีๆ กลับไปในช่วงเวลาที่มีความสุข ไม่ต้องแต่งให้แพง แค่ไอเดียที่ออกมาเป็นตัวเรา ยังไงก็เท่" 

หลังจากนั้นเป็นคิวของ “น้ำใจออโตเมติก” ที่จะเริ่มโปรโมทในวันศุกร์ที่ 9 เมษายน 2564 “เพราะความสุขของคนเรานั้นเกิดขึ้นแบบออโตเมติกทุกครั้งเมื่อได้ทำความดี ดีต่อตนเอง ดีต่อผู้อื่น โดยเฉพาะการมีน้ำใจให้กันในสังคม ซึ่งเป็นเพียงเรื่องเล็กๆ แต่ทำได้ง่ายๆ ในทุกๆ วัน และสามารถทำกันได้ทุกคน”

รวมถึง “Life Start At Night” เรื่องราวของ หริ Motobigbike Thailand กับรถ Yamaha MT-15  “การได้ขับขี่รถคู่ใจในช่วงกลางคืนหลังเลิกงาน มันเป็นช่วงเวลาที่ได้เติมสีสันให้ชีวิต ท่ามกลางแสงสีในเมือง ร้านอาหารสองข้างทาง ผู้คนที่ใช้ชีวิตยามราตรี นี่แหละการเริ่มต้นชีวิตแบบอิสระในยามค่ำคืน”

และ “เลย์ “ LAYZA RACING ที่จะมาเล่าถึงเหตุผลในการเลือกใช้ Yamaha WR155R ในตอน “เส้นทางมิตรภาพ” เริ่มโปรโมท ในวันศุกร์ที่ 23 เมษายน “การได้ขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปท่องเที่ยวทำให้ผมรู้สึกอิสระ เพราะรักที่จะเดินทางไปกับความเร้าใจ และสนุกที่เห็นทุกคนไปด้วยกันจนสุดทาง เหมือนมิตรภาพที่ไม่ว่าจะใกล้ไกลแค่ไหนก็ยังคงผูกพันและมีน้ำใจให้กันไปตลอดทาง มันคือเสน่ห์บนเส้นทางของชาวสองล้อ”

ปิดท้ายด้วย น้าแมน ThaiRacing ที่มาพร้อม Yamaha R-Series ในตอน “สุภาพบุรุษ” โปรโมทในวันศุกร์ที่ 30 เมษายน “การขี่มอเตอร์ไซค์ ความเร็วคือความสนุก การแบ่งปันน้ำใจให้กับทุกๆ คน จากสังคมเล็กๆ จนตอนนี้กลายเป็นสังคมขนาดใหญ่กว่าล้านคน การรับผิดชอบต่อสังคม ทำในสิ่งที่สังคมยอมรับ การขับขี่ในสนามและแข่งขันกันแบบสุภาพบุรุษ นี่แหละฮีโร่ตัวจริง”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ