สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทยฯ ชวนผู้ประกอบการด้านอีวี ขอรับการสนับสนุนเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ  Share this

สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทยฯ ชวนผู้ประกอบการด้านอีวี ขอรับการสนับสนุนเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 August 2564

สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย ร่วมกับกองทุน SME ตามเเนวประชารัฐ ชวนผู้ประกอบการด้านยานยนต์ไฟฟ้าเเละชิ้นส่วน ขอรับการสนับสนุน เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ เพื่อขยายเเละพัฒนาธุรกิจ ตั้งเเต่วันนี้ ถึงวันที่ 16 สิงหาคม 2564


ชวนผู้ประกอบการด้านอีวี ขอรับการสนับสนุนเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ

สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย (EVAT) ร่วมกับกองทุน SME ตามเเนวประชารัฐ เชิญชวนผู้ประกอบการด้านยานยนต์ไฟฟ้าเเละชิ้นส่วน เเจ้งขอรับการสนับสนุนเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ เพื่อการขยายเเละพัฒนาธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้า โดยข้อมูลทั้งหมดนี้ จะนำมาประเมินจำนวนผู้ประกอบการที่มีความประสงค์จะขอรับเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำจากกองทุน SME เพื่อนำเสนอกรอบวงเงินในภาพรวมสำหรับปีงบประมาณ 2565 และเพื่อกำหนดรูปแบบการให้สินเชื่อที่เหมาะสม


กองทุน SME ตามเเนวประชารัฐ คือกองทุนที่มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมสนับสนุน และให้ความช่วยเหลือด้านเงินทุน และเพิ่มช่องทางการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้กับ SME ที่มีศักยภาพ เพื่อสนับสนุนการส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการให้มีศักยภาพและขีดความสามารถสูงขึ้น และเพื่อสนับสนุนและดำเนินงานอื่น ๆ ที่เป็นการแก้ไขปัญหาและพัฒนาผู้ประกอบการตามที่คณะกรรมการบริหารพิจารณาเห็นสมควร โดยกองทุนเป็นแหล่งเงินทุน
ในการลดอุปสรรคและเพิ่มช่องทางการเข้าถึงแหล่งเงินทุน รวมถึงสนับสนุนส่งเสริม และพัฒนาผู้ประกอบการที่เป็นนิติบุคคลให้มีศักยภาพและขีดความสามารถสูงขึ้น สามารถต่อยอดพัฒนาธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

กฤษฎา อุตตโมทย์ นายกสมาคม กล่าวว่า “สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทยเล็งเห็นความสำคัญในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้าและชิ้นส่วน ได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ จึงให้ความสนับสนุนและร่วมมือกับกองทุน SME ตามเเนวประชารัฐในครั้งนี้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งแนวทางในการช่วยเหลือผู้ประกอบการฯ ที่กำลังประสบปัญหาในช่วงภาวะวิกฤตและเพื่อรวบรวมข้อมูลอันจำเป็นต่อการประเมินรูปแบบการให้สินเชื่อที่ตอบโจทย์การขยายธุรกิจของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและชิ้นส่วนในอนาคตอันใกล้ ทั้งนี้สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทยเเละกองทุน SME ตามเเนวประชารัฐ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนผู้ประกอบการฯให้ก้าวต่อไปด้วยความมั่นคงเเละยั่งยืน”

สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย เชิญชวนผู้ประกอบด้านยานยนต์ไฟฟ้าเเละชิ้นส่วนต่างๆ เเจ้งขอรับการสนับสนุน เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ เพื่อขยายและพัฒนาธุรกิจได้ที่ http://ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeg5uF7_EeNLcaePzgXMe-yiA4Vym9gaFyBqbLeTEiOvMP_Fw/viewformภายในวันนี้ ถึงวันที่ 16 สิงหาคม 2564 เท่านั้น  

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ