วอลโว่ บัส ตอกย้ำความต้องการ ในตลาด Share this

วอลโว่ บัส ตอกย้ำความต้องการ ในตลาด

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 14 June 2564

บริษัท วิมณทิพย์ ทรานสปอร์ต จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรถรับจ้างไม่ประจำทางในหมวด 30 หรือรถขนส่งนักท่องเที่ยว เดินหน้าสั่งนำเข้าประกอบสำเร็จรถวอลโว่ บัส 10 คันจากประเทศมาเลเซีย เพื่อเสริมกองรถที่มีอยู่ในปัจจุบัน 57 คัน


นางวิภาพร ชาลาประวรรตน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท วิมณทิพย์ ทรานสปอร์ต จำกัด เปิดเผยว่าจากนโยบายของวอลโว่ บัส (ประเทศไทย) ที่ได้เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรถบัสให้สามารถนำเข้ารถประกอบสำเร็จรูปจากต่างประเทศเข้ามาใช้ในประเทศไทย เพื่อเป็นทางเลือกจากอดีตที่มีเพียงผู้ประกอบตัวถังรถวอลโว่ บัส เพียงรายเดียว

“เรามีประสบการณ์ที่ซื้อรถนำเข้าจากมาเลเซียมา 1 คัน เพื่อทดลองใช้ ปรากฎว่าลูกค้าชอบมาก ทำให้เราตัดสินใจสั่งซื้อเพิ่มอีก 10 คันเพราะรถที่ประกอบสำเร็จมาจากมาเลเซียนั้น มีคุณภาพสูง และความปลอดภัยที่ลูกค้าสัมผัสได้ โดยทางผู้ประกอบตัวรถที่มาเลเซียพร้อมปรับในเรื่องการตกแต่งภายในให้ตรงกับใจเราได้เพราะเป็นผู้ใช้งาน เราย่อมรู้ดีว่าลูกค้าต้องการนั่งรถบัสแบบไหนอย่างไร” นางวิภาพร กล่าว

รถวอลโว่ บัส จำนวน 10 คันที่บริษัท วิมณทิพย์ ทรานสปอร์ต จำกัด สั่งนำเข้าจาก บริษัท Truckquip Sdn. Bhd ประเทศมาเลเซีย เป็นรถประกอบสำเร็จรูปจากบริษัท Truckquip Sdn. Bhd.ประเทศมาเลเซีย โดยใช้แชสซีส์ วอลโว่ บัส รุ่น B8R เป็นรถขนาดเครื่องยนต์ 7.7 ลิตร 330 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1200 นิวตันเมตร ที่รอบ 1200 – 1650 rpm ซึ่งรถประกอบสำเร็จรูปจากประเทศมาเลเซียนี้ ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับบริษัทผู้ประกอบกิจการให้บริการขนส่งผู้โดยสารในประเทศไทยที่มีความต้องการใช้รถโดยสารที่มีคุณภาพสูง ในราคาจับต้องได้

 

ทางด้านนายเดชชัย กุลกรินีธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวเพิ่มเติมว่าขณะนี้ วอลโว่ บัส ได้เชิญชวนผู้ประกอบตัวถังรถบัสที่สนใจจะร่วมเป็นพันธมิตรของวอลโว่ บัส ให้ส่งรายละเอียดโรงประกอบของตนเองพร้อมแผนงานปรับปรุงโรงประกอบตัวถังให้ตรงกับคุณสมบัติที่วอลโว่ บัส ได้กำหนดตามสเป็คของวอลโว่ บัส ประเทศสวีเดน ทั้งนี้เพื่อเพิ่มทางเลือกแก่ลูกค้าที่สามารถเลือกใช้ตัวถังจากโรงประกอบได้มากกว่า 1 ราย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2ca


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ