Nissan Kicks โปรแรง ขยายเวลารับประกัน คืนรถได้ภายใน 30 วัน Share this

Nissan Kicks โปรแรง ขยายเวลารับประกัน คืนรถได้ภายใน 30 วัน

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 October 2564

รับประกันคุณภาพรถใหม่จาก 3 ปีเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ดอกเบี้ยพิเศษ และสิทธิประโยชน์อีกมากมายกับแคมเปญ Worry-Free


นิสสัน ประเทศไทย มั่นใจในเทคโนโลยีอี-พาวเวอร์ ที่สามารถมอบประสบการณ์การขับขี่ของรถยนต์ไฟฟ้าให้ลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่งแคมเปญ Worry-Free ด้วยความมั่นใจในคุณภาพจากประสบการณ์ และความเป็นผู้นำเทคโนโลยียานยนต์พลังงานไฟฟ้ามานานกว่า 74 ปี ยืนยันด้วยรางวัลเทคโนโลยียอดเยี่ยมแห่งปี

นิสสัน มั่นใจมอบแคมเปญ Worry-Free รับประกันรับประกันแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง เพราะผู้สนใจรถยนต์พลังงานไฟฟ้ามักจะกังวลเกี่ยวกับราคาของแบตเตอรี่ แต่สำหรับนิสสันที่มีความเชี่ยวชาญในรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ยังมอบการรับประกันระบบ e-POWER 5 ปี หรือ 100,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถคืนรถได้ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ลูกค้ารับรถ ตามเงื่อนไขที่กำหนดของบริษัทฯ*

นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมายภายใต้แคมเปญ Worry-Free เช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และเช็กระยะ 10 ครั้ง ตั้งแต่ 10,000-100,000 กิโลเมตร ฟรีกับแพ็คเกจ SAVESAFE แพลตตินั่ม

“นิสสันมีประสบการณ์ในรถยนต์พลังงานไฟฟ้ามานานกว่า 74 ปี บริษัทฯ เลือกเทคโนโลยีอี-พาวเวอร์ ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น เพราะสามารถมอบประสบการณ์การขับขี่ของรถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความมั่นใจว่าเทคโนโลยีอี-พาวเวอร์ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่สนใจรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100% บริษัทฯ จึงมอบแคมเปญ Worry-Free เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจในเทคโนโลยีอี-พาวเวอร์เช่นเดียวกับนิสสัน” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว

“ระบบขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100% โดยมีเครื่องยนต์ผลิตกระแสไฟฟ้านั้นเรียกได้ว่าเป็นแอดวานซ์ ไฮบริด ซึ่งแตกต่างกับไฮบริดทั่วไปที่ประสบการณ์ในการขับขี่ และการประหยัดน้ำมันที่มากกว่าโดยเฉพาะการขับขี่ในเมือง ลูกค้านิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การขับขี่ของรถไฟฟ้าแบบไร้กังวล”

แคมเปญสุดพิเศษสำหรับนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์นี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 ต่อเนื่องไปจนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูเอกสารแนบ หรือไปที่ https://www.nissan.co.th/vehicles/new-vehicles/kicks.html

*ลูกค้าสามารถคืนรถได้ใน 30 วัน นับจากวันที่ลูกค้ารับรถ และจะต้องมีเลขไมล์ ไม่น้อยกว่า 500 กิโลเมตร และ ไม่เกิน 3,000 กิโลเมตร / ลูกค้าจะได้รับเงินดาวน์คืนเท่านั้น (ไม่รวมค่าผ่อนชำระค่างวดงวดแรก ภาษี ค่าจดทะเบียน ค่าธรรมเนียม ต่างๆ รวมถึงชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่ติดมากับตัวรถยนต์ที่ติดตั้งเพิ่มเติมโดยลูกค้า) / เงื่อนไขและรายละเอียดเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ