INEOS Grenadier ผ่านการทดสอบการใช้งานบนภูเขาสุดโหด Share this

INEOS Grenadier ผ่านการทดสอบการใช้งานบนภูเขาสุดโหด

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 14 May 2564

สนามทดสอบบนภูเขาของ Magna Steyr คือสุดยอดการทดสอบด้านความสามารถในการวิ่งบนทางวิบากและความทนทานของรถยนต์ตลอด 60 ปีที่ผ่านมา 


INEOS Grenadier ผ่านการทดสอบการใช้งานบนภูเขาสุดโหด

INEOS Automotive ผ่านการทดสอบไดนามิกขั้นถัดไปของ Grenadier เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ได้ตรวจสอบความสามารถ การใช้งานบนทางวิบาก หนึ่งในสนามทดสอบรถ 4X4 ที่ได้รับการยอมรับว่าหินที่สุดในโลก ต้นแบบ Grenadier รุ่นล่าสุด ผ่านการอนุมัติโดย Sir Jim Ratcliffe ประธาน INEOS ภายหลังการทดสอบวิ่งบนเส้นทางสุดโหดของภูเขา Schöckl ใกล้ๆ กับสำนักงานใหญ่ของ Magna Steyr ในออสเตรีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ต้องผ่านในการประเมินการออกแบบทางวิศวกรรม 

“เรามีพัฒนาการที่ก้าวกระโดดเมื่อเทียบกับ Grenadier ในเวอร์ชันแรกๆ ที่ผมขับเมื่อปีที่แล้ว” Sir Jim กล่าว “Schöckl เป็นความท้าทายที่สมน้ำสมเนื้อสำหรับรถ 4X4 ทุกคัน การทดสอบในวันนี้ ถือได้ว่าเป็นของจริงสำหรับรถรุ่นต้นแบบของเรา ซึ่งเราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง แต่ผมมั่นใจว่า Grenadier จะทำผลงานได้ตามเป้าหมาย การพัฒนาของเรา”

ภูเขาในออสเตรียซึ่งโด่งดังจากภูมิประเทศที่ทั้งโหดและเต็มไปด้วยหินแข็งที่พร้อมสร้างความเสียหายให้รถของคุณ คือสนามทดสอบที่ Magna Steyr พาร์ทเนอร์ด้านการออกแบบทางวิศวกรรมของ INEOS เลือกใช้เป็นสุดยอดการทดสอบด้านความสามารถในการ วิ่งบนทางวิบากและความทนทานของยานยนต์สำหรับใช้เฉพาะทาง 

โปรแกรมการทดสอบสุดเข้มข้นของ Grenadier ซึ่งรถรุ่นต้นแบบในขั้นที่สองกว่า 130 คัน จะต้องผ่านการทดสอบระยะทางสะสม 1.8 ล้านกิโลเมตร ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายที่สุดทั่วโลก หลังจากเกิดความล่าช้าที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในปี 2020 เพื่อให้ สามารถทำตามเป้าหมายด้านการทดสอบสุดเข้มงวด INEOS จึงปรับเปลี่ยนกำหนดการของโปรเจค และเลื่อนกำหนดการผลิต Grenadier เพื่อวางจำหน่ายจริงออกไป

Dirk Heilmann, CEO ของ INEOS Automotive กล่าวว่า: “การทำให้ได้ตามหนึ่งในเป้าหมายที่สำคัญด้านการพัฒนาครั้งนี้ คือการก้าวกระโดดครั้งสำคัญของโปรเจค เรามีเพียงโอกาสเดียวที่จะทำให้สำเร็จ โดยที่เรายังคงให้ความสำคัญสูงสุดกับเป้าหมายด้าน คุณภาพและประสิทธิภาพการทำงานของ Grenadier เราจะไม่เลือกทางที่ง่ายและเร็วกว่าโดยเด็ดขาด หลังจากได้รับผลลัพธ์ที่ดีมากๆ ในวันนี้ ทุกอย่างจึงยังเป็นไปตามกำหนดการในการบรรลุตามเป้าหมายของเรา เพื่อให้สามารถเริ่มต้นการผลิตจริงอย่างช้าที่สุดไม่เกิน เดือนกรกฎาคมปีหน้าได้”

ในช่วงต้นปีนี้ วิศวกรของเราประสบความสำเร็จในการปรับเทียบเครื่องยนต์ให้พร้อมใช้งานในสภาพอากาศที่หนาวเย็นอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Grenadier รุ่นต้นแบบที่จะทดสอบการใช้งานทางตอนเหนือของสวีเดน ขั้นถัดไปของกระบวนการพัฒนาและตรวจสอบ คือการนำ Grenadier ไปทดสอบในสภาพอากาศที่ร้อนจัด ท่ามกลางส่วนหนึ่งของสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบันที่สุดในโลก ซึ่งได้แก่ Death Valley ในสหรัฐอเมริกา และเนินทรายในตะวันออกกลาง
INEOS ซึ่งจะเริ่มทำการผลิตจริงที่ Hambach ในเดือนกรกฎาคมปี 2022

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ