เปิดตัว Triumph Tiger 900 Bond Edition พิเศษเพียง 250 คันทั่วโลก Share this

เปิดตัว Triumph Tiger 900 Bond Edition พิเศษเพียง 250 คันทั่วโลก

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 22 September 2564

เมื่อหนังสายลับบู๊ระห่ำอย่าง เจมส์ บอนด์ ควบรถมอเตอร์ไซค์แดนผู้ดีอย่าง Triumph ชวนแฟนๆ ตราตรึงไปหลายภาคแล้ว ครั้งนี้เอาใจสายสะสมด้วยรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษจากภาพยนต์ James Bond 007 No Time To Die ในโมเดล Tiger 900 Rally Pro ตกแต่งพิเศษ เพียง 250 คันในโลก


Triumph Tiger James Bond 007

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ระดับโลก สัญชาติอังกฤษ เตรียมเปิดตัวรถรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันเพื่อเฉลิมฉลองการเป็นพันธมิตรระดับโลกของสองไอคอนอังกฤษ โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก ไทเกอร์ 900 แรลลี่ โปร (Tiger 900 Rally Pro) ที่ปรากฎในฉากการแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจในภาพยนตร์เรื่องเจมส์ บอนด์ 007 ภาคที่ 25 โน ไทม์ ทู ดาย (James Bond 007 No Time To Die) ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เช่นเดียวกับภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้นำเสนอความเป็นรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษแท้ที่เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกและเป็นที่นิยม ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน 

 

Triumph Tiger James Bond 007

 

ทั้งนี้ ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานและมีชื่อเสียงในด้านการออกแบบ การพัฒนา และการผลิตรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมียมที่มีสมรรถนะ ความสามารถ และการควบคุมที่ดีเยี่ยม ไทรอัมพ์ได้จัดเตรียมรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ที่มีสมรรถนะอันน่าทึ่งทั้งสองรุ่น ได้แก่ ไทเกอร์ 900 และสแครมเบลอร์ 1200 ให้กับทีมสตันท์สำหรับแสดงในฉากแอ็กชันหลักของภาพยนตร์ของเจมส์ บอนด์ภาคล่าสุด  

 

Triumph Tiger James Bond 007

 

ลี มอร์ริสัน ผู้ประสานงานสตันท์ในภาพยนตร์สายลับภาคล่าสุดนี้ กล่าวว่า “ไทเกอร์ 900 คือรถจักรยานยนต์ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่รู้สึกมั่นใจได้อย่างเต็มที่ คุณสามารถสนุกไปกับการขี่ได้เท่าที่ใจต้องการ และยังมีอิสรภาพในการทำสิ่งต่าง ๆ อาทิ ยืนบนที่พักเท้า ดริฟท์ออกข้างขณะใช้เกียร์สาม ยกล้อโชว์ที่ความเร็วต่ำ สไลด์รถสไตล์ซูเปอร์โมโต ผมมั่นใจว่านี่คือหนึ่งในรถจักรยานยนต์ที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยขี่มา มันยอดเยี่ยมมาก” 


Triumph Tiger James Bond 007
 

Triumph x James Bond

รถจักรยายนต์ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ 900 บอนด์ อิดิชัน (Tiger 900 Bond Edition) ได้รังสรรค์ขึ้นมาจำกัดเพียง 250 คันในโลกเท่านั้น เพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือของสองต้นแบบสัญชาติอังกฤษระหว่างเจมส์ บอนด์ และ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ รถจักรยานยนต์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชันสุดโดดเด่นแต่ละคันมาพร้อมหมายเลขลำดับรถกำกับไว้ และมาพร้อมใบรับรองพร้อมลายเซ็น

 

Triumph Tiger James Bond 007

 

ไทเกอร์ 900 บอนด์ อิดิชัน (Tiger 900 Bond Edition) โดดเด่นด้วยสีดำ Matt Sapphire Black ที่สะดุดตาและ
มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมกราฟิก 007 เสริมรูปลักษณ์ที่โดดเด่นของรถและสไตล์ระดับพรีเมียม และทำให้รถจักรยานยนต์รุ่นนี้มีเอกลักษณ์และเป็นที่ต้องการอย่างแท้จริง รถจักรยานยนต์แต่ละคันยังมาพร้อมกับแฮนด์เดิลบาร์แบบบิลเลท (Billet Machined) สุดพรีเมียม พร้อมหมายเลขเฉพาะของจักรยานยนต์

ปิดท้ายด้วยรายละเอียดสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไทเกอร์ 900 บอนด์ อิดิชัน (Tiger 900 Bond Edition) ได้รวมรายละเอียดที่เป็นสีดำสนิทสุดพรีเมียมไว้ด้วย ทั้งโครงรถ กรอบไฟหน้า แผงข้าง การ์ดอ่างน้ำมันเครื่อง ขายึดที่พักเท้าผู้โดยสาร กรอบไฟเสริม และการ์ดเครื่องยนต์ที่ล้วนมีการตกแต่งด้วยสีดำระดับพรีเมียม

 

เพื่อเสริมภาพลักษณ์ให้กับธีมบอนด์อิดิชันอย่างแท้จริง ไทเกอร์ 900 บอนด์ อิดิชัน มาพร้อมกราฟิกดีไซน์ 007TM ที่จะปรากฎบนหน้าจอ TFT เมื่อเริ่มต้นการทำงานแอนิเมชัน พร้อมระบบทำความร้อนสำหรับเบาะนั่งผู้ขับขี่และเบาะนั่งซ้อนท้ายที่รังสรรค์ขึ้นพร้อมสัญลักษณ์บอนด์อิดิชัน

 

 

นอกเหนือจากการรวบรวมคุณสมบัติอันโดดเด่นทั้งหมดของรุ่นไทเกอร์ 900 แรลลี่ โปรแล้ว รถจักรยานยนต์
ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ 900 บอนด์ อิดิชัน (Tiger 900 Bond Edition) ยังมาพร้อมกับยาง Michelin Anakee Wild ประสิทธิภาพสูง สเปคออฟโรดที่ผ่านการรับรอง (นอกเหนือจากยาง Bridgestone Battlax ที่ติดตั้งมาจากโรงงาน) และท่อไอเสียจากแบรนด์ Arrow สุดพรีเมียม ซึ่งทำจากสแตนเลสปัดเงาน้ำหนักเบา พร้อมปลายท่อคาร์บอนไฟเบอร์

 

Triumph Tiger James Bond 007

 

ความสวยงามที่ท่านเห็นนี้ กับความลิมิเต็ดที่เห็นเรียกได้ว่าน่าจับจองเป็นอย่างยิ่ง แต่ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยที่ไม่มีการนำเข้ามาจำหน่ายในบ้านเราอย่างเป็นทางการ หากอยากเป็นเจ้าของอาจต้องใช้ช่องทางของผู้นำเข้าอิสระครับ

 

 

อ่าน รีวิว Triumph Rocket 3
อ่าน รีวิว Triumph Trident 660

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ