ไอเท็มสุดหรู Rolls-Royce Cellarette หีบบีสโป๊กจัดเก็บวิสกี้และซิการ์ Share this

ไอเท็มสุดหรู Rolls-Royce Cellarette หีบบีสโป๊กจัดเก็บวิสกี้และซิการ์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 07 October 2564

Rolls-Royce Cellarette อุปกรณ์เสริมชิ้นล่าสุดใน Rolls-Royce Connoisseur’s Collection มอบวิถีใหม่ในการแต่งแต้มไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้มากกว่าประสบการณ์ทางยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ของพวกเขาในอดีต Cellarette ถูกใช้สำหรับเก็บไวน์และสุรา หีบสั่งทำพิเศษนี้สามารถกำหนดรูปแบบการเก็บขวดเหล้าเรียกน้ำย่อย หรือเหล้าดื่มหลังมื้ออาหารได้ตามความต้องการของลูกค้าพร้อมกับการเก็บซิการ์ล้ำค่าได้อย่างงดงามมีสไตล์


Rolls-Royce Cellarette

House of Rolls-Royce มีความยินดีที่ได้นำเสนอ Rolls-Royce Cellarette อุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุดในคอลเล็กชั่นสะสม ประกอบด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ถูกออกแบบเพื่อความสมบูรณ์แบบของงานเลี้ยงทุกรูปแบบ Cellarette ถือกำเนิดขึ้นจากมรดกอันยาวนานของแบรนด์ในการมอบโอกาสให้ลูกค้าสามารถจัดงานเลี้ยงรับรองได้อย่างง่ายดายและเป็นมิตร Cellarette จะสร้างทั้งความประหลาดใจและความสุขให้แก่ผู้พบเห็น 

Cellarette สะท้อนถึงสไตล์ในแบบฉบับโรลส์-รอยซ์ที่แท้จริงได้อย่างชัดเจน นั่นคือ ความแม่นยำทางวิศวกรรม งานหัตถศิลป์อันประณีต และการนำเสนอความหรูหราอันน่าทึ่ง โครงอลูมิเนียมขัดเงาหุ้มด้วยหนัง Havana สีน้ำตาลลายนูนของโรลส์-รอยซ์ เพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วยถาดไม้ Obsidian Ayous ที่เผยลายไม้ธรรมชาติพร้อมลวดลายแกะสลักสัญลักษณ์ Spirit of Ecstasy ทำให้ Cellarette เป็นอุปกรณ์เสริมที่เหมาะแก่เจ้าของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ทุกคนที่ชื่นชอบการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ แม้ว่า Cellarette ถูกออกแบบมาได้อย่างเหมาะเจาะลงตัวกับส่วนท้ายของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ทุกรุ่น แต่ยังสามารถเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญบนโต๊ะอาหารสำหรับการรับประทานอาหารแบบอัลเฟรสโก หรือใช้ตกแต่งในงานพบปะสังสรรค์ที่ใกล้ชิดเป็นกันเอง      

เมื่อหีบที่ภายนอกดูเข้มขรึมเปิดออกจะพบกับแสงที่เปล่งประกายอันแสนอบอุ่น ความโดดเด่นของหนังสีน้ำตาล Armagnac ถูกขับด้วยแสงที่นุ่มนวลชวนให้นึกถึงบรรยากาศในคลับหรูเฉพาะสมาชิกที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง อุปกรณ์เสริมที่สวยงามมากมายถูกเผยโฉมในรูปแบบกลไกที่สะท้อนถึงการเปิดประตูรถแบบรถโค้ชของ ยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ เมื่อหีบเปิดขึ้นลูกค้าจะพบกับแก้วโลว์บอลที่รังสรรค์ขึ้นด้วยการเป่ามือ โดยแต่ละใบตกแต่งด้วยลายโมโนแกรม ‘RR’ อย่างวิจิตรบรรจง  โดยในขณะที่หีบเปิดขึ้นแก้วเหล่านี้จะหมุนหันหน้าออกมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้ไม่น้อย   

ในเวลาเดียวกับที่แก้วหมุนออกมานั้น ที่วางขวดบุหนังสีน้ำตาล Armagnac อันสวยงามก็จะถูกเผยโฉมออกมาพร้อมกัน โดยที่วางขวดพร้อมปุ่มล็อคแม่เหล็กอลูมิเนียมขัดเงาถูกตกแต่งด้วยโลโก้ ‘RR’ สามารถปรับให้เข้ากับขนาดขวดที่ต่างกันเพื่อความปลอดภัยในการจัดเก็บเครื่องดื่มที่เป็นที่โปรดปรานของลูกค้า ด้านฝั่งตรงข้ามคือ กล่องเก็บซิการ์ที่เมื่อเปิดออกจะพบกับที่เขี่ยบุหรี่  ซิการ์ถูกจัดวางในกล่องไม้ซีดาร์สเปนในระดับความชื้นที่กำหนดเพื่อสัมผัสขีดสุดแห่งความเพลิดเพลินด้วยการวัดค่าที่แม่นยำโดยเครื่องวัดความชื้น ทั้งนี้ เครื่องวัดความชื้นที่นำเสนอรายละเอียดได้อย่างมีเอกลักษณ์ชวนให้นึกถึงเข็มนาฬิกาที่เป็นตำนานของโรลส์-รอยซ์ 

อีกทั้ง ยังมีอุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมกับเครื่องวัดความชื้นที่เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบซิการ์ โดยมีกล่องขนาดย่อมลงมา 2 กล่องที่ถูกตรึงกับที่ด้วยแม่เหล็กที่บริเวณด้านข้างซ้ายและขวาของกล่อง ซึ่งกล่องหนึ่งสำหรับเครื่องตัดซิการ์และไฟแช็คที่มีลวดลายงดงามรังสรรค์ขึ้นโดย S. T. Dupont, Paris ตกแต่งด้วยลวดลายแกะสลักสัญลักษณ์ Spirit of Ecstasy ส่วนอีกกล่องจะเป็นที่เขี่ยบุหรี่ และเพื่อความมั่นใจว่ากล่องถูกจัดเก็บเข้าที่เรียบร้อย ที่รองที่เขี่ยบุหรี่จะยื่นออกเมื่อกล่องถูกเปิดเท่านั้น 

Cellarette สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ House of Rolls-Royce ในการรังสรรค์สินค้าหรูและประสบการณ์ที่ดีที่สุดนอกเหนือไปจากประสบการณ์ทางรถยนต์สำหรับลูกค้าของแบรนด์ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์โรลส์-รอยซ์อื่น ๆ Cellarette สามารถสั่งผลิตให้ตรงความต้องการที่ลูกค้ากำหนดได้ทุกประการ 

Rolls-Royce Cellarette สามารถสั่งซื้อได้ที่ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โรลส์-รอยซ์ สนนราคาเริ่มต้นที่ 44,150 ปอนด์สเตอร์ลิง โดยราคานี้ไม่รวมภาษีท้องถิ่น หรือประมาณ 2 ล้านบาท

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ