แอร์มีปัญหา ช่างไว้ใจได้ เลือกที่ไหนดี ? Share this

แอร์มีปัญหา ช่างไว้ใจได้ เลือกที่ไหนดี ?

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 31 January 2565

ในการเดินทาง ไม่ว่าจะเดินทางใกล้ หรือเดินทางไกล การเตรียมความพร้อมทั้งตัวผู้ขับขี่ และรถยนต์ ถือเป็นสิ่งที่สำคัญ


แต่ของทุกอย่างที่ผ่านการใช้งาน มันก็ต้องเสื่อมโทรมไปตามกาลเวลา โดยที่ไม่ได้บอกล่วงหน้าให้เราทราบ อย่างเช่นอาการของรถที่ผมขับใช้งานอยู่ตอนนี้ ที่อยู่ ๆ ก็แอร์ไม่เย็นขึ้นมาซะงั้น จากปกติที่มันเคยเย็นฉ่ำ แต่วันนี้มีแต่ลมร้อน และที่แย่ไปกว่านั้นก็คือรถหมดประกันแล้วด้วย ทำยังไงดีล่ะทีนี้ คงถึงคราวที่ต้องเสียเงินแล้วล่ะสิ !!!

รับชมรูปแบบวีดีโอได้ที่นี่

อย่างที่ทราบกันดี ถ้าเราเอารถเข้าศูนย์ จะได้อะไหล่ของแท้แน่นอน แต่ค่าอะไหล่และค่าแรงก็แพงเอาเรื่อง อีกทางเลือกคือการนำรถเข้าไปซ่อมที่อู่ทั่วไป ซึ่งมีราคาถูกกว่าเข้าศูนย์แน่นอน แต่จะไว้ใจได้อย่างไร ว่าอะไหล่ที่ใช้จะได้มาตรฐานเหมือนกับของเดิมที่ติดมากับรถ จึงเกิดคำถามในใจว่า “แล้วเราจะซ่อมที่ไหนดี ถึงจะได้อะไหล่ที่มีคุณภาพในราคาที่เป็นธรรม” หลังจากที่หาข้อมูลอยู่นานก็ตัดสินใจได้แล้วว่าจะนำรถไปให้ทางศูนย์บริการ DENSO ดูแลให้

DENSO เป็นแบรนด์อะไหล่ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน หากใครที่เคยซ่อมรถเอง น่าจะรู้จักชื่อนี้เป็นอย่างดี เพราะชิ้นส่วนในรถของเรา จะมีอะไหล่อยู่หลายจุดที่เป็นแบรนด์ของ DENSO

อักทั้ง DENSO ยังเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์รายใหญ่ ผลิตอะไหล่ OEM ให้กับค่ายรถชั้นนำหลายค่าย จึงมั่นใจได้ว่าอะไหล่ทุกชิ้นของ DENSO มีมาตรฐานและคุณภาพแน่นอน เพราะถ้าไม่ดีจริง ค่ายรถคงไม่ไว้วางใจให้ DENSO ผลิตชิ้นส่วนให้แน่นอน

นอกจากนี้ DENSO ยังผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ทดแทนจำหน่ายผ่านศูนย์บริการสำหรับการให้บริการหลังการขายด้วย เช่น อะไหล่แอร์ คอมเพรซเซอร์ หัวเทียน ใบปัดน้ำฝน ไดชาร์จ ไดสตาร์ท และอุปกรณ์ชิ้นส่วนสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล เช่น หัวฉีดคอมมอนเรล ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง เป็นต้น

ศูนย์บริการของ DENSO ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านงานซ่อมบำรุงแอร์รถยนต์  และได้ขยายในส่วนของการซ่อมบำรุงอะไหล่ต่างๆ เช่น เปลี่ยนกรองแอร์ กรองอากาศ โดยมีช่างผู้ชำนาญ ผ่านการอบรมจาก DENSO Service center โดยเฉพาะ นอกจากประสบการณ์ที่ครบครันแล้ว ยังมีการวิเคราะห์ปัญหาด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย สามารถวิเคราะได้อย่างแม่นยำและแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด

อีกหนึ่งปัญหาที่เจ้าของรถพบเจอกันบ่อย เมื่อนำรถเข้าซ่อมกับอู่หรือศูนย์บริการที่ไม่ได้มาตรฐาน คือได้รอยขีดข่วนรอยใหม่ แต่สำหรับศูนย์บริการ DENSO หมดกังวลเรื่องนี้ไปได้เลยครับ เพราะที่นี่จะใส่ใจในรายละเอียด ด้วยการใช้ผ้าคลุมจุดที่เสี่ยงต่อการเกิดความเสียหายทุกครั้งก่อนการซ่อม เพื่อป้องกันการขูดขีดสีรถยนต์ในขณะทำการซ่อม

นอกจากนี้ศูนย์บริการ DENSO ยังมี 70 กว่าสาขา ทั่วประเทศ และมีบริการ Delivery ให้ถึงบ้านในการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสำหรับคนที่ไม่มีเวลามาที่ศูนย์บริการด้วยล่ะครับ

สามารถเข้าไปจอง และเลือกรุ่นรถที่จะเข้ารับบริการ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/Densosalesthailand ซึ่งในนั้นจะบอกเรทราคาเริ่มต้นให้ ก่อนที่เราจะกดเลือกจองรับบริการด้วยนะครับ 

สำหรับใครที่อยากมาใช้บริการต่าง ๆ ของที่นี่ หรือสอบถามปัญหา สามารถเข้าไปได้ที่แฟนเพจ DENSO Aftermarket Thailand ครับ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ