เอ็นเคซี ออโต้ ปรับโฉมโชว์รูมเปิด GWM จรัญสนิทวงศ์    Share this

เอ็นเคซี ออโต้ ปรับโฉมโชว์รูมเปิด GWM จรัญสนิทวงศ์   

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 07 July 2564

เอ็นเคซี ออโต้ ปรับโฉมโชว์รูม GWM บนถนนจรัญสนิทวงศ์ เน้นพื้นที่ใช้สอย จอดรถสะดวก รองรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการทั้งดูรถ ทดสอบรถ บริการเช็คระยะ ซ่อมสี 


เอ็นเคซี ออโต้ ปรับโฉมโชว์รูมเปิด GWM จรัญสนิทวงศ์   

ศุภนุช ชือรัตนกุล กรรมการบริหาร บริษัท เอ็นเคซี ออโต้ (สำนักงานใหญ่) เปิดเผยว่า บริษัทนับเป็น 1 ใน 3 พาร์ทเนอร์ สโตร์ (Partner Store) แรกให้กับทาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย โดยมีโชว์รูมแสดงรถ GWM อยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพฯ 

ขณะนี้ปรับโฉมโชว์รูมใหม่ ที่เน้นพื้นที่ใช้สอยเป็นอาคารรวม มีผนังกั้นห้องให้น้อยที่สุด เพื่อให้ลูกค้าสามารถพูดคุยปรึกษากับเจ้าหน้าที่ Intelligent Ambassador (iAM) ในบรรยากาศโปร่งโล่งสบายและเว้นระยะห่างที่เหมาะสม เพื่อให้บริการลูกค้าที่มาดูรถ ทดสอบ ขับขี่ โดยทางโชว์รูมของเรามีความพร้อมที่จะให้บริการส่งรถให้กับลูกค้าได้ทั่วประเทศ 


ล่าสุด ทางเกรท วอลล์ มอเตอร์ได้ทำการเปิดตัวรถ  All New Haval H6 Hybrid SUV อย่างเป็นทางการ ทำให้โชว์รูมที่จรัญสนิทวงศ์ มีลูกค้าสนใจเข้ามาชมรถตลอดทั้งวัน อย่างไรก็ตามทางโชว์รูมจะเน้นเรื่องสุขอนามัยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19  โดยจะแบ่งช่วงเวลาและจำนวนคนที่จะเข้ามาอย่างเหมาะสมเป็นช่วงๆ ไป ด้วยระบบนัดหมายทดลองขับล่วงหน้าผ่านทุกช่องทางได้แก่ โทรศัพท์ เฟจบุ๊ค ไลน์ และแอป เป็นต้น รวมถึงในแต่ละการทดลองขับจะมีการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดทุกครั้ง


     
“มุมมองการดำเนินธุรกิจในช่วงนี้ เชื่อว่าทุกคนได้รับผลกระทบหมด ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 การดำเนินธุรกิจของเราต้องปรับตัวไปตามสถานการณ์ด้วย จากที่ทำงานแบบ Offline ก็มาเป็นแบบ Online มากขึ้น  เพราะการปฏิสัมพันธ์กับคนจำนวนมากเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ในช่วงนี้ ดังนั้นการบริหารธุรกิจ จึงต้องปรับการให้บริการกับลูกค้าในกลุ่มเล็กๆ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและทีมงาน” 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ