“เบนซ์ไพรม์มัส” รุกออนไลน์เพิ่มยอด  Share this

“เบนซ์ไพรม์มัส” รุกออนไลน์เพิ่มยอด 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 August 2564

เบนซ์ไพรม์มัส ปรับแผนรุกตลาดออนไลน์ ดันยอดขายครึ่งปีแรกทะลุเป้ากว่า 28.5% ครึ่งปีหลังจัดแคมเปญ StarFest 2021 ฟรี! MBSP 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง หรือผ่อน 0% นาน 48 ด. ประกันชั้น 1 นาน 2 ปี ฟรี! 


“เบนซ์ไพรม์มัส” รุกออนไลน์เพิ่มยอด 

ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ตลาดรถยนต์ต้องเผชิญกับวิกฤตโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจทั้งทางตรงและทางอ้อมอย่างรุนแรง รวมถึงเศรษฐกิจในภาพรวม แต่ด้วยนโยบายของภาครัฐที่มีการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และการกระจายการฉีดวัคซีนให้แก่ประชาชนในวงกว้าง ประกอบกับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งผลทำให้ยอดขายรถโดยรวมเติบโตเพิ่มขึ้น 13.6% หรือตัวเลขอยู่ที่ประมาณ 3.73 แสนคัน เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว


ด้านผลการดำเนินงานครึ่งปีแรก ของ “เบนซ์ไพรม์มัส” มียอดขายเพิ่มขึ้น 26.2 % เมื่อเทียบกับยอดขายในช่วงเดียวกันของปี 2563 และเติบโตกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ถึง 28.5% แบ่งเป็นกลุ่มรถ Passenger Car เติบโต 31.5 และกลุ่มรถ AMG เติบโต 9.6% โดยรุ่นหลักที่ได้รับความนิยมสูงสุด ได้แก่  รถในกลุ่ม E-Class, Compact Car  และ SUV ตามลำดับ ซึ่งตัวเลขดังกล่าวถือเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่งสำหรับสถานการณ์เช่นนี้ 

ทั้งนี้ เป็นผลจากแนวนโยบายที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) และการปรับแผนธุรกิจที่สอดคล้องกับสถานการณ์และความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน โดยมุ่งสร้างประสบการณ์และความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าที่เข้ารับบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย ผนวกกับบริษัทแม่มีการนำเสนอรถรุ่นใหม่ที่ตรงต่อความต้องการของผู้บริโภค และการสนับสนุนกลยุทธ์การจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น ทำให้เป็นรากฐานสำคัญในการผลักดันยอดขายของ “เบนซ์ไพรม์มัส” 

สำหรับในช่วงครึ่งปีหลัง “เบนซ์ไพรม์มัส” ยังคงเดินหน้าดำเนินงานตามแผนธุรกิจที่กำหนดไว้ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย และการปรับปรุงรูปแบบการบริการใหม่ๆ ให้มีประสิทธิภาพและครบวงจรมากขึ้น เพื่อเป้าหมายของการเป็น Top of Mind ของลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ในประเทศไทย 

จิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น ส่งผลให้ปริมาณลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการ ลดลงกว่า 20% แต่ลูกค้าที่เข้ารับบริการส่วนใหญ่ เป็นกลุ่มที่ศักยภาพและกำลังการซื้อสูง ทำให้ยอดขายของ “เบนซ์ไพรม์มัส” เติบโตกว่าช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา 

ทั้งให้ความสำคัญกับช่องทางการสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์มากขึ้น ทำให้รองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะดวกรวดเร็ว และครอบคลุมทุกการบริการ ทั้งมีกำหนดแผนการดำเนินงานที่สอดรับกับมาตรการด้านสุขอนามัยควบคู่กับการบริการหลังการขายที่ครบวงจร ทำให้ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง 

ส่วนในช่วงครึ่งปีหลัง “เบนซ์ไพรม์มัส” ยังคงเดินหน้ากระตุ้นตลาดรถหรู และเร่งสร้างตัวเลขยอดขาย ด้วยการจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย “StarFest 2021” กับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2564 เฉพาะที่โชว์รูมและศูนย์บริการ “เบนซ์ไพรม์มัส”  โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

1.ฟรี! โปรแกรมบำรุงรักษา MBSP แพ็คเกจ Compact 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมรับบัตรกำนัลส่วนลดผลิตภัณฑ์ MB Accessories มูลค่า 10,000 บาท เมื่อเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz C-Class, Mercedes-Benz GLC และ Mercedes-Benz E-Class 

2.ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี เมื่อเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz A200 Progressive และ A200 AMG Dynamic 

3.ผ่อน 0% นาน 48 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี ฟรี!  หรือเลือก รับประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี พร้อมการรับประกันคุณภาพ Warranty นาน 5 ปี ฟรี! เมื่อเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-AMG C43 Coupe 

4.ผ่อนฟรี! ดอกเบี้ย นาน 48 เดือน พร้อม ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี  หรือเลือก รับฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี พร้อมการรับประกันคุณภาพ Warranty นาน 5 ปี เมื่อเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-AMG CLS53 

นอกจากนี้ ได้ขยายแคมเปญด้านบริการหลังการขาย โดยมอบความห่วงใยและความปลอดภัยให้แก่ผู้ขับขับขี่และผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงฤดูฝน ด้วยข้อเสนอพิเศษดังนี้  

  • ฟรี! ตรวจเช็กสภาพรถยนต์ 72 รายการ พร้อมบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัส 
  • รับส่วนลดอะไหล่แท้สูงสุด 20% (เฉพาะอะไหล่แท้ที่ร่วมรายการ) 
  • ฟรี! ติดตั้ง MmA พร้อม activate  (เฉพาะรถยนต์ที่ติดตั้งได้ และไม่เคยติดตั้ง MmA) เมื่อมียอดค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้า หรือเข้ารับบริการหลังการขาย 
  • รับส่วนลด Excess สูงสุด 100% พร้อม Service Voucher มูลค่า 1,000 บ. เมื่อนำรถยนต์เข้ารับบริการซ่อมสีและตัวถัง (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)
  • รับ Premium Gift ฟรี! ทันที เมื่อนำรถยนต์เข้ารับบริการ และมียอดค่าใช้จ่ายต่อใบเสร็จ ตั้งแต่ 5,000 บ. ขึ้นไป 

มีบริการรับ-ส่งรถยนต์เข้าศูนย์บริการ  (Pick up & Delivery Service) ฟรี! เมื่อนำรถเข้ารับบริการซ่อมบำรุง หรือติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่ง ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม  – 30 กันยายน นี้ เฉพาะที่ “เบนซ์ไพรม์มัส”  เท่านั้น

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ