Bowler เตรียมรถแข่งแรลลี่ Land Rover Defender สำหรับการแข่ง One Make Race  Share this

Bowler เตรียมรถแข่งแรลลี่ Land Rover Defender สำหรับการแข่ง One Make Race 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 29 July 2564

ปรมาจารย์ด้านรถวิบากอย่าง Bowler จับ Land Rover Defender 90 มาโมดิฟายด์ เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในซีรี่ส์ Bowler Defender Challenge ในปี 2022


Land Rover Defender For One-Make Series

Bowler Defender ยังคงรักษาเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร turbocharged สี่สูบของรุ่นมาตรฐานเอาไว้ พละกำลัง 296 แรงม้า (221 กิโลวัตต์) การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้รวมถึงซับเฟรมด้านหน้าและด้านหลังใหม่ พร้อมกับการค้ำยันเพิ่มเติมเพื่อรองรับระบบกันสะเทือนที่ปรับปรุงใหม่ โดยใช้ช็อคอัพ Fox ด้วยความสูงที่เหมาะสมเพิ่มขึ้น 0.98 นิ้ว (25 มม.)



Bowler ปรับแต่งประตูใหม่ เพื่อให้มีที่ว่างสำหรับแผงป้องกันใต้ท้องรถเต็มทั้งแผง วัสดุเป็นอะลูมิเนียมหนา 0.24 นิ้ว (6 มม.) นอกจากนี้ยังมีแผงด้านล่างเพื่อเพิ่มการไหลเวียนของอากาศได้ดียิ่งขึ้น

ภายในห้องโดยสารได้ถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นไปตามข้อกำหนดของ FIA ทั้งเรื่องที่นั่งสำหรับนักแข่ง ระบบดับเพลิง พร้อมเครื่องตัดไฟ และ Bowler ได้ทำการย้ายเกียร์ไปเพื่อให้สะดวกสำหรับนักแข่ง 

Bowler ได้โมดิฟายด์ Defender เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันแรลลี่ ซีรี่ส์ วันเมคเรซ ที่จะจัดขึ้นทั้งหมด 7 สนามในปี 2022 ที่สหราชอาณาจักร ซึ่งจะประกาศวันที่และสถานที่สำหรับการแข่งขันในภายหลัง และสำหรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ ทางแลนด์โรเวอร์ จะมีการจัดฝึกอบรมเพื่อรับใบขับขี่สำหรับแข่งขัน

ในปี 2019 แลนด์โรเวอร์ซื้อ Bowler และรวมเข้ากับแผนกปฏิบัติการยานพาหนะพิเศษของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ซึ่ง Bowler มีความเชี่ยวชาญในการสร้าง SUV ที่พร้อมสำหรับแรลลี่มาเป็นเวลาหลายทศวรรษ 

ตั้งแต่เข้าร่วมครอบครัว Land Rover Bowler ได้โมดิฟายด์รุ่น CSP 575 ว่าเป็น Defender 110 แบบเก่าด้วย V8 5.0 ลิตร ซูเปอร์ชาร์จที่ทันสมัย ให้กำลัง 567 แรงม้า (423 กิโลวัตต์) ในมูลค่า 200,000 ปอนด์ หรือประมาณ 9 ล้านกว่าบาท 

มีข่าวลือว่าแผนกนี้กำลังทำงานกับ Defender อย่างหนัก เพื่อจะท้าทายกับ Mercedes-AMG G63 ได้ จุดสนใจอาจอยู่ที่ความสามารถแบบออฟโรด เนื่องจาก Defender V8 มีกำลังมากอยู่แล้วด้วยกำลัง 518 แรงม้า (386 กิโลวัตต์) และ 461 ปอนด์-ฟุต (625 นิวตันเมตร) จากเครื่องยนต์ V8 5.0 ลิตรซุปเปอร์ชาร์จ

Source: Motor1

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ