Vespa 946 Christian Dior Limited Edition เพียง 50 คันบนโลก Share this

Vespa 946 Christian Dior Limited Edition เพียง 50 คันบนโลก

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 01 July 2564

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่แสดงหาแต่ความไม่ธรรมดา จะเป็นอย่างไรเมื่อแบรนด์แฟชั่นสุดหรูอย่าง Christian Dior จับมือกับ Vespa เปิดตัว Vespa 946 Christian Dior Limited Edition จำนวนจำกัดเพียง 50 คันบนโลก


Vespa 946 Christian Dior Limited Edition

Vespa ผู้นำตลาดรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี จับมือกับ Christian Dior ผู้นำแฟชั่นระดับโลก ร่วมกันทำรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษที่มีจำนวนจำกัดเพียง 50 คันบนโลกเท่านั้น กับ Vespa 946 Christian Dior Limited Edition โดยเป็นการนำเอารถสกู๊ตเตอร์ Vespa 946 มาตกแต่งตามสไตล์ของแบรนด์ Christian Dior ออกมาเป็นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษคันนี้ ที่รับประกันได้ว่าจะมีเพียงจำนวนไม่กี่คันบนโลก และถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่ครอบครองมัน เรียกได้ว่าจะชวนทุกคนเหลียวมองเป็นแน่แท้

โดยชื่อของรถคันนี้ ทาง Dior เรียกว่า Dioriviera

 

Vespa 946 Christian Dior Limited Edition

 

สำหรับ Vespa 946 Christian Dior Limited Edition พื้นฐานของตัวรถ ใช้รถมอเตอร์ไซค์ Vespa รุ่น 946 เป็นพื้นฐานในการตกแต่ง โดยลำพังแล้วแค่ตัวรถรุ่นนี้ก็จัดว่า "แพง" เอาเรื่อง โดยราคาวางจำหน่ายเฉพาะรถเปล่าในประเทศไทยอยู่ที่ 499,000 บาทเลยทีเดียว และก่อนหน้านี้ทาง Vespa ก็เคยร่วมมือกับแบรนด์หรูในการทำรถมาก่อนแล้วเมื่อปี 2015 กับ Vespa 946 Emporio Armani ซึ่งวางราคาจำหน่ายไว้ที่ 599,000 บาทเลยทีเดียว

 

 

Vespa 946 Christian Dior Limited Edition ไม่เพียงแต่ตัวรถที่จัดว่าพรีเมี่ยมเป็นทุนเดิมแล้ว การตกแต่งสไตล์แบรนด์ Dior ก็เรียกว่าโดดเด่นไม่แพ้กัน โดยเน้นหนักไปที่สีครีมตัดกับขริปสีทองที่ชิ้นส่วนโลหะทั้งหลาย เพื่อเสริมลุกความพรีเมี่ยมให้กับตัวรถ ทำให้มันดูดี ดูหรูหรา และดูแพงมากกว่าเดิมเข้าไปอีก

เสริมความโดดเด่นด้วยกล่องเก็บสัมภาระด้านท้ายรถที่ทำมาจากไม้ ตกแต่งด้วยลวดลายโมโนแกรม โดยเจ้ากล่องเก็บของนี้เป็นงานแฮนด์เมดทั้งหมด ส่วนหมวกกันน็อก, เบาะนั่ง และกระเป๋าถือ ก็มาในตีมเดียวกับกล่องเก็บสัมภาระด้วยเช่นกัน

 

 

ราคา Vespa 946 Christian Dior Limited Edition

สำหรับราคาวางจำหน่ายของ Vespa 946 Christian Dior Limited Edition ๗ธเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการช่วงกลางปีนี้ หากอ้างอิงจากราคาของตัวรถ Vespa 946 รุ่นพิเศษก่อนหน้านี้ที่เคยทำร่วมกับ Emporio Armani เมื่อ 6 ปีที่แล้ว เปิดราคามา 599,000 บาท เชื่อได้ว่า Vespa x Dior คันนี้จะต้องเปิดราคามาสูงกว่าค่อนข้างแน่นอน เพราะของในเซ็ตเค้าจัดว่าให้มาเยอะกว่าคราวก่อนค่อนข้างมาก ไม่แน่ว่าอาจจะแตะ 1 ล้านบาทก็เป็นได้

 

อ่าน VESPA 98 Electric มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าต้นแบบ
อ่าน VESPA เปิด 3 เฉดสีใหม่ ให้ตระกูล GTS สีเขียวมิ้นท์ สีเทาเข้ม สีเทา
อ่าน รีวิว Vespa S 125 i-Get Monochrome Special Edition เรียบหรู ดุดัน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ ที่นี่
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ