Harley-Davidson เตรียมเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ในพิกัด 1250cc Share this

Harley-Davidson เตรียมเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ในพิกัด 1250cc

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 30 June 2564

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เตรียมจัดงานเปิดตัวแบบเสมือนจริงสุดยิ่งใหญ่ “From Evolution To Revolution” พร้อมเปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้


 

Harley-Davidson 1250cc ใหม่

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประกาศเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ผ่านการเปิดตัวแบบเสมือนจริงภายใต้คอนเซ็ปต์ “From Evolution to Revolution” ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 เวลา 22:00 น. โดยรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่นี้ ได้สานต่อสมรรถภาพอันบึกบึนจากเครื่องยนต์ Revolution Max ที่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน Pan America 1250 ได้สร้าง ความตื่นเต้นให้เหล่านักขี่จากทั่วทุกมุมโลกได้สัมผัสในช่วงที่ผ่านมา

นั่นหมายความว่า รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่ทางค่ายจะเปิดตัวออกมานั้น จะใช้เครื่องยนต์เดียวกับ Harley-Davidson Pan America 1250 รุ่นที่มีจำหน่ายอยู่ ณ ขณะนี้

 


“จากความสำเร็จของ Pan America ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์-ทัวร์ริ่งคันแรกของค่าย พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เผยโฉมรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดอีกคัน ที่จะมาพร้อมกับระบบส่งกำลัง Revolution Max บนรถมอเตอร์ไซค์ในตระกูลสปอร์ตเตอร์ 

รถมอเตอร์ไซค์คันนี้ยังสร้างนิยามใหม่ให้แก่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน โดยแสดงถึงสมรรถนะอันทรงพลัง  ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน” โจเชน ซีดส์ ประธาน ผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฮาร์ลีย์-เดวิดสัน กล่าว


นอกจากการนำเสนอรายละเอียดของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่แล้ว งานเปิดตัวในครั้งนี้ยังเป็นการแสดงวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ร่วมด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ และเหล่านักขี่ที่มุ่งมั่นจะพัฒนา และนำเสนอรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่อันดุดันสู่ท้องตลาด และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ในปี 2564 นี้

 

 

จากวิดีโอตัวอย่างที่ทาง Harley-Davidson เผยออกมา เห็นได้อย่างชัดเจนว่ามันจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์แบบ Naked อย่างแน่นอน ทว่าท่อไอเสียของตัวรถนั้นถูกยกสูงขึ้นมาเป็นสไตล์ของรถมอเตอร์ไซค์แนว Scrambler เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจไบเกอร์จำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์แนวนี้อยู่แล้ว

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดตัวแบบเสมือนจริง “From Evolution to Revolution”  ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ที่ www.H-D.com/JulyReveal

 

 

อ่าน รีวิว Harley-Davidson Low Rider S 2021 รูปหล่อ หน้าตาดี สไตล์อเมริกัน
อ่าน Harley-Davidson Pan America 1250 สเปคและราคา
อ่าน Harley-Davidson ราคารถมอเตอร์ไซค์ ทุกรุ่น ประจำปี 2021

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ