Triumph ทดสอบ Tiger 1200 รุ่นใหม่ Share this

Triumph ทดสอบ Tiger 1200 รุ่นใหม่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 06 October 2564

Triumph ได้ทดสอบรถจักรยานยนต์ต้นแบบไทเกอร์ 1200 (Tiger 1200) รุ่นใหม่ อย่างเป็นทางการ พลิกโฉมด้านการบังคับรถ ความสะดวกสบาย และการควบคุม


Triumph ทดสอบ Tiger 1200 รุ่นใหม่

ขณะนี้ไทเกอร์ 1200 (Tiger 1200) โฉมใหม่อยู่ในระหว่างการทดสอบจักรยานยนต์ต้นแบบขั้นสุดท้าย โดยโจทย์มีเพียง รถรุ่นใหม่นี้ต้องดีที่สุดในทุกๆ ด้าน จึงถูกออกแบบมาเพื่อให้เป็นรถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ขนาดใหญ่ที่ปราดเปรียว คล่องตัว และควบคุมง่ายที่สุดในโลกไทเกอร์ 1200  (Tiger 1200) รุ่นใหม่คือการปฏิวัติด้านขีดความสามารถ การควบคุม และภาพลักษณ์โดยรวมอย่างแท้จริง


ผลลัพธ์จากการทดลองขี่หลายพันชั่วโมงและการพัฒนาอย่างจริงจังทำให้ไทเกอร์ 1200  (Tiger 1200) คือการพลิกโฉมทั้งในด้านสรีรศาสตร์ผู้ขับขี่ และสมรรถนะด้านการบังคับรถ โดยมีสเปคที่สูงขึ้นพร้อมนวัตกรรมอันน่าทึ่งในด้านเทคโนโลยี การออกแบบทางวิศวกรรม และดีไซน์อีกทั้งยังได้รับการปรับจูนเพื่อให้มีขีดความสามารถสูงสุดในการขับขี่บนถนน และการขับขี่แบบออฟโรด มั่นใจได้ว่ารถจักรยานยนต์คันนี้จะตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมมอบความสะดวกสบายในระหว่างการเดินทางไกลอีกด้วย


ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในอังกฤษ อเมริกาเหนือ ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย จีนและไทย 

ทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 700 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไชร์ อังกฤษและที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในบราซิลและอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 75,000 คันต่อปี 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ