Mercedes X-Class ใส่ 6 ล้อ มีอยู่จริงและมีคนจองไปแล้ว Share this

Mercedes X-Class ใส่ 6 ล้อ มีอยู่จริงและมีคนจองไปแล้ว

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 May 2564

Mercedes-Benz X-Class จะปิดสายการผลิตในเดือนพฤษภาคมปีนี้ แต่สำนักแต่ง แห่งหนึ่งโชว์ให้เห็นว่าสามารถทำ X-Class ไปได้ไกล และเป็นได้มากกว่าที่ค่ายรถเยอรมันจะคิดตัวอย่างที่เห็นชัดที่สุดคือการใส่ล้อเพิ่มเข้าไปอีก 2 ล้อรวมเป็นกระบะบึกบึน 6 ล้อ และมีคนสนใจจับจองเป็นเจ้าของทันที รถจะถูกส่งไปให้เจ้าของที่สนใจรถแนวนี้ที่ Netherland 


Mercedes X-Class ใส่ 6 ล้อ มีอยู่จริงและมีคนจองไปแล้ว

ตัวรถ X-Class คันนี้ถูกปรับให้สูงขึ้นอีก 100 มิลลิเมตร ด้วยส่วนสูงพิเศษนี้ทำให้สามารถใส่ล้อและแม็กที่ใหญ่ขึ้นได้ สำนักแต่งได้ทำ subframe แบบเฉพาะสำหรับ X-Class ขึ้นมาด้วย

สำนักแต่งผลิต X-Class แบบ 6 ล้อออกมาสำเร็จแล้ว 1 คัน ภายนอกใช้สีน้ำตาล Brown metallic ออกมาในเฉดของ Rootbeer กันชนหน้าโครเมี่ยมเงาวับ ผสมกับสีดำแมทตรงสุ้มล้อ กาบข้างรถที่ขึ้นจากช่วงล่างไปเกือบครึ่งประตู

บาร์ติดท้ายรถเป็นเหล็กสีดำด้านมาจาก Carlex Design ที่ติดจากด้านข้างไปจนถึงหลังคารถ ช่วงท้ายรถบริเวณที่บรรทุกของปิดด้วยแผ่นเหล็กลาย Diamond-Pattern 

ภายในคงความ luxury เอาไว้ด้วยเบาะหนังสีดำเดินด้ายสีเงิน เบาะที่นั่งเเถวหลังสะดวกสบาย และกล้องมองหลังสำหรับการอำนวยความสะดวกเมื่อต้องถอยรถ ยังใช้งานได้แม้สำนักแต่งจะทำท้ายกระบะใหม่

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ของ X-Class แบบ 6 ล้อคันนี้ขนาด 3.0 ลิตร Turbodiesel V6 สร้างพละกำลัง 255 แรงม้า   (190 kilowatts) and 406 pound-feet (550 Newton-meters) of torque เกียร์อัตโนมัต 7 สปีด

สำนักแต่ง Carlex Design เริ่มไอเดียของกระบะ 6X6 X-Class และเรนเดอร์ออกมาได้ 2 แบบ และอีกแบบก็มีลุคที่บึกบึนมี light bar อยู่บนหลังคาด้วย ส่วนความพิเศษอื่นๆอีกก็เช่น carbon fiber hood และ เพิ่มสีทอง gold painted picup bed (ที่มา motor 1) 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ