ยามาฮ่า ร่วมมือลิสซิ่งคิดแพ็คเก็จเพิ่มชอยซ์ให้ลูกค้าเลือก Share this

ยามาฮ่า ร่วมมือลิสซิ่งคิดแพ็คเก็จเพิ่มชอยซ์ให้ลูกค้าเลือก

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 April 2564

ยามาฮ่า คาดการณ์ตลาดรวมรถมอเตอร์ไซค์ปี 2564 ปรับตัวดีขึ้น มั่นใจยอดขายทั้งปีเติบโตมากกว่าตลาดรวม ร่วมมือลิสซิ่งคิดแพ็คเก็จเพิ่มชอยซ์ให้ลูกค้าเลือก พร้อมยกระดับแบรนดิ้งสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า


ยามาฮ่า ร่วมมือลิสซิ่งคิดแพ็คเก็จเพิ่มชอยซ์ให้ลูกค้าเลือก

พงศธร เอื้อมงคลชัย  รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดรถจักรยานยนต์ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาว่า มียอดขายทั้งสิ้น 266,000 คัน ลดลงจากช่วงเวลาเดียวกันเลยของปีก่อน 6.5% ส่วนยามาฮ่ามียอดขาย 39,700 คัน ลดลงน้อยกว่าตลาดรวมที่ 6% คาดว่าตลาดน่าจะเริ่มกลับมาดีขึ้นหรือมียอดขายรวมที่ 1.53 ล้านคัน ส่วนยามาฮ่า ตั้งเป้าขายไว้ที่ 253,000 คันโต 5% ขณะที่ตลาดรวมน่าจะตกลง 1%

ขณะที่ยามาฮ่าได้ประสานความร่วมมือกับสถาบันการเงิน ไฟแนนซ์ที่มีความเชี่ยวชาญในการดูแลลูกค้าแต่ละกลุ่มเป้าหมาย โดยจัดแพ็คเก็จต่างๆ เพิ่มทางเลือกให้สอดคล้องกับลูกค้าแต่ละกลุ่มเป้าหมายให้สามารถเข้าถึงสินค้าได้โดยง่าย รวมทั้งได้ปรับสต๊อกรถมอเตอร์ไซค์ของดีลเลอร์เหลือเพียง 2 เดือน เพื่อช่วยให้เกิดความคล่องตัว

นอกจากนี้ ได้ยกระดับแบรนด์ ผ่านปรัชญา Kendo ให้กับลูกค้าที่จะสื่อสารผ่านวีดิโอโฆษณา 7 ชุดภายใต้แคมเปญ “เพราะความสุข เร่งชีวิตให้เร้าใจ” ที่ถือเป็นวิถีอันเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่าใน 5 ด้าน ได้แก่ริเริ่ม,สนุกสนาน,มั่นใจ,ดึงดูด และผูกพัน เพื่อให้สมาชิกยามาฮ่าทุกคนเปรียบเสมือน Brand Ambassador ของแบรนด์ยามาฮ่า

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ