เปิดแผน Great Wall Motor Thailand กับกลยุทธ์บุกตลาดรถยนต์ในเมืองไทย Share this
The Xclusive
โหมดการอ่าน

เปิดแผน Great Wall Motor Thailand กับกลยุทธ์บุกตลาดรถยนต์ในเมืองไทย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 28 October 2564

นาทีนี้ น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักค่ายรถยนต์น้องใหม่ Great Wall Motor ผู้นำทัพ รถยนต์ Haval H6 และ ORA Good cat เข้ามาบุกตลาดในเมืองไทย และได้รับการยอมรับจากลูกค้าคนไทยจำนวนมาก สังเกตได้จากยอดขายและยอดจองที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในระยะเวลาอันสั้น 


รู้จัก ศุภรางศุ์ อนุชปรีดา หนึ่งในทีมผู้ผลักดัน Haval H6 และ ORA Good Cat บุกตลาดรถในไทย

เบื้องลึกเบื้องหลังการทำงาน ก่อนที่จะได้เห็นกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในวันนี้นั้นมีความเป็นมาอย่างไรบ้าง ทาง Autospinn ได้มีโอกาสสอบถามจาก “ศุภรางศุ์ อนุชปรีดา” ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร หนึ่งในทีมผู้บริหาร GWM ประเทศไทย เรื่องแผนงาน กลยุทธ์การตลาด ทิศทางการดำเนินงานของ Great Wall Motor Thailand และภาพรวมรถยนต์ไฟฟ้าบ้านเรา 

กลยุทธ์บุกตลาดรถยนต์ในเมืองไทย

1. การดำเนินงานปีแรกของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป็นอย่างไรบ้าง

ขวบปีแรกเป็นช่วงที่มีความสำคัญสำหรับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป็นอย่างมาก เนื่องจากจะต้องเซ็ตอัพธุรกิจ วางแผนกลยุทธ์ เตรียมความพร้อมด้านบุคลากร รวมถึงวางแผนการดำเนินงานต่างๆ ให้เป็นรูปธรรม ทั้งยังต้องแนะนำแบรนด์และผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด และเราเข้ามาช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงจำเป็นต้องปรับแผนให้เหมาะสมกับสถานการณ์ตลอดเวลา เพื่อให้ธุรกิจดำเนินไปได้ 

สิ่งที่ท้าทายสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ การเปิดโรงงานและเดินสายการผลิตตามไทม์ไลน์ที่เราได้ให้สัญญาไว้กับผู้บริโภคชาวไทยว่า จะนำเสนอรถยนต์ 4 รุ่นจาก 2 แบรนด์สู่ตลาดภายในปี 2564 

“เราทำงานกันอย่างมุ่งมั่นกันมากจริงๆ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตลอดจนประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคชาวไทย GWM เชื่อว่าทั้งผลิตภัณฑ์และการดำเนินธุรกิจรูปแบบใหม่ที่เรานำเข้ามาสู่เมืองไทย จะช่วยสนับสนุนการเติบโตด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ และส่งเสริมเศรษฐกิจไทยเพื่อนำพาให้ประเทศไทยก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาพอาเซียนในที่สุด”

GWM Thailand
 
2. กลยุทธ์การทำตลาดที่ทำให้ GWM ขึ้นมายืนในใจของคนไทยได้ ในเวลาเพียงไม่ถึง 1 ปี 

ตั้งแต่วันเปิดตัวแบรนด์ในประเทศไทย ในงาน Sawasdee Thailand เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ประกาศ 3 กลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งยังคงต้องตอกย้ำอย่างต่อเนื่อง ได้แก่

  1. xEV Leader การเป็นผู้นำด้านรถพลังงานไฟฟ้า กับ Mission “9 in 3” ที่จะนำรถยนต์รุ่นต่างๆ เข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยทั้งหมด 9 รุ่น ภายในระยะเวลา 3 ปี โดยรถยนต์แทบทั้งหมดจะเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ที่พร้อมสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้เมืองไทยด้วยเทคโนโลยีและสมรรถนะ สร้างนิยามใหม่ของความสนุกและคุ้มค่าในการขับขี่เพื่ออนาคตและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  2. Consumer Voice Focus การรับฟังเสียงของผู้บริโภค GWM ให้ความสำคัญเรื่องการรับฟังเสียงของผู้บริโภคชาวไทยมาตั้งแต่การเริ่มเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และนำเสียงของลูกค้าเป็นหลักในการวางแผนการดำเนินงานทางธุรกิจ กำหนดแนวทางการทำการตลาดและการให้บริการ เพื่อนำไปพัฒนา ปรับปรุง และยกระดับการให้บริการในทุกมิติ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยให้ดีที่สุด  
  3. New User Experience การสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า โดยนำเสียงของผู้บริโภคและคำแนะนำต่างๆ มาทำ New User Experience Concept ผ่านขบวนการ Design Thinking เพื่อออกแบบประสบการณ์ใหม่ของผู้บริโภคผ่านหัวใจหลักของเราคือ GWM application ที่จะเชื่อมประสบการณ์ของลูกค้าผ่านเพียงปลายนิ้วสัมผัส เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ซึ่งเริ่มตั้งแต่ การค้นหาข้อมูล การเปรียบเทียบรุ่นรถ การทดสอบรถ การเลือกซื้อรถ การขอสินเชื่อ การส่งมอบรถ การบริการ และการสร้างความสุขตลอดการเป็นเจ้าของรถผ่านกิจกรรมต่างๆ แบบ O2O (Online-To-Offline) โดยมีเครือข่ายของ GWM Direct Store และ GWM Partner Store รวมถึง Intelligent Ambassador (iAM) คอยให้บริการลูกค้าในช่องทางออฟไลน์ และประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกในโลกที่เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำรูปแบบการดำเนินธุรกิจแบบใหม่นี้มาใช้ 

นอกจากนี้ เรายังมีการใช้นโยบาย “ONE PRICE” ที่มีการกำหนดราคาเดียวในทุกช่องทาง มีมาตรฐานการบริการ ขั้นตอนการซื้อ และโปรโมชั่นเป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งหมด โดยทุกสิ่งจะปรากฏอย่างโปร่งใสบน GWM Application และบนเว็บไซต์ทางการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกรถซื้อรถได้จากทุกแห่ง ทุกช่องทาง และได้รับข้อเสนอที่เป็นธรรม รวมไปถึงบริการที่เป็นเลิศในบรรทัดฐานเดียวกันอีกด้วย

ซึ่งทั้ง 3 กลยุทธ์นี้ถือเป็นแกนหลักของการดำเนินธุรกิจของ GWM และเราจะยังคงปรับปรุง พัฒนาการดำเนินงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และมีคุณภาพ รวมถึงการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา 

3. ก้าวต่อไปของ HAVAL H6 จะเป็นอย่างไร

สำหรับความสำเร็จของ HAVAL H6 ในการขึ้นเป็นผู้นำในตลาด C-SUV เราถือว่าเป็นแค่จุดเริ่มต้น ก้าวต่อไปของ H6 คือการสร้างความมั่นใจในคุณภาพของตัวรถและส่งมอบบริการหลังการขายที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เพราะ GWM เชื่อว่าการประสบความสำเร็จในระยะยาวและยั่งยืน ลูกค้าคือคนสำคัญ 

Great Wall Motor Thailand จะต้องมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า รวมถึงสร้าง community ที่แข็งแกร่งระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ และจะต้องให้ลูกค้าเป็นคนบอกต่อประสบการณ์ที่ดีนั้นๆ สู่ผู้บริโภคท่านอื่น อีกทั้งรู้สึกภาคภูมิใจในการใช้รถของเรา ซึ่งเชื่อว่า HAVAL H6 จะเป็นรถที่อยู่ในใจผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างแน่นอน อยากให้แฟนๆ เกรท วอลล์ มอเตอร์ทุกท่าน ติดตามความเคลื่อนไหวของ HAVAL H6 ด้วยค่ะ 

Great Wall Motor thailand the Xclusive
 
4. กระแสที่มาแรงมากในตอนนี้ ORA Good Cat EV เป็นอย่างไรบ้าง หลังจากได้เปิดตัวไปเต็มที่แล้ว

ต้องขอบอกว่า ORA Good Cat เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ GWM นำมาสร้างความคึกคักให้ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ถือเป็นหนึ่งในการผลักดันภายใต้กลยุทธ์ xEV leader ในการก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทยและภูมิภาคอาเซียน 

เรามองว่าตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าหรือ BEV ในไทยเริ่มมีการแข่งขันที่คึกคักมากขึ้น เกรท วอลล์ มอเตอร์ เชื่อว่า ORA จะเข้ามาเป็น game-changer ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ให้กับคนไทย และต่อยอดไปสู่ในระดับภูมิภาคอาเซียนในอนาคตได้อย่างแน่นอน  และมั่นใจว่า ORA จะกลายเป็นอีกหนึ่งใน Smart Mobility Gadget ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภคชาวยไทย  รวมถึงมีส่วนช่วยในการกระตุ้นและสร้างรากฐานให้กับ EV Ecosystem ในประเทศ 

ในระดับแผนยุทธศาสตร์หลักของเกรท วอลล์ มอเตอร์ คือการก้าวขึ้นสู่แบรนด์รถยนต์ระดับโลกภายในปี พ.ศ. 2568 ด้วยเป้าหมายยอดขายรถยนต์ทั่วโลกมากกว่า 4 ล้านคัน ซึ่งจะคิดเป็นสัดส่วนรถยนต์พลังงานใหม่กว่า 80% นั้น การนำแบรนด์ ORA เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยในครั้งนี้ จึงถือเป็นหนึ่งตลาดที่สำคัญที่จะช่วยให้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขับเคลื่อนไปสู่เป้าหมายดังกล่าว ซึ่งประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกของโลก (นอกประเทศจีน) ที่มีการนำน้อง ORA Good Cat มาเปิดตัวและทำการตลาด

ด้านกระแสการตอบรับของน้อง Good Cat ต้องขอยอมรับว่าดีเกินความคาดหมาย ซึ่งต้องขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยทุกท่านที่ได้ให้การต้อนรับน้อง ORA Good Cat อย่างอบอุ่น ด้วยยอดการจองสิทธิ์ลงทะเบียนเพื่อซื้อในแคมเปญ ORA Good Cat ULTRA DEAL จำนวน 4,296 คัน ภายในเวลา 24 ชั่วโมง ซึ่งทำให้เราเชื่อมั่นว่าคนไทยพร้อมแล้วสำหรับ EV Era และเชื่อว่า ORA Good Cat จะช่วยยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยให้ล้ำสมัยและเข้าถึงผู้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น

5. เกรท วอลล์ มอเตอร์ มองภาพรวมตลาดของรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยเป็นอย่างไรบ้าง รวมไปถึงการสนับสนุนของทั้งภาครัฐและเอกชน 

โดยภาพรวม Great Wall Motor Thailand มองตลาดในเชิงบวกกับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทุกประเภท ถ้ายึดตัวเลขจากศูนย์วิจัยกสิกรไทยที่ได้ทำการคาดการณ์ภาพรวมตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยสำหรับปี 2564 นี้ คาดว่าภาพรวมรถยนต์ไฟฟ้าทั้งตลาด (นับรวม HEV, PHEV และ BEV) น่าจะโตที่ระดับ 69-79% หรือเพิ่มขึ้นจากปี 2563 ที่มีจำนวน 30,705 คัน ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 52,000-55,000 คันได้ไม่ยาก โดยรถยนต์ไฟฟ้า 100% หรือ BEV นั้นจะมีอัตราการเติบโตในเชิงยอดขายสูงกว่า 210-288% เลยทีเดียว โดยคาดว่าจะมียอดขายทั้งปีที่ราว 4,000-5,000 คัน จากปีก่อนหน้าที่มียอดขายรวม 1,288 คัน

การเติบโตดังกล่าว คิดว่าน่าจะมาจาก 2 ปัจจัยหลัก 

  • ปัจจัยแรกคือ การสนับสนุนด้านนโยบายของภาครัฐ โดยคณะกรรมการนโยบายยานยนต์ไฟฟ้าแห่งชาติ (บอร์ดอีวี) ได้ออกแนวทางการส่งเสริมยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ตามนโยบาย 30/30 คือการตั้งเป้าผลิตรถ ZEV (Zero Emission Vehicle) ให้ได้อย่างน้อย 30% ของการผลิตยานยนต์ทั้งหมดในปี ค.ศ. 2030 หรือ พ.ศ.2573 ถือเป็นอีกหนึ่งกลไกที่จะนำพาประเทศไทยเข้าสู่การเป็นสังคมคาร์บอนต่ำ (Low-carbon Society) ในอนาคต รวมถึงนโยบายการให้สิทธิพิเศษทางด้านภาษีและไม่ใช่ภาษีแก่ผู้ผลิตยานยนต์ไฟฟ้าประเภทต่างๆ ก็ล้วนเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ผลิตรายต่างๆ อยากลงทุนเพิ่ม และทำให้สังคมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยเกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม  นอกจากนี้ การกระตุ้นให้เกิดการเพิ่มสถานีชาร์จให้ครอบคลุมตามพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศจากทั้งภาครัฐและเอกชน เหล่านี้ล้วนสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคในการใช้รถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างอุ่นใจ
  • ปัจจัยที่สอง คือ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้าของค่ายรถยนต์ต่างๆ ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน ซี่งบางค่ายไม่มีการขายรถยนต์สันดาปภายในอีกแล้ว รวมถึงการเข้ามาทำตลาดกันอย่างคึกคักของค่ายรถยนต์ไฟฟ้าจากประเทศจีนซึ่งได้สิทธิประโยชน์ของภาษีนำเข้า 0% จากข้อตกลงการค้าเสรีไทย-จีน โดยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยและราคาที่จับต้องได้มาให้คนไทยได้สัมผัส ก็น่าจะมีส่วนช่วยให้คนไทยรู้จักและอยากเริ่มหันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้ากันมากขึ้น

6. ปีหน้าโครงสร้างพื้นฐานของ EV น่าจะพร้อมมากขึ้น จะส่งผลยังไงกับอุตสาหกรรมรถยนต์ พลิกโฉมเลยหรือไม่

อาจจะไม่ถึงขนาดพลิกโฉมในทันที แต่เชื่อว่าปีหน้าน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่มีความสำคัญในการเริ่มพัฒนา EV ecosystem อย่างจริงจังและเป็นรูปธรรม ทั้งจากทางภาครัฐและภาคเอกชน ซึ่งจะทำให้คนไทยเกิดความเชื่อมั่นมากขึ้นกับการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 

นอกจากนี้ เชื่อว่าปีหน้าจะมีความคึกคักของการนำเสนอรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดจากหลายๆ แบรนด์ น่าจะสร้างความตื่นเต้นให้กับคนไทยได้มากพอสมควร ซึ่งจะทำให้คนไทยตอบรับ EV ได้ง่ายขึ้น เพราะจริงๆ แล้วรถยนต์ไฟฟ้า โดยเฉพาะ BEV ช่วยตอบโจทย์ในหลายด้าน ทั้งเรื่องการลดการปล่อยมลพิษ การประหยัดค่าน้ำมันเชื้อเพลิง และความสะดวกในการดูแลรักษา ซึ่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ เอง ก็มีแผนที่จะลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ เหล่านี้ ทั้งลงทุนด้วยตัวเอง สร้างความร่วมมือกับภาครัฐและเอกชนอื่นๆ รวมถึงการร่วมมือกับ Partner Store ของ GWMทั่วประเทศ เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดรถไฟฟ้าในบ้านเรา

 
Great Wall Motor thailand X autospinn 

7. ประเมินภาพรวมการแข่งขันรถยนต์ไฟฟ้า xEV ในไทย จะเป็นไปในทิศทางใด และเราจะปรับกลยุทธ์หรือไม่

ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ประเทศไทยจะเริ่มก้าวสู่ยุคของรถยนต์ไฟฟ้าอย่างแท้จริง การที่จะมีหลายค่ายเข้ามาทำตลาด EV ในไทย ในแง่ของผู้บริโภคหมายถึงการมีตัวเลือกที่มากขึ้น ในแง่ของผู้ผลิตคือ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดนิ่งเช่นกัน 

“Great Wall Motor เองอยากนำสิ่งที่เรามีความเชี่ยวชาญ ทั้งเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันล้ำสมัย รวมถึงเทคโนโลยีด้านแบตเตอรี่ เข้ามาเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับผู้บริโภคชาวไทยเช่นเดียวกัน สำหรับกลยุทธ์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เอง เรายังคงยึดมั่นในการรับฟังเสียงของผู้บริโภค ควบคู่ไปกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายให้ได้มากที่สุด รวมถึงการทำการสื่อสารการตลาดที่ตรงจุด เพื่อสร้างให้แบรนด์ GWM เข้าไปเป็น Top of Mind ในใจคนไทยให้ได้”

8. GWM Experience Center ที่เพิ่งเปิดตัวไป มีความสำคัญอย่างไรบ้าง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีผู้บริโภคเป็นหัวใจของการดำเนินงานไม่ว่าจะเป็นด้านใดก็แล้วแต่ เราเชื่อว่าผู้บริโภคทุกคนมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจและนวัตกรรมใหม่ๆ และสิ่งนี้ถือเป็นวัฒนธรรมหลักและ DNA ของเราทุกคนที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์

สำหรับ GWM Experience Center เราตั้งเป้าเป็นพื้นที่ที่ 4 (The 4th Space) นอกเหนือจากบ้าน ที่ทำงาน และสถานที่ไลฟ์สไตล์ต่างๆ เพื่อเป็นพื้นที่แห่งใหม่ให้คนไทยได้มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ ต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ และใช้ช่วงเวลาดีๆ ไปด้วยกัน เรามีการจัดสรรพื้นที่ทำงาน พื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ คาเฟ่ ควบคู่ไปกับการทำความรู้จักแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผ่านการจัดแสดง รวมไปถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของเราในแต่ละโซน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมที่นี่ จะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด พร้อมบริการและการต้อนรับอย่างอบอุ่น

การเปิด GWM Experience Center ที่ประเทศไทย เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นและความตั้งใจของเราที่จะสร้างพื้นที่ที่เปิดกว้างให้คนไทยและผู้ที่มาเยี่ยมชมทุกท่านได้มีโอกาสมาร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งเราตั้งใจออกแบบและผสานการใช้เทคโนโลยีของโลกอนาคตไว้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมที่เราคัดใส่มาให้ทุกคนได้มีส่วนรวมในโซนต่างๆ กิจกรรมเวิร์คชอปที่น่าสนใจ การจัด TED Talks ให้กูรูและทุกคนได้มีโอกาสมาแบ่งปันเรื่องราวและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่กัน ตลอดจนการอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ ทั้งพื้นที่ห้องประชุม พื้นที่นั่งทำงาน Co-Kitchen หรือมุมพักผ่อนหย่อนใจ ที่เรามีทั้งพื้นที่ชมวิวด้านนอกกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอันสวยงามและพื้นที่ด้านในที่เป็นคาเฟ่สุดชิค รวมถึงพื้นที่สร้างความสนุกให้กับครอบครัวอย่างสไลเดอร์แบบวนขนาดใหญ่ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์หลักของที่นี่ที่ทุกคนไม่ควรพลาด และเราเชื่อว่าที่นี่จะเป็นบ้านหลังใหม่ที่ช่วยเติมเต็มรอยยิ้มและความสุขให้กับคนไทยและทุกๆ คนที่ได้แวะเวียนมาได้อย่างแน่นอนค่ะ

เกรท วอล มอเตอร์

9. งาน Motor Expo 2021 ทาง GWM มี Surprise อะไรบ้าง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม รวมถึงการเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) เราจะมีการนำเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและรถยนต์รุ่นต่างๆ ที่เราเชื่อว่าคนไทยรอคอยและให้ความสนใจมาจัดแสดงเพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดอย่างแน่นอนค่ะ แต่จะเป็นรุ่นไหนหรือเทคโนโลยีอะไร อยากให้ติดตามกันค่ะ 

10. สุดท้ายนี้ ขอให้ GWM ฝากอะไรเป็นพิเศษกับแฟน Autospinn ของเรา

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆ Autospinn และคนไทยทุกท่านนะคะที่ให้การต้อนรับเกรท วอลล์ มอเตอร์อย่างอบอุ่นและให้การสนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา ขอฝาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ และน้องแมวแสนดี ORA Good Cat ไว้ในใจแฟนๆ ทุกท่านด้วยนะคะ เราทุกคนที่เกรท วอลล์ มอเตอร์ตั้งใจกันมากจริงๆ ที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงและส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคชาวไทย ภายใต้แบรนด์คอนเซปต์ “New Energy” “New Intelligence” และ “New Experience ซึ่งทั้งหมดนี้จะสะท้อนถึงคำมั่นสัญญาที่เราให้ไว้ตั้งแต่ตอนเปิดตัวแบรนด์ ในการยกระดับประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับผู้บริโภคชาวไทยควบคู่ไปกับนำเสนอและส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดตลอดจนเทคโนโลยีอัจฉริยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ขอให้เชื่อมั่นว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมก้าวเดินอย่างมั่นคงไปด้วยกันกับคนไทยอย่างแน่นอนค่ะ และนอกจากน้อง ORA Good Cat แล้ว ขอฝาก HAVAL H6 รถคอมแพคเอสยูวีที่เราแนะนำสู่ตลาดไทยเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มรถคอมแพคเอสยูวี 2 เดือนซ้อนเพียงแค่ 1 เดือนหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ (สิงหาคมและกันยายน) อยากให้ทุกท่านมาเป็นครอบครัวเดียวกับเรากันค่ะ

จากบทสัมภาษณ์ทั้งหมดนี้ เชื่อว่าลูกค้าชาวไทยมั่นใจว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไม่ได้มาเล่นๆ คำมั่นสัญญาที่ให้ไว้สำหรับปีนี้ ยังมีรถยนต์ที่ GWM จะนำมาเสนออีก 2 รุ่น จาก 2 แบรนด์ ให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ